Top 12 Loại Khóa Cửa Thông Minh Điện Tử Giá Rẻ 2023

chinchin

Thành viên Tích cực
Nếu bạn đang quan tâm đến những thiết bị góp phần tạo nên hệ thống nhà thông minh chắc không thể bỏ qua top 12 loại khoá cửa thông minh điện tử giá rẻ. Đây là công nghệ được sáng tạo ra nhằm ngăn chặn những nguy cơ đột nhập từ kẻ xấu. Vậy loại khoá cửa này có những ưu điểm nổi bật gì và ứng dụng của nó hữu ích như thế nào ?
khoa-cua-thong-minh.jpg

Khoá cửa thông minh giải pháp an toàn cho gia đình bạn
Sản phẩm khoá cửa thông minh điện tử là gì?
Khóa cửa thông minh điện tử là một thiết bị dùng mật mã hoặc ổ khóa vân tay để mở cửa, thay thế cho việc dùng chìa khóa thông thường. Được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến, ổ khóa cửa điện tử bên trong sở hữu mạch điện kết nối với chốt tay khóa để cấp quyền mở cửa.
Do đó, các hộ gia đình sử dụng hệ thống thông minh này sẽ cực kỳ an tâm. Sản phẩm có thể đảm bảo được sự an toàn của người thân và tài sản khỏi những nguy cơ bị đột nhập hay trường hợp không mong muốn.
Ưu điểm nổi bật của khoá cửa thông minh điện tử

Sản phẩm này được nhiều người dùng hiện đại ưa chuộng và đang hướng tới sự thay đổi các khoá cửa thông thường. Bởi những chức năng bảo mật cực tốt, dễ sử dụng, độ bền dẻo dai đã thu hút khách hàng tin dùng. Sau đây sẽ chia sẻ với bạn ưu điểm nổi trội của dòng thiết bị thông minh này.
  • Thiết kế thẩm mỹ, hiện đại: Các thiết bị khóa cửa hiện nay được sản xuất đa dạng với vô vàn các kiểu dáng khác nhau. Tính năng và màu sắc đa dạng để phù hợp với từng tông màu chủ đạo của ngôi nhà, cánh cửa và nhu cầu sở thích của bạn .
  • Tính bảo mật cực cao: Sử dụng khóa cửa thông minh được đánh giá là cực kì an toàn. Bạn có thể cài đặt mật mã để mở cửa. Chỉ ai có mật khẩu mới có thể được nhận dạng.
  • Độ an toàn cao: Lỗ khoá được lắp đặt bằng đầu đọc sinh trắc học. Đặc biệt, khi có dấu hiệu bị cạy cửa hay có hành động mạnh, khoá cửa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Vì vậy, độ an toàn của nó được đánh giá vô cùng cao.
khoa-cua-thong-minh9.jpg

Vô vàn những tính năng vượt trội của khóa thông minh điện tử
  • Kiểm soát việc ra vào chặt chẽ: Lắp đặt sản phẩm khoá cửa điện tử cho phép bạn kiểm soát truy cập việc ra vào căn nhà trở nên dễ dàng. Thiết bị sẽ ghi nhớ lại ngày, giờ vào hay ra bất cứ khi nào. Khoá cửa này rất thích hợp trong môi trường làm việc.
  • Dễ dùng: Thiết bị có thể chỉ cần một chiếc thẻ, một dấu vân tay đưa ra với hành động ấn vào nhanh gọn, bạn sẽ mở khoá trong tích tắc. Người dùng sẽ không phải lo lắng khi quên chìa khoá hay đánh rơi, mang quá nhiều chìa khoá một lúc mà vẫn có thể mở và đóng cửa một cách nhanh chóng.
  • Thay đổi chế độ dễ dàng, phù hợp: Quy luật thông thường, chỉ những thẻ hay vân tay được cài sẵn trong hệ thống thì mới có thể mở cửa. Đặc biệt, nếu cảm thấy mật khẩu của mình đang bị rò rỉ bởi những sơ suất của bản thân, bạn có thể dễ dàng huỷ mật mã cũ và thay mới dễ dàng.
  • Giá cả: Với những thiết bị thông minh cảm ứng, trong tiềm thức của mọi người sẽ có suy nghĩ về giá thành cao. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này rất hợp lí, phù hợp với túi tiền người dùng.
Top 12 loại khoá cửa thông minh điện tử giá rẻ chất lượng nhất
Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hoá. Vì thế, nhu cầu về các thiết bị thông minh của người dùng cũng tăng cao. Những loại khoá cửa điện tử ra đời để đáp ứng kì vọng về ứng dụng và độ an toàn của khách hàng. Cùng tham khảo một số sản phẩm giá rẻ, chất lượng dưới đây.
Khoá cửa thông minh Kadass đến từ Đức

Khóa cửa thông minh Kaadas là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Đức. Toàn bộ các sản phẩm của nhãn hàng này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, có độ chính xác cao. Đặc biệt, thương hiệu đã hợp tác và được sự cố vấn của tập đoàn xe hơi BMW kết hợp sản xuất ra những sản phẩm khóa cửa điện tử vân tay thông minh có chất lượng cao.
khoa-cua-thong-minh3.jpg

Kadass khoá cửa thông minh cảm biến vân tay chất lượng
Vật liệu của sản phẩm được làm từ hợp kim nên rất chắc chắn, bởi vậy dùng khoá cửa hãng này rất bền. Khoá cửa vân tay có hệ thống cảm biến hiện đại với các tính năng ưu việt. Sản phẩm của Kaadas mang đến sự an toàn, tiện ích và thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Khoá cửa thông minh điện tử Samsung
Khóa điện tử Samsung là dòng khoá thông minh được sản xuất và lắp đặt tại Hàn Quốc. Sở hữu nhiều chức năng nổi bật như: mở khóa cửa bằng vân tay, bằng thẻ từ, khóa mã số, và cả chìa khóa cơ.
Để tăng thêm tính tiện dụng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Samsung đã bổ sung các chức năng hữu ích như bluetooth, wifi để điều khiển khóa từ xa. Xuất hiện với ưu thế là một trong những hãng hàng công nghệ lớn nhất thế giới, sản phẩm khóa cửa thông minh Samsung đảm bảo tràn đầy tính công nghệ cao, hoạt động bền bỉ và mang thiết kế đẹp mắt.
Khoá cửa Yale thông minh

Khóa thông minh YALE là thương hiệu đến từ Mỹ rất có tiếng trên thị trường. Sản phẩm sử dụng các tín hiệu điện tử để điều khiển việc đóng/mở của chốt cửa. Đặc biệt, bên trong khóa có một mạch điện xử lý và lưu trữ các hiệu lệnh do người dùng nhập vào. Vì vậy, bạn có thể sử dụng để mở cửa thay thế chìa khóa thông thường mà không cần đến chìa khóa.
khoa-cua-thong-minh4.jpg

Yale thương hiệu khoá cửa cảm ứng đến từ Mỹ
Yale sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nó đã trở thành một công cụ hữu ích với người dùng. Khoá cửa tích hợp nhiều tính năng như quét vân tay, thẻ từ hay mật mã để mở cửa. Kể từ giờ, bạn không lo chìa khoá bị rỉ hay lục lọi chìa khóa mất thì giờ nữa vì đã có sự xuất hiện của khoá cửa thông minh.
Khoá cửa thông minh Hafele
Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, sản phẩm khóa cửa Hafele nổi bật với cấu tạo chắc chắn, mẫu mã đa dạng, sang trọng phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng. Đặc biệt, điểm nổi bật của thương hiệu này là độ an toàn, bảo mật cao với giá thành hợp lý.
Khóa điện tử Hafele sở hữu tính năng bảo mật, an toàn cao, thiết kế sang trọng, thẩm mỹ theo phong cách châu Âu như quét vân tay, dùng mã số thẻ từ đang dần thay thế các loại khóa cửa cơ truyền thống. Chức năng mở/khóa cửa bằng vân tay ngăn chặn được nguy cơ đột nhập ngôi nhà của bạn bằng các chìa khóa tự chế. Hơn thế nữa, khóa thông minh Hafele được làm từ các vật liệu cao cấp nên có độ bền rất cao theo thời gian.
Khoá cửa thông minh Unicor Hàn Quốc

Được biết đến với tên gọi đầy đủ là Unicor Hightechs thành lập vào năm 1970 với mục đích đem đến sự an toàn, bảo mật cũng như sự tiện ích nhất cho khách hàng. Thương hiệu được đánh giá là một trong những công ty về khóa cửa thông minh hàng đầu tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới. Hãng chuyên sản xuất và cung cấp khóa cửa thông minh (khóa vân tay, mã số, khóa thẻ từ..)
khoa-cua-thong-minh2.jpg

Unicor khoá cửa thông minh nổi tiếng từ Hàn Quốc
Hiện tại, thương hiệu khóa cửa điện tử Unicor có đa dạng mẫu mã với nhiều loại sản phẩm khác nhau dành cho cửa ra vào. Dung lượng bộ nhớ lên tới 100 dấu vân tay giúp bạn có thể cài đặt cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm đều phải trải qua các quá trình kiểm nghiệm cũng như đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Khóa cửa thông minh điện tử Dessmann
Dessmann là một thương hiệu chuyên nghiên cứu & sản xuất các thiết bị smarthome bảo mật nổi tiếng nhất trên thế giới. Các sản phẩm khóa cửa thông minh của thương hiệu này được cung cấp toàn cầu, nổi tiếng với độ bền bỉ cao, công nghệ bảo mật tiên tiến nhất cùng quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn khóa cửa Đức.
Sở hữu thiết kế đa dạng cùng chất lượng tiêu chuẩn Đức có độ bền cơ học cao. Dessmann tích hợp khả năng mở khoá bằng vân tay, thẻ từ hay mật khẩu mở rộng wifi. Có giá thành hợp lý và thời lượng sử dụng pin cực cao, sản phẩm đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng cũng như sự bảo mật chống trộm.
Khoá cửa thông minh điện tử Adel

Đối với những tín đồ hiểu biết về khoá vân tay, hẳn sẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu Adel, 1 trong những ông lớn và đi đầu về sản phẩm khóa thông minh. Khoá Adel không chỉ ghi dấu ấn bởi kiểu dáng độc đáo mà còn ở độ bền cùng chất lượng vượt thời gian cùng với giá cả hợp lý.
khoa-cua-thong-minh5.jpg

Khoá cửa thông minh Adel thiết kế sang trọng
Sở hữu công nghệ nhận dạng dấu vân tay vô cùng vượt trội giúp bạn mở khóa nhanh, dù cho vân tay có bị bám bẩn, hay mồ hôi. Khóa được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ, khả năng chịu nhiệt, chịu va đập cực tốt nên tuổi thọ khá cao. Khóa được phủ lớp PVC chống trầy xước giúp bề mặt khóa luôn sáng mới, mang đến tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Khóa cửa thông minh Gateman
Khóa thông minh Gateman là một trong những sản phẩm của tập đoàn Irevo Hàn Quốc, Sở hữu những ưu điểm nổi bật như: toàn thân khóa được thiết kế đúc liền khối bằng thép siêu bền, khả năng chịu được sự va đập mạnh, chống tình trạng dò mã, chống, ngăn cháy, báo trộm, màn hình cảm ứng nhạy, đèn led được trang bị giúp bạn dễ dàng sử dụng vào buổi tối.
Sản phẩm là một trong những loại khóa cửa điện tử cao cấp được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn như: Nhật Bản; Đức; Thái Lan; Việt Nam; Singapore. Ruột khoá đạt chất lượng quốc tế cùng với tính năng sử dụng pin dự phòng khi báo hết pin, thiết bị đã thành công ghi lại nhiều dấu ấn trên thị trường.
Khoá cửa thông minh Epic

Epic là dòng khóa cửa thông minh được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Epic Corporation tại Hàn Quốc. Sản phẩm của thương hiệu này thừa hưởng trọn vẹn cả yếu tố ngoại hình thiết kế đẹp mắt và yếu tố công nghệ của Epic System chất lượng cao
Khóa cửa Epic với hình mẫu, chức năng đa dạng, độ chuyên nghiệp sản phẩm cho đặc thù cửa cao, chất lượng cực tốt, hoạt động vô cùng ổn định nên dần đã chiếm được sự tin dùng của khách hàng Việt. Với tính năng mở khóa linh hoạt và thế hệ khoá cửa vân tay 3 chiều vô cùng ưu việt giúp việc ra vào của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Khoá cửa thông minh điện tử Xiaomi

Đây chính là ổ khoá thông minh có hiệu quả hoạt động thắt chặt an ninh tuyệt đối so với các loại khóa thông thường. Khoá cửa thông minh Xiaomi mang đến cho người dùng đến 4 phương pháp mở khóa như vân tay, app trên smartphone, mật khẩu và khóa vật lý.
khoa-cua-thong-minh7.jpg

Xiaomi thiết kế thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại
Tính năng mở khóa vân tay nhân tạo vô cùng thông minh và nhạy bén.Vị trí nhận diện vân tay có thiết kế rãnh elip nhằm tạo không gian tiếp xúc lớn hơn. Sở hữu lớp bảo vệ bằng mặt kính sapphire có độ cứng cao, hạn chế trầy xước mức tối đa.
Cần lưu ý gì khi lựa chọn lắp đặt khóa cửa thông minh điện tử?
Với thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ như vũ bão. Nhu cầu của người dùng về các thiết bị thông minh càng tăng cao. Sản phẩm giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và nâng cao giá trị hơn. Tuy nhiên, để tránh rủi ro khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:
Phù hợp không gian ngôi nhà

Việc lắp đặt các thiết bị khoá cửa thông minh phù hợp với không gian ngôi nhà cũng rất quan trọng. Nó đảm bảo độ thẩm mỹ, tinh tế với việc xây dựng hệ thống smarthome trang bị cảm biến cửa được xem là xu hướng phát triển của thời đại.
Giá thành sản phẩm hợp lý
Giá tiền cũng là một trong những điều mà người dùng nên chú ý xem xét trước khi đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không. Mua hàng với mức giá hợp lí đi đôi với chất lượng sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng.
Vị trí lắp đặt phù hợp

Vị trí lắp đặt cũng đóng vai trò không hề nhỏ khi bạn lựa chọn sản phẩm. Để đảm bảo mức hiệu quả đạt tối đa của thiết bị, bạn nên cân nhắc nơi nào sẽ phù hợp và tiện lợi khi sử dụng.
khoa-cua-thong-minh8.jpg

Vị trí lắp đặt đóng vai trò quan trọng trong mỹ quan căn nhà
Bạn có thể lắp đặt thiết bị tại cửa ra vào, phòng ngủ, showroom, văn phòng hoặc trên xe ô tô để đảm bảo những nơi mình cần bảo mật… Bên cạnh đó, khoá cửa thông minh còn được cài đặt nhằm phát hiện các chuyển động tại những khung giờ nhất định giúp việc truyền tải tín hiệu của hệ thống thuận tiện hơn.Qua đó, người dùng có thể chủ động khi bảo vệ gia đình của mình cũng như tài sản một cách an toàn hơn.
Mua khoá cửa thông minh điện tử ở đâu uy tín?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại khoá cửa thông minh với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Điều này đã trực tiếp gây nên tâm lý hoang mang trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín cho nhiều khách hàng.
Nếu đang không biết phải làm sao để hài hòa giữa sở thích, nhu cầu và kinh tế để xây dựng nên một hệ thống nhà thông minh nhất cho mình. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến cho những giải pháp trên smarthome, Hunonic chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Có thể nói, đơn vị này có tất cả mọi thứ mà khách hàng đang cần để nâng tầm chất lượng cuộc sống và bảo vệ người thân khi:
  • Tiếp nhận mọi nhu cầu phản hồi từ khách hàng cùng với kết hợp sự đánh giá, phân tích hiện trạng ngôi nhà để tìm ra giải pháp hợp lí nhất. Từ đó, Hunonic giúp tối ưu công năng sử dụng, tiện ích cùng kinh phí cho túi tiền của bạn.
  • Đưa ra đa dạng phương án thi công cụ thể để khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn và quyết định như thiết bị, kỹ thuật, thẩm mỹ…
  • Lên kế hoạch, lịch trình lắp đặt cũng như đảm bảo hoàn thành tiến độ giúp khách hàng nhanh chóng và chất lượng sở hữu tổ ấm đích thực.
Ngoài ra, Hunonic thấu hiểu được rằng chi phí luôn là một trong những mối bận tâm của khách hàng, bạn sẽ luôn phải cân nhắc khi tiến hành mua sản phẩm nào. Bởi vậy, doanh nghiệp luôn chuẩn bị những phương án phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả đối với từng đối tượng. Điều này nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn Hunonic là đối tượng để gửi gắm.
Lời kết

Top 12 loại khóa cửa thông minh điện tử giá rẻ tốt nhất đang trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống an ninh của các ngôi nhà thông minh mà bạn hướng tới. Thiết bị này sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật, mang lại lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại. Để được tư vấn kỹ hơn cũng như hỗ trợ đặt mua thiết bị điện thông minh chính hãng, hãy liên hệ Hunonic để được tư vấn miễn phí và có những lựa chọn phù hợp cho căn nhà xinh đẹp nhé!
Nguồn: hunonic.com
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên