Hướng Dẫn Phân Biệt Túi Xách Michael Kors Selma Thật Giả

huong89

Thành viên mới
tui-xach-michael-kors-hang-hieu-selma-medium-tz-satchel-leather-black-5.jpg

Michael Kors là một trong những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới với rất nhiều sản phẩm thời trang được phái đẹp yêu thích. Trong đó, những chiếc túi xách của hãng luôn làm say lòng các tín đồ thế giới bởi vẻ đẹp thanh lịch, sành điệu và phong cách, mà mới đây nhất là chiếc túi Micheal Kors Selma.
Dòng túi này đã và đang chinh phục trái tim của rất nhiều phái đẹp trên toàn thế giới, nhất là khi giá của những chiếc túi này khá 'thân thiện', chỉ giao động từ 6-10 triệu đồng tùy kích cỡ. Tuy nhiên, cũng bởi độ hot này mà những chiếc túi Michael Kors Selma luôn bị 'đe dọa' bởi những sản phẩm 'đạo, nhái', nhất là khi công nghệ làm hàng fake ngày một phát triển, thậm chí khi nhìn thoáng qua chúng không hề khác hàng authentic là bao. Trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều hàng Trung Quốc xuất khẩu có kiểu dáng, thiết kế không khác dòng túi chính hãng là bao. Nếu như người mua hàng không thật sự sành sỏi về hàng hiệu thì rất dễ bị nhầm lẫn. Sự việc mua phải túi Michael Kors nhái của Hoa hậu Hương Giang mới đây là một trong những bài học mà chị em cần rút kinh nghiệm để trở thành những người tiêu dùng thông minh.
Có thể ngay cả người bán hàng cũng không thể biết được sản phẩm mình đang bán là hàng fake, chính vì vậy, chị em cần phải thực sự tỉnh táo và nắm rõ những nguyên tắc và tiêu chuẩn cơ bản của chiếc túi xách Michael Kors Selma chính hãng.
Kiểm tra hóa đơn
Để tránh mua phải hàng nhái thì sau khi mua túi, bạn cần phải lấy hóa đơn của sản phẩm, bất kể là mua hàng tại store hay mua online và thậm chí là người quen của mình. Nhờ hóa đơn này, bạn có thể kiểm tra độ xác thực giữa thông tin in trên hóa đơn và sản phẩm: như số code, màu sắc,...
6fc20813818920881.jpg
Chị em cần kiểm tra hóa đơn mua hàng của mỗi chiếc túi Michael Kors
ca9b6113818920881a.jpg
Để kiểm tra các thông số in trên hóa đơn có trùng khớp với chi tiết trên túi hay không, đặc biệt là số code
Kiểm tra phần cứng trên mặt túi
Tất cả những chiếc túi xách của Michael Kors đều được in dòng chữ 'MICHAEL KORS' in hoa trên dây khóa. Những chữ cái này được in rất thẳng nét và ngay ngắn trong khi đó dòng chữ của hàng nhái thường xộc xệch, không rõ nét và thậm chí còn viết sai chính tả. Tất cả những phần cứng từ trong ra ngoài của chiếc túi đều có cùng màu sắc: từ dây khóa, dòng chữ MICHAEL KORS, vòng tròn MK hay chi tiết dập đinh tán.
14ea3513818920884.jpg
Túi Michael Kors Selma xin được in dòng chữ MICHAEL KORS in hoa rất ngay ngắn và sắc nét
1f252b1381892088a1.jpg
Trong khi đó túi fake thường khá cẩu thả, lem nhem và thậm chí sai chính tả
8543e013818920885.jpg
Phom túi, đường viền túi thẳng thắn, sắc nét
4f70461381892088a2.jpg
Và tuyệt nhiên không gồ ghề như thế này
30bd0c1381892088a3.jpg
Phom túi nhái thường xộc xệch
0fa1a513818920886.jpg
Trong khi đó túi Selma xịn có phom rất cứng cáp và thanh lịch cho dù sử dụng nhiều lần
close_xam.png

Bên trong túi sẽ có một chiếc tag của thương hiệu làm từ chất liệu da và cùng màu với màu sắc của túi. Trên chiếc tag này có in dòng chữ MICHAEL in hoa và ngay phía dưới là dòng chữ MICHAEL KORS được in bé hơn.
5d777913818920882.jpg
Bên trong túi Michael Kors xịn luôn có thẻ tag bằng chất liệu da, in dòng chữ Michael Kors in hoa ngay ngắn
Kiểm tra thẻ chăm sóc khách hàng của Michael Kors.
Chiếc thẻ này được đặt bên trong phần túi nhỏ của túi Michael Kors. Đó là một chiếc thẻ màu nâu với đường viền trắng được in dòng chữ MICHAEL KORS in hoa, ngay phía dưới là dòng chữ Michael Kors ở mặt trước và hướng dẫn sử dụng ở mặt sau. Nếu như thiếu chiếc thẻ chăm sóc này thì chiếc túi bạn đã mua chắc chắn là túi nhái.
9fe48d13818920883.jpg
Đồng thời có kèm theo thẻ chăm sóc khách hàng màu nâu, viên trắng và in chữ Michael Kors in hoa
Chạy đua với độ hot của chiếc túi xách Michael Kors Selma, rất nhiều sản phẩm nhái đã ra đời 'đánh lừa' người tiêu dùng. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm chính hãng để trở thành một người tiêu dùng thông minh nhé.
Theo Khám phá/Eva
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên