Ý nghĩa Đừng Vội Vứt Bỏ Chậu Vỡ

kom88

Thành viên mới
Chậu cảnh không chỉ đơn giản làm đẹp không gian sống, nó còn thể hiện cho sức sống, sự hòa hợp của chủ nhân nơi ở với cảnh quan xung quanh. Hãy cùng xem một vài cách tạo dáng và trang trí chậu cảnh đẹp đơn giản, nhưng lại giúp không gian sống trở nên đẹp và hài hòa hơn nhé.
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-1.jpg

Đầu tiên bạn cần cắt chậu của mình ra như ảnh trên, sau đó tạo dáng chậu như ảnh, tất nhiên đây chỉ là hình ảnh giúp gợi ý cho bạn thôi nhé, bạn hoàn toàn có thể tự nghĩ cho mình những mẫu tạo dáng và trang trí chậu cảnh đẹp riêng cho mình.
Bạn không nên bỏ qua cách trồng hoa sen bằng hạt làm cảnh
Sử dụng chậu nhựa sẽ dễ cắt hơn, nếu chậu gốm hay chất liệu cứng khác thì việc cắt, đập chậu tạo dáng là khá khó khăn đấy, đòi hỏi bạn phải khá là khéo léo.
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-2.jpg

Tiếp theo ta bắt đầu trồng cây, các dạng cây dễ sống như hoa đá (sen đá), dương xỉ…hoặc bất kỳ cây bạn thích phù hợp với kích thước chậu. Tiếp theo bạn nhớ trồng thêm cỏ nền nhé, hoặc sử dụng thảm rêu (cần cung cấp độ ẩm thường xuyên không nó chết mất).
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-3.jpg

Thành quả sau một thời gian phát triển của chậu đây, thảm cỏ xanh mướt luôn ^^
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-9.jpg

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sỏi cũng tạo nên tiểu cảnh rất đẹp cho chậu cây của mình.
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-4.jpg

Bạn có thể tạo thành nhiều tầng như thế này để trồng, việc tạo dáng và trang trí chậu cảnh đẹp như thế này sẽ làm chậu cảnh của chúng ta trở nên đa dạng hình thái và đẹp hơn.
Các bạn cùng xem một số mẫu thiết kế khác nhé, bạn có thể tham khảo hoặc sáng tạo cho riêng mình một chậu cảnh thật đẹp, khéo tay hay làm + 1 chút kiên nhẫn bạn sẽ thành công thôi.
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-10.jpg

tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-8.jpg

Trang trí chậu cảnh theo phong cách “bồ câu đưa thư
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-7.jpg

tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-6.jpg

Chậu cảnh đẹp theo phong cách “khu vườn mộng mơ”
tao-dang-va-trang-tri-chau-canh-5.jpg

Chậu cảnh đẹp theo phong cách “Ngôi nhà trên đồi cao”
 
bên công ty cây xanh hoangnguyengreen có rất nhiều loại như vậy nè nhìn rất là đẹp luôn, ở đây họ còn cung cấp 1 lượng lớn cây để bàn nhìn rất chất
 
Back
Bên trên