Ẩm thực 12 Món Ngon Của Sài Gòn Tiếp

mega

Thành viên mới

Kem nhãn đường Trương Hán Siêu có tuổi thọ 30 năm lẻ. Hiện nay, cả trái nhãn được cho luôn vào kem mang đến trải nghiệm mới. Quán bán từ 15h hàng ngày. Giá 10.000 đồng một ly kem.

Ốc bươu nhồi thịt đường Nguyễn Văn Giai có hơn 20 năm. Quán chỉ bán một món, song tính luôn bán sỉ, mỗi ngày tiêu thụ không dưới 100 kg. Quán bán lẻ từ 16h hàng ngày. Giá 8.000 đồng một con.

B.O.C BBQ đường Nguyễn Văn Giai chỉ khai trương cách đây vài tháng nhưng đang làm dậy sóng thực khách quanh đó bởi những món tuôn trào phô mai khi cắt. Bán từ 17h hàng ngày.

Bánh canh ghẹ Cầu Bông đường Đinh Tiên Hoàng: Mỗi phần bánh canh có ghẹ tươi ngon, săn chắc. Nếu ngại bóc tách, bạn có thể gọi phần bánh canh đã được bóc sẵn. Quán bán từ 16h hàng ngày. Ảnh:Mèo Ác

Một quán trong hẻm 206 Đinh Tiên Hoàng chuyên phục vụ đặc sản Đà Nẵng. Các món được đánh giá cao tại đây là bún bò, mì Quảng. Món lạ là bún lòng xào nghệ. Bán từ 8h hàng ngày.

Bánh canh 60 phút đường Nguyễn Phi Khanh, chỉ bán từ 15-16h hàng ngày song bạn phải xếp hàng mới săn được chỗ hay buộc phải mua về.

Chè 3 màu đường Nguyễn Phi Khanh (ngã tư Trần Quốc Toản - Nguyễn Khi Khanh) bán từ 15h. Xe chè chỉ bán các món chè truyền thông song nhờ bí quyết riêng mà các món đều có khả năng gây nghiện.

Cháo lòng cô Ba đường Nguyễn Huy Tự có thâm niên hơn 30 năm. Tô cháo ở đây đầy đặn, có hương vị đặc trưng. Điểm nhấn của món ăn là phần dồi được nhồi bằng thịt thăn heo.

Xe bánh mì khô bò đường Nguyễn Huy Tựnằm kế bên cháo lòng cô Ba. Để bánh mì và khô bò, hai thành phần tưởng như không liên quan có thể kết hợp với nhau, người bán đã đặc chế loại tương ớt có tác dụng dung hòa.

Bánh cuốn Tây Hồ đường Đinh Tiên Hoàngkhông chỉ nổi tiếng với những miếng bánh có lớp vỏ mỏng tang, dai mềm mà còn chiều lòng thực khách với những giọt tinh dầu cà cuống tinh tế. Ảnh:Vietstreetfood.

Bánh mì Bảy Hổ đường Huỳnh Khương Ninh có hơn 80 năm phục vụ thực khách. Ổ bánh nhỏ xinh với thịt luộc, ba tê, nước chan bánh mì home made.

Nhà hàng chay Hoa Đăng đường Huỳnh Khương Ninh từng đượcVegansarecool bình chọn là Nhà hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới của năm 2014. Các món chay tại đây đều được trồng và chế biến theo phương pháp organic. Giá các món tương đối cao. Bạn có thể dùng buffet vào mùng 1 và ngày rằm để thưởng thức được nhiều món hơn.

(Theo Zing)
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên