Hướng Dẫn Phân Biệt Giày Gucci Thật Và Giả

huong89

Thành viên mới
Giày Gucci đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nhái khác nhau. Phân biệt giày Gucci thật và giả không phải điều đơn giản khi hàng siêu cấp ngày càng được làm tinh vi. Các bạn hãy cùng xem những mẫu giày Gucci nhái từ chất lượng thấp đến cao qua bài viết sau đây.
Phân biệt giày Gucci chính hãng với giày Gucci fake

Lấy ví dụ về đôi giày Gucci ong đang được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam cũng như trên thế giới ưa chuộng để phân tích trong bài viết này.
Phan-biet-giay-gucci-that-voi-fake.jpg
Phân biệt giày Gucic thật với fake. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những chi tiết như hình thêu ong, màu chỉ thêu hay form đôi giày đều khá lệch lạc với hàng thật.

Giày Gucci fake thông thường được sản xuất ở Việt Nam. Chất lượng sản phẩm rất thấp, thường được làm bằng da nhân tạo PU. Đế giày bằng nhựa hoặc cao su chất lượng thấp. Phom giày không chuẩn, các họa tiết thêu sơ sài. Nếu các bạn đã nhìn qua hàng chính hãng thì có thể dễ dàng phân biệt giày Gucci thật với loại giày fake này. Giá bán loại giày này rất rẻ thường từ 100k – 300k.
Phân biệt giày Gucci chính hãng với hàng Super fake

Phan-biet-giay-gucci-that-voi-super-fake.jpg
Phân biệt giày Gucci thật với Super fake. Các chi tiết trên giày Super fake vẫn còn thiếu sự tinh xảo.

Giày gucci super fake đã được cải tiến nhiều về chất lượng cũng như form giày. Tuy nhiên chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra những đường nét không thực sự tinh xảo. Và đôi giày sẽ xuống cấp rất nhanh khi sử dụng. Chất liệu sử dụng thường là da thật loại nội địa TQ. Loại giày này có rất nhiều xưởng sản xuất nên giá cả và chất lượng cũng khác nhau. Ở việt nam sẽ dao động từ 800k – 2tr đồng cho 1 đôi giày Gucci Super fake.
Phân biệt giày Gucci thật với giày Gucci siêu cấp

Royal Shop sẽ tập chung phân tích nhiều vào sự khác biệt giữa dòng giày Gucci siêu cấp và giày Gucci chính hãng. Bởi vì đây là dòng hàng nhái cao cấp tinh xảo cũng như rất khó phân biệt. Giá bán thường giao động từ 2tr8-4tr2 tùy từng theo mẫu và Shop bán.
Giay-gucci-sieu-cap-duoc-lam-tinh-xao..jpg
Giày Gucci siêu cấp được làm tinh xảo. Phom giày và vật liệu đều được làm hoàn chỉnh từ bản Authentic.

Giày Gucci siêu cấp được làm từ da nhập khẩu châu Âu (thường là Ý và Tây Ban Nha). Phần đế cao su đúc cũng được sử dụng loại tương đương hàng Authentic. Tuy nhiên khi quan sát thật kỹ những chi tiết nhỏ như đường may, hay khớp nối giữa các chi tiết giày chúng ta có thể nhận ra những điểm khác biệt nhỏ. Điều này do tay nghề gia công và quy trình kiểm tra xuất xưởng của hàng siêu cấp chưa bằng được hàng chính hãng. Nhưng điều này cũng chỉ đúng với với 1 số mẫu, và không giống nhau trên các mẫu. Hàng chính hãng cũng có những lỗi nhỏ này và khác nhau giữa các đôi nhưng thường lỗi rất khó phát hiện và bỏ qua.
Phan-got-giay-gucci-that-va-gia.jpg
Phần gót giày Gucci ong thật và giả

Các bạn cũng lưu ý trên thị trường hiện nay có rất nhiều Shop rao bán giày Gucci siêu cấp nhưng có một số lại bán hàng super fake hoặc những loại chất lượng thấp hơn. Bởi giá hàng siêu cấp không hề rẻ. Nên các bạn hết sức lưu ý khi có ý định mua loại giày này..
Phan-biet-giay-chinh-hang-va-giay-sieu-cap.jpg
Phân biệt giày chính hãng và giày siêu cấp.
Giày siêu cấp ngày càng tinh xảo và giống giày Gucci Real. Các bạn có ý định mua giày Gucci chính hãng thì nên đến các Store chính thức của Gucci.
Hy vọng với những mẹo nho nhỏ như trên các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất để rinh được một đôi giày Gucci chuẩn và chất lượng.
 
Hàng thật và giả phải cập nhật và up thông tin liên tục, cứ ra mẫu nào là làm giả gần y hệt luôn khó phân biệt lắm
 
Back
Bên trên