Những Món Phụ Kiện Thắt Lưng “độc Đáo” Năm 2023

taiphamzick

Thành viên mới
Phụ kiện thắt lưng là một phụ kiện thời trang tất yếu, nó không những phối hợp phần trên và phần dưới cơ thể mà còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm hoàn hảo.
Phần đông các bạn nam/nữ thường chỉ sở hữu duy nhất một chiếc thắt lưng cho nhiều trang phục khác nhau. Mà quên mất rằng thắt lưng cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng.
Xu hướng thời trang luôn thay đổi và phát triển không ngừng nghỉ. Thắt lưng cũng chính là điểm nhấn giúp một bộ oufit trở nên trendy hay bắt mắt hơn.
Cùng Bling điểm qua những mẫuthắt lưng hot nhất hiện năm 2022 nhé.
1. Thắt lưng dây nịt da Archery
That-lung-day-nit-da-Archery.jpeg

2. Thắt lưng dây nịt da Double C

That-lung-day-nit-da-Double-C.jpeg

3. Thắt lưng dây nịt da móc nối OI

That-lung-day-nit-da-moc-noi-OI.jpeg

4. Thắt lưng dây nịt da Omega

That-lung-day-nit-da-Omega.jpeg

Dây lưng làm từ da có thể nói là “khởi thuỷ” của những chiếc dây lưng hiện nay. Trong bất kỳ không gian, thời gian nào, dây lưng làm từ da vẫn luôn được lựa chọn, không bao giờ lỗi mốt bởi tính ứng dụng linh hoạt khi sang trọng khi cá tính, đảm bảo tính thẩm mỹ cực cao. Thắt lưng da bò là mẫu dây lưng được lựa chọn và ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Dây lưng da bò xịn thường được tạo nên từ chất liệu da cao cấp, nhờ đó chúng có độ mềm mịn và đàn hồi cao, đây cũng chính là lý do giúp thắt lưng không bị gấp nếp hay bong tróc trong quá trình sử dụng.
Phía trên là top 4 phụ kiện thắt lưng của nhà Bling.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên