Kinh nghiệm Lựa Quà Valentine Ý Nghĩa Và Ý Nghĩa Cho Bạn Trai

hieu123

Thành viên mới
didaulamgi102 - Các bạn đương đắn đo không biết sẽ bày tỏ tình yêu của bản thân mình vs bạn trai bằng cách nào? Làm thế nào để lựa chọn loại quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa có ý nghĩa? Bạn cần coi qua một số gợi ý bên dưới:

Buổi tiệc rượu nhỏ

Nếu như người tình của các nàng nằm trong kiểu người lãng mạn thì thứ quà làm cho người yêu vui vẻ đó là nếu như được cùng với người yêu thổ lộ tình cảm dưới ánh sáng lung linh bên ngọn nến. Điều đó rất là “cổ điển” thế nhưng nó hay tạo ra cảm giác khác biệt. Mùa tình nhân năm 2014 đúng ngay thời gian Tết đến, vậy các bạn gái cần phải cố gắng làm sao để bên ”nửa kia” nhâm nhi tí hương say và cùng vs nhau đưa ra hoạch định ở trong tương lai gần. Đừng nên cầu kì vs những món ăn trong tiệc rượu, chỉ có đèn cầy và rượu là thời khắc Va-len-tine sẽ chả bao giờ phai. Chúng ta hãy sắm 1 cặp li bằng pha lê thật đẹp, bảo đảm chàng ta sẽ sướng ngất ngây.

Các thiết bị KTS

Quà Valentine lí tưởng đó là máy chụp ảnh du lịch hay là một chiết điện thoại cực ngầu. Đàn ông luôn có nỗi ham mê đối với những đồ công nghệ & các chàng sẽ sẵn sàng đón tiếp thêm 1 “món đồ” mới. Và để làm nên nét riêng, ta có thể ghi âm lại sẵn trong máy một đoạn thơ tình, hay giản đơn là các bạn ca 1 bài hát mà 2 người ưa thích.

Trang sức dành cho phái mạnh

Có thể là nhẫn đeo, hay là vòng đeo tay, hoặc giản đơn là 01 mẫu kẹp cà vạt nhìn thật ngầu. Những món đồ nho nhỏ như này sẽ luôn ở cạnh chàng, nhắc nhở người ấy về các bạn cũng như sự chăm lo của các bạn.

Túi đeo

Giả như chàng ta là một người hay đi du lịch, quà Valentine là dạng túi đeo đấy sẽ là 1 gợi ý tốt. Nếu không muốn, các bạn cũng có thể đổi qua chọn mua tặng anh chàng ví, hoặc balo. Các tặng phẩm này hiện giờ đang có nhiều kiểu dáng vô cùng đẹp mắt & cá tính.



Sôcola

Nếu như các chị em vs chàng vẫn còn e ngại trong tình yêu, lúc này có thể lựa mua kiểu quà Valentine điển hình đấy đó. Nó luôn luôn thể hiện tình yêu, song cũng sẽ cho thấy niềm kiêu hãnh ở các bạn nữa đấy.

Giày

Cần phải hiểu rõ người yêu, nắm được style & cỡ chân của bạn trai, các nàng lựa tặng ”nửa kia” mẫu quà Valentine này chắc mẩm anh ta sẽ vô cùng vui vẻ lúc được đón nhận, vì anh ấy hiểu được, các bạn đã phải tốn rất nhiều thì giờ mới lựa chọn được kiểu giày như ý muốn.

Đồng hồ

Chả những là 1 món đồ nhìn thời gian, đồng hồ đeo tay còn là một món đồ trang sức bắt mắt và chúng còn là biểu trưng cho đôi lứa bền chặt mãi mãi. Các bạn hãy bộc bạch rằng là bạn sẽ yêu anh ấy suốt đời bằng món quà Valentine này nhé.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên