Giới Thiệu Máy Gọt Hoa Quả Chichi

abc

Thành viên Nghiệp dư
Việc cắt gọt hoa quả trái cây không còn gây khó khăn với bạn nữa khi bạn có trong nhà một chiếc máy cắt gọt trái cây đa năng. Với bộ sản phẩm này, một thiết bị nhà bếp thông minh để công việc trở nên nhẹ nhàng, không những tiết kiệm thời gian mà còn khiến công việc của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.
f380d1e6de9a2b3188e304196f2d4958


Bộ sản phẩm máy gọt, cắt trái cây đa năng, chắc hẳn sẽ là một người bạn đồng hành thú vị cho căn bếp của gia đình bạn. Chiếc máy gọt đặc biệt này không chỉ có thể gọt táo mà còn sử dụng được với cả những loại quả, củ có vỏ mỏng khác (lê, dưa chuột, củ cải…). Việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản với mọi thành viên trong nhà. Bạn chỉ cần đặt loại quả, củ mà bạn cần gọt vào trục cố định, đặt lưỡi dao quay 3D lên bề mặt vỏ cần gọt và chờ đợi

88d51b7982150640971b72ca5ffdfe66
Đặc điểm

– Đây là loại dao gọt vỏ cây trái kiểu mới. Thích hợp gọt vỏ các loại trái cây hình tròn, kích thước vừa và có vỏ mỏng như lê, táo.
– Dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đặt trái, củ mà bạn cần gọt vào trục cố định, đặt lưỡi dao 3D lên bề mặt vỏ cần gọt và quay tay quay để bắt đầu gọt vỏ. Lưỡi dao sẽ tự điều chỉnh để thích hợp với kích thước của từng loại trái.
– Các miếng dán 4 góc ở đế giữ cho dụng cụ bám chặt trên kệ bếp và bất cứ mặt phẳng nào.
– Dễ dàng để làm sạch.
– Giữ vệ sinh cho táo hơn là khi cầm tay.Lưu ý khi sử dụng:– Không gọt những loại trái có vỏ cứng và quá to như dưa hấu.
– Không thích hợp gọt những loại trái không có hình tròn.
– Trước khi gọt vỏ, cần ngâm và rửa kỹ vỏ trái cây.
– Quay đều tay. Trong lúc gọt, nếu tay quay bị kẹt, nên quay ngược lại nửa vòng để điều chỉnh và tiếp tục quay tiếp, không dùng sức lên tay quay gây gẫy tay quay và dao gọt.
– Vệ sinh bằng nước rửa chén bát thông thường và để ráo khô dụng cụ ngay sau khi dùng xong.
Chú ý: Để máy trên mặt phẳng để dễ dàng quay tay quay và lưỡi dao điều chỉnh theo kích thước của từng loại trái.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên