Kinh nghiệm Mua Quạt Sưởi Tránh Rét Lạnh Và Mưa Kéo Dài Cho Gia Đình

soulcuopdo

Thành viên mới
Mùa lạnh đã đến, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình các sản phẩm quạt sưởi ấm luôn là những thiết bị được nhiều chị em tin tưởng chọn mua, không những giá cả sản phẩm luôn vừa túi tiền với đại đa số thu nhập của nhiều gia đình, mà thiết bị này còn được nhiều chuyên gia chứng nhận có các chất xúc tác giúp điều trị các bệnh lý trên da cho trẻ nhỏ và người già...

Giải đáp thắc mắc người tiêu dùng

-------> : Nên dùng quạt sưởi loại nào ?

Bạn có biết thị trường thiết bị sưởi ổn định nhất là vào thời gian này, các sản phẩm không bị pha tạp bởi những hàng nhái và hàng kém chất lượng . Thêm vào đó lại có những đại lý có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng nhất.

Nhiều chế độ ưu đãi đầu mùa


Mới đây ngày 5/1/2016 tại đại lý lớn Gia Dụng Việt tại ngách 91/50 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội mới có một chương trình khuyến mại khá thu hút “Mua quạt sưởi tặng thẻ khách hàng thân thiết” . Tương đương giảm giá 10% cho khách hàng. Tại đây theo anh Thành giám đốc đại lý cho biết : “ Đã có đến 500 chiếc quạt sưởi bán ra và nhận được 400 lượt phản hồi tích cực về sản phẩm”.

Tong-hop-thiet-bi-suoi-am-mua-dong.png

--------> Xem thêm: http://nhanxetdanhgia.vn/index.php?threads/26015/ (Đánh giá quạt sưởi Media NK SNV3 thiết kế đẹp, giá cả phải chăng ) mẫu quạt sưởi lọt top bán chạy tại giadungviet.vn


Giá thành quạt sưởi ổn định

Vào thời gian tháng 12 các thiết bị sưởi ấm không có sự thay đổi về giá so với mùa đông năm trước, có thể chưa được các mẫu mã mới nhưng các kiểu dáng cũ bán chạy mà được ưa chuộng nhất, quý khách nên tìm hiểu thêm. Theo khảo sát mẫu quạt sưởi Sunhouse SHD7007 bán chạy nhất có giá 850.000VNĐ nhưng mới đây trên thị trường bán cũng với giá cũ không thay đổi. Các mặt hàng cũ thường có giá thấp hơn.

quat-suoi-am-sunhouse-SHD-7007-chinh.gif

Quạt sưởi Sunhouse SHD7007

Quạt sưởi giá rẻ mà chất lượng tốt

Các mẫu quạt sưởi có trên thị trường năm 2015 so với đầu năm 2016 hầu như không có thay đổi về kiểu dáng, nhưng các tính năng thì được bổ sung thêm. Ví dụ như hãng quạt sưởi Sunhouse các mẫu mã năm 2015 vẫn giữ kiểu dáng quạt cây, có thay đổi một chút về vị trí đặt núm chỉnh và kèm theo có nút hẹn giờ an toàn hơn. Sang năm 2016 đổi kiểu dáng thành hình chữ nhật và hình vuông nhỏ nhắn và chất lượng như mẫu quạt sưởi Sunhouse SHD7020 hình chữ nhật, nhẹ và gọn hơn so với các mẫu đi trước.

Quat-suoi-sunhouse-SHD7020-bong-hong-ngoai.gif

Điểm nổi bật so với các mẫu đi trước đó là sưởi ấm bằng bóng đèn hồng ngoại rất tốt cho da và sức khỏe người dùng.

Có thể nói tháng 1 chính là thời điểm mà bạn mua quạt sưởi tốt nhất nhiều chế độ mà không bị lâm vào tình trạng khó sử, khi vào trung tâm mùa các mẫu quạt sưởi sẽ đa dạng và khó lựa chọn hơn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên