Toyota Camry Thế Hệ Mới Trang Bị Công Nghệ Tiết Kiệm Nhiên Liệu

subin

Thành viên mới
Khi nói đến thương hiệu Toyota danh tiếng hầu hết chúng ta đều liên tưởng đến những dòng xe khong chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế thanh lịch, sang trọng, động cơ mạnh mẽ, hệ thống an toàn tối ưu, giá cả hấp dẫn mà còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nhạc nhiên, trong đó tiêu biểu nhất là dòng xe Toyota Camry danh tiếng.

Theo các chuyên gia: Để dẫn đầu cuộc đua về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dòng xe này đã được trang bị động cơ mới 4 xi-lanh tăng áp thay cho loại V6 hiện tại. Và “ông lớn” Toyota cho biết với sự thay đổi nàythì các phiên bản của Camry sẽ tiết kiệm đến 30% mức độ tiêu thụ nhiên liệu so với hiện tại, tiết kiệm hơn cả những phiên bản Vios 2014. Và dĩ nhiên điều này sẽgiúp khách hàng tiết kiệm đáng kể nguồn chi phí cho việc “nuôi xe”.​

camr-2014.jpg

Toyota Camry chất lượng hoàn hảo​

Mới đây nhất, Toyota giới thiệu đến thị trường động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp trên chiếc Lexus NX200t cho công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Dự tính động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu sẽ được Toyota ứng dụng hệ mới của Camry sẽ xuất hiện vào 2016, và đây sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng kiến trúc toàn cầu Toyota New Global Architecture (TNGA) với động cơ và nền tảng phát triển mới.

toyota-vios-2014.jpg

Toyota Vios chất lượng cao cấp

Các chuyên gia cũng nói rằng, mặc dù sẽ được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhưng dự tính Giá xe Toyota Camry phiên bản mới này sẽ không có sự chênh lệch đáng kể so với các phiên bản cũ. Toyota tin tưởng với sự đổi mới tối ưu này thì các phiên bản anh em nhà Camry mới sẽ nhận được sj đón nhận của đông đảo các đối tượng khách hàng.
 
Back
Bên trên