Diễn Đàn Liên Hệ Làm Bài Đánh Giá Em Mitsubishi Attrage Này Đi

mrkiem

Thành viên mới
Chốt mức từ 468 triệu đồng, Mitsubishi Attrage sẽ là mẫu sedan thương hiệu Nhật có giá thấp nhất thị trường Việt Nam.
z1.jpg

Đây là một trong 3 mẫu xe mới được Vinastar chào bán ra thị trường từ cuối tháng 10/2014, bên cạnh mẫu Outlander Sport và Pajero Sport. Mẫu xe này dự kiến sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motorshow, khai mạc vào ngày 19/11 tới.
z2.jpg

Giống như mẫu xe anh em Mirage, Mitsubishi Attrage được định vị khá lửng lơ, cao hơn các dòng xe nhỏ như Kia Morning, Hyundai Grand i10 và thấp hơn Toyota Vios, Ford Fiesta, Hyundai Accent một chút. Dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản CVT, MT và bản cho xe taxi.
z3.jpg

Xe có chiều dài tổng thể 4.244 mm, rộng 1.669 mm, cao 1.514 mm, nhỏ hơn hầu hết các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B như Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta.
z4.jpg

Bù lại, xe sở hữu chiều dài cơ sở 2.550 mm tương đương nên không gian nội thất không quá nhỏ.
z5.jpg

Mẫu xe này khá nhẹ khi có trọng lượng 875 kg ở phiên bản số sàn và 905 kg ở phiên bản số CVT.
z6.jpg

Phiên bản Attrage GLX chỉ có các trang bị cơ bản dành cho xe taxi.
z7.jpg

Hai phiên bản GLS số sàn và tự động đều được trang bị nút bấm khởi động, cần số bọc da, điều hòa tự động và cửa cốp điều khiển từ xa, hai túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD tiêu chuẩn.
z8.jpg

Phiên bản cao cấp nhất có thêm dàn âm thanh DVD với màn hình cảm ứng 6,1 inch, bộ body kit, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, ghế bọc da thể thao, camera chiếu hậu.
z9.jpg

Hệ thống an toàn gồm phanh ABS/EBD, túi khí đôi, hệ thống căng đai tự động, hệ thống mã hóa động cơ.
z10.jpg

Cả ba phiên bản đều trang bị động cơ 1.2L DOHC 3 xy lanh, cho công suất tối đa 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.
z11.jpg

Đi kèm với đó là hai tuỳ chọn hộp số sàn 5 cấp và CVT. Về lý thuyết, xe có tốc độ tối đa 172 km/h. Theo nhà phân phối, dòng xe này có mức tiêu thụ trung bình trên đường thử tiêu chuẩn chỉ 4,7 L/100km.
z12.jpg

Các phiên bản Mitsubishi Attrage lần lượt có giá 468 triệu đồng cho bản taxi, 498 triệu đồng cho bản GLS MT và 548 triệu đồng cho bản GLS CVT.
 
Back
Bên trên