Quần Áo Công Nhân Xây Dựng Độc Quyền, Giá Rẻ, Chất Nhất Hà Nội

vubao2012

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- - Người lao động khi làm việc sẽ chịu tác động của các yếu tố điều kiện lao động, trong đó có những yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại gây bất lợi cho bản thân người lao động, có thể gây ra tai nạn lao động, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người lao động. Do đó cần phải được bảo vệ tránh những tác động của các yếu tố này bằng cách trang bị bảo hộ lao động cơ bản như đồng phục bảo hộ lao động.

49%20(1).jpg

- Mẫu quần áo bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, năng động giúp mang đến cho người ngoài vẻ ngoài tươm tất, gọn gàng và chuyên nghiệp.
49%20(4).jpg

- Áo bảo hộ được may cổ bẻ phối viền màu thời trang, form dáng suông vừa phải, gấu áo may đai gọn gàng giúp bạn dễ dàng cử động thoải mái.
49%20(2).jpg

- Túi to bản được may nổi, phối màu ấn tượng hai bên ngực tạo điẻm nhấn độc đáo cho chiếc áo thêm phần trẻ trung và cá tính.
49%20(5).jpg

- Bởi tính chất công việc cần sự thoải mái nhưng vẫn phải chỉn chu, vì vậy quần bảo hộ được may dáng đứng, nửa sau cạp ly co giãn, vừa giúp tôn chiều cao, vừa giúp dáng quần khi mặc lên người được chuẩn nhất.
49%20(6).jpg

- Được may từ những thước vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn có tính thoáng khí tốt, không gây kích ứng da và tạo sự thoải mái,dễ chịu cho người mặc.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may quần áo bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Back
Bên trên