Mời Tải Về 7 Ứng Dụng Ios Tổng Trị Giá $17 Đang Miễn Phí Trong Thời Gian Ngắn

lavy1110

Thành viên Tích cực
Z6ciq7W.jpg


Như thường lệ, hôm nay trên App Store hiện có 7 ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian giới hạn với tổng trị giá là $17. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về trải nghiệm. Bạn cần đổi tài khoản sang Mỹ để tải về nhé.

Secret Menu for Starbucks Pro ($0.99)

tYpYTiT.jpg


Secret Menu for Starbucks Pro mang tới hàng trăm công thức nước uống tại cửa hàng Starbuck như thức uống nóng, lạnh, trà, cà phê...

Tải về Secret Menu for Starbucks Pro

YoWindow Weather ($2.99)

9iZEdSh.jpg


YoWindow Weather là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực.

Tải về YoWindow Weather

Running Music Trainer ($3.99)

ETuE14E.jpg


Running Music Trainer là ứng dụng theo dõi các hoạt động tập luyện thể dục thể thao của bạn như theo dõi nhịp tim, thời gian chạy, quãng đường cùng âm nhạc được tối ưu cho mỗi quãng đường mà bạn chạy. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng ngay trên Apple Watch.

Tải về Running Music Trainer

Chain Breaker ($2.99)

q5BWngU.jpg


Một phù thủy xấu xa đã đánh cắp một con bò có phép thuật. Trong vai trò hiệp sĩ, bạn sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật, thử thách, chiến đấu chống lại kẻ địch và giải cứu chú bò.

Tải về Chain Breaker

CloudFella ($1.99)

HX0bsUW.jpg


CloudFella là ứng dụng quản lý dữ liệu mà bạn đang lưu giữ trên các dịch vụ đám mây như Dropbox, OneDrive, Google Drive, Evernote. Với giao diện trực quan, sinh động, CloudFella thống kê chi tiết dữ liệu. Ngoài ra hỗ trợ xem nhiều định dạng dữ liệu như MS Office, hình ảnh,âm thanh, video...

Tải về CloudFella

SaveGram ($1.99)

RM9wZoj.jpg


SaveGram hỗ trợ chúng ta có thể xem, tìm kiếm, lưu trữ bất cứ hình ảnh, video trên Instagram với chất lượng cao nhất. Ngoài ra người dùng có thể tìm kiếm theo Hashtag, thông tin, theo dõi hoặc bỏ theo dõi bạn bè, chia sẻ nội dung lên Facebook, Twitter...

Tải về SaveGram

oO ($1.99)

GGt9Axi.jpg


Trong oO, bạn sẽ điều khiển một quả banh di chuyển xung quanh các vòng tròn được kết nối với nhau. Chạm vào màn hình để quả bóng di chuyển bên ngoài hoặc bên trong vòng tròn.

Tải về oO
ndh@Techrum
Nguồn bgr

 
Back
Bên trên