Máy In Kim Oki Ml 1190 Plus Đầu Kim Siêu Bền

tuyen01155

Thành viên mới
Máy in kim oki ml 1190 plus thế hệ mới.


Máy in kim oki ml 1190 plus là một sản phẩm mới của dòng máy in 24 kim tốc độ cao. Với các tính năng nổi bật như: hoạt động bền bỉ, ít hư hao, chi phí đầu tư thấp, đáp ứng việc in các phiếu thu chi bằng giấy nhiều liên, các loại hóa đơn (thu tiền, tài chính, kế toán...) quan trọng.

M%C3%A1y%20in%20kim%20OKI%20ML-1190%20Plus.jpg

Máy in kim oki ml 1190 plusThiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc bảo trì - bảo quản


Với kích thước nhỏ gọn ( 349mm R x 232mm D x 150mm C), bạn có thể đặt chiếc máy in nhỏ nhắn, thuận tiện này ở bất cứ đâu thuận lợi nhất cho công việc của mình.
Máy in kim oki ml 1190 plus cũng rất dễ bảo quản. Thiết kế với mặt vỏ rất kín, hạn chế tối đa bụi bám vào bên trong máy, cản trở sự xâm nhập của bất kỳ loại động vật (chuột, thạch sùng....) hay côn trùng (gián, bọ....) nào có thể xâm nhập vào "xây dựng tổ ấm", gặm nhấm.... phá hỏng các chi tiết, kết cấu bên trong má. Do đó bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong công tác Bảo Hành tại hãng khi bị các yếu tố ngoài điều kiện bảo hành chi phối, cản trở.

Máy in kim oki ml 1190 plus. Hoạt động bền bỉ, ít hư hao.

Máy in kim oki ml 1190 plus hoạt động bền bỉ với khả năng in liên tục 10.000 giờ, tuổi thọ của ru băng là đạt mức 200 triệu kí tự in. Với chất liệu là hợp kim siêu bền, toàn bộ đầu kim của máy có tuổi thọ rất lớn, độ cứng vật lý rất cao, hạn chế tối đa việc gãy đầu kim, đặc biệt tốt khi được kết hợp cùng công nghệ giải nhiệt, giảm nóng trong khi in (đã được tích hợp đầy đủ trong Máy in kim oki ml 1190 plus). Với các tính năng ưu việt trên, máy đủ sức đảm đương tốt các công việc của các ngành thu ngân, kế toán,.... các ngành có nhu cầu in nhiều, liên tục trong khoảng thời gian dài (xuyên suốt cả ngày làm việc).
Đặc biệt
Máy in kim oki ml 1190 plus được trang bị 2 đường Load giấy (đáp ứng tốt các đặc thù của hóa đơn, giấy đục lỗ nhiều liên), bố trí khoa học, giảm thiểu triệt để vấn nạn kẹt - rách giấy trong quá trình sửu dụng kéo giấy.

Sử dung máy in kim oki ml 1190 plus chi phí thấp - hiệu quả cao, thao tác đơn giản.

Máy in kim oki ml 1190 plus được thiết kế, bố trí các phím chức năng khoa học, hợp lý. Bạn hoàn toàn làm chủ chiếc máy in "nhỏ" mà có "võ" này chỉ trong một vài thao tác đơn giản. Tạo sự tiện lợi, thuận tiện với tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ với các ngành nghề đặc thù (nhân viên kế toán, thu ngân, hóa đơn....), những người thường xuyên làm việc với máy in.

MoneyCutBudget.JPG
Đặc biệt, với tính năng tinh chỉnh vị trí đầu kim lên xuống đúng vị trí theo các chuẩn Form của các loại hóa đơn đặc thù, tạo sự thuận lợi trong từng nhu cầu của các Doanh nghiệp.
Ngoài ra, với phần mềm Status monitor được tích hợp sẵn trong máy in, làm gia tăng khả năng kiểm soát máy in khi gặp lỗi hoặc sự cố, tạo sự cơ động cao.

Nguồn: http://vietbis.vn/oki/may-in/may-in-kim-oki-ml-1190-plus-may-in-laser-mau-1092.html
 
4.png
Nhằm tri ân Quý khách hàng đã và đang tin tưởng ủng hộ máy bơm nước chuyên dụng của Công ty SIÊU PHONG chúng tôi. Với phương châm mong muốn đem lại sự tiện lợi và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với Quý khách hàng.
Nay công ty chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Quý khách hàng. Và chiết khấu cực lớn lên tới 10% cho tất cả các dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang SAERmáy bơm chìm hút nước thải Zenit đối với 100 khách hàng đầu tiên đặt mua các dòng sản phẩm của Saer và Zenit kể từ ngày 15/06/2015 đến 15/07/2015 hoặc đến khi vượt qua số lượng 100 đơn hàng.

Hãy nhanh chân liên hệ với Siêu Phong để được mua máy bơm nước với giá rẻ nhất, chiết khấu cao nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH TM XNK SIÊU PHONG
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
Hotline: 0902 538 032 – 08.38 306 334 – Mr. Thanh Vĩ
Website: bomchuyendung.com
Email: viphanthanh@gmail.com
 
Back
Bên trên