Những Chiếc Túi Xách Cao Cấp Dự Tiệc Sang Trọng

nhi0999

Thành viên mới
Những chiếc túi xách cao cấp, sang trọng đẳng cấp thường được làm từ các chất liệu cao cấp cùng thiết kế có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Hãy cùng Túi Xách Siêu Vip tìm hiểu những chiếc túi xách cao cấp phù hợp với những bữa tiệc sang trọng được nhiều người ưa chuộng nhé.
Túi xách cao cấp Chanel Hobo

Về thiết kế, túi này có dáng hình hộp chữ nhật với đường nét đơn giản, tinh tế và không kém phần thanh lịch. Túi có ba ngăn chứa chính cùng nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể sắp xếp đồ dùng một cách tiện lợi. Khi đeo túi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dây theo nhiều cách khác nhau, tạo sự thoải mái và đa dạng cho người sử dụng.
Chất liệu của túi Chanel Hobo là da mềm mại và bền đẹp, có khả năng chống nước và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, túi còn được trang trí bằng các chi tiết kim loại vàng nhưng không quá nổi bật, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.
tui-xach-cao-cap-du-tiec-sang-trong-dang-cap-1.jpg

Túi xách cao cấp Chanel Boy
Túi xách cao cấp Chanel Boy là một trong những mẫu túi đình đám và được yêu thích nhất của Chanel. Về thiết kế, túi Chanel Boy có hình dáng vuông vắn và đơn giản, nhưng không kém phần độc đáo và thanh lịch. Túi có nắp đóng mở bằng khóa kéo và một dây đeo chéo có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Túi được trang trí bằng các chi tiết kim loại vàng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đặc trưng của thương hiệu Chanel.
Và túi còn có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của từng người.
Điểm mạnh của túi Chanel Boy là độ tiện dụng cao. Với thiết kế đơn giản và hợp lý, túi có thể chứa đựng nhiều đồ dùng cần thiết của bạn như điện thoại, ví tiền, son phấn, chìa khóa, hoặc các vật dụng cần thiết khác khi đi du lịch hay dạo phố. Không những vậy chiếc túi xách này là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc quý phái, khi bạn muốn thể hiện phong cách và cá tính của mình.
tui-xach-cao-cap-du-tiec-sang-trong-dang-cap-2.jpg

Túi xách Dior Lady
Thiết kế, túi xách Dior Lady có hình hộp cứng cáp và sang chảnh. Điểm nhấn của thiết kế là họa tiết cannage cổ điển,tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Túi có thể được đeo trên vai hoặc xách tay, có dây đeo chéo tháo rời cho phép điều chỉnh để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Lady Dior là sản phẩm thời trang đẳng cấp, có thiết kế độc đáo và chất liệu bền đẹp, đem lại sự tiện dụng và sang trọng cho người sử dụng. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích của người dùng, túi xách Dior Lady có thể phù hợp với các dịp khác nhau, từ công sở cho đến dạo phố hay đi tiệc. Túi xách cao cấp là một một món phụ kiện thời trang sang trọng và tinh tế mà người phụ nữ nào cũng mong muốn có được.
tui-xach-cao-cap-du-tiec-sang-trong-dang-cap-3.jpg
Túi xách Gucci Marmont

Thiết kế của túi xách Gucci Marmont được trang trí nổi bật bằng logo GG kích thước lớn, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và phong cách của thương hiệu. Túi có nắp đóng mở bằng khóa kéo và dây đeo chéo dài và có thể điều chỉnh được để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Một điểm đặc biệt nổi bật của túi Gucci Marmont là chi tiết vải kim loại ở phần dưới của túi, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.
Chất liệu chính của túi Gucci Marmont là da cao cấp, mềm mại và bền đẹp. Túi còn có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của từng người.
Điểm mạnh của túi Gucci Marmont là độ tiện dụng cao. Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, túi có thể chứa đựng nhiều đồ dùng cần thiết của bạn như điện thoại, ví tiền, son phấn,... rất phù hợp với nhiều dịp khác nhau.
tui-xach-cao-cap-du-tiec-sang-trong-dang-cap-4.jpg

==> Xem thêm: Những chiếc túi xách cao cấp Dior được yêu thích nhất

Trong số những mẫu túi xách trên mà Túi Xách Siêu Vip vừa chia sẻ, đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể tìm cho mình mẫu túi xách cao cấp dự tiệc ưng ý, và trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên