Cách Chặn Tin Nhắn Spam Của Facebook

vlminhnc

Thành viên mới
(e-CHÍP Online) – Thời gian đây, rất nhiều người dùng Facebook bị spam tin nhắn quảng cáo, khuyến mại,... với số lượng lớn gây phiền nhiễu. Làm thế nào để hạn chế tình trạng này?


image001.png

Phần lớn các tin nhắn quảng cáo, spam được gửi từ tài khoản lạ không nằm trong danh sách bạn bè. Do đó, bạn có thể thiết lập bộ lọc chặn tin nhắn spam từ người lạ như sau: nhấn biểu tượng chiếc ổ khóa ở góc trên bên phải giao diện Facebook chọn See More Settings (Xem cài đặt khác).
image003.png

Trên hộp thoại hiện ra, tại trường Who can contact me? (Ai có thể liên hệ với tôi?) bạn nhấn nút Edit (Chỉnh sửa) bên phải dòng Whose messages do I want filtered into my Inbox? (Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình?) > chọn Strict Filtering (Lọc nghiêm ngặt). Từ giờ, những tin nhắn spam gửi từ người lạ sẽ được Facebook tự động chuyển vào thư mục Other (Khác) trong Inbox, không có thông báo phiền nhiễu như trước.
image005.png

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang cá nhân của người hay gửi tin nhắn spam > nhấn biểu tượng ba chấm chọn Block để chặn luôn người này.
Nguồn : AN NHƠN (echip)
 
Back
Bên trên