5 Mẫu Nhà Cấp 4 2 Phòng Ngủ 5×12 Tiêu Biểu Mà Bạn Nên Tham Khảo

kimcuongdecor

Thành viên mới
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 rất thích hợp cho các gia đình có ít thành viên, kinh phí không quá nhiều hay diện tích đất có phần “khiêm tốn”. Cũng vì vậy mà mẫu nhà này khá được ưa chuộng hiện nay. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Kim Cương Decor đã tổng hợp các mẫu nhà thiết kế cấp 4 đẹp nhất thông qua bài viết sau.
Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12

Phối cảnh

– Dựa vào hình phối cảnh thì bạn có thể thấy đây là một ngôi nhà có nét đẹp đơn giản, không quá phức tạp. Sảnh ngoài được thiết kế bậc tam cấp được ốp đá hoa cương thanh lịch. Màu sơn tường của ngôi nhà có gam màu trắng được phối với màu xanh của mái thái càng làm tôn lên nét sang trọng của ngôi nhà.
– Bên cạnh đó, cửa ra vào và cửa sổ của mẫu phối cảnh này dùng tất cả chất liệu kính trong suốt và khung gỗ bọc. Điều này làm càng làm gia tăng thêm khoảng trống và nguồn sáng tự nhiên cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà.
phoi-canh-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-1.jpg

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4.
Mặt bằng chi tiết

Dựa vào bản bố trí mặt bằng của căn nhà thì có thể thấy nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết như sinh hoạt và nghỉ ngơi. Trước khi bước vào nhà là một khoảng sân vườn thông thoáng có chỗ đậu xe và trồng cây xanh. Tiếp theo là không gian phòng khách có tích hợp với phòng ăn. Nhà vệ sinh được bố trí ngay sau khu vực nấu nướng. Kế bên là phòng ngủ đơn và được thiết kế đối diện với sân vườn, vừa có thể điều hòa không khí cũng như tận dụng làm sân phơi đồ. Một phòng ngủ đôi sẽ được bày trí ở cuối nhà và cách bày trí này rất phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 người.
mat-bang-chi-tiet-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-1.png

Mặt bằng chi tiết nhà cấp 4.
Bày trí nội thất nhà cấp 4 có gác lửng 5×12

Bố trí phòng khách

Cũng như những ngôi nhà khác, các món đồ nội thất được dùng chủ yếu trong phòng khách bao gồm tủ đựng đồ, tivi, bàn và ghế. Ngoài ra, các đồ vật trang trí như chậu cây xanh, tranh vẽ, đèn chiếu sáng,… sẽ giúp cho căn phòng khách thêm phần sinh động hơn. Chú ý,chủ nhà nên ưu tiên dùng đồ vật có gam màu trung tính để khắc phục vấn đề kém rộng hẹp ngang của ngôi nhà có diện tích 5×12 m.
vach-ngan-trong-thiet-ke-phong-khach-lien-bep-nha-ong.png

Phòng khách.
Nội thất phòng ngủ

Giường ngủ nên có kích cỡ vừa phải, phòng ngủ nên bố trí thêm các món đồ nội thất bên trong như bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ đựng đồ, tủ đầu giường…để lấp đầy khoảng trống còn lại trong phòng. Sàn gỗ nên dùng loại gỗ ép tự nhiên, có tông màu tối để thể hiện được nét giản dị.
z3617179842424_dd1676526fefbb555b93727c51fd3dc5-800x680.jpg

Phòng ngủ.
Phòng bếp hiện đại

nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 có diện tích hạn chế nên khu vực nấu nướng và ăn uống được kết hợp hài hòa với nhau. Dùng phong cách thiết kế tủ chữ L kịch trần và được ốp sát tường, chất liệu gỗ tạo nên sự hài hòa và đồng nhất với bộ bàn ăn và sàn nhà. Một số bức tranh treo tường sẽ giúp cho không gian bớt phần đơn điệu.
phong-bep-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-1.jpg

Phòng bếp.
Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 bắt mắt

Mẫu nhà có mái chóp

Dưới đây là bản vẽ phối cảnh của mẫu nhà cấp 4 kiểu mái thái. Đây là dạng mái có thiết kế dạng chóp thẳng đứng, tương tự như hình chữ A. Nó làm cho căn nhà cấp 4 trở nên cao ráo và gọn gàng hơn. Qua đó cũng nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
mau-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-co-mai-chop-800x467.jpg

Mẫu nhà có mái chóp.
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ có tiểu cảnh

Điểm nổi bật của phong cách này là khoản không gian dùng để trồng cây xanh xung quanh nhà. Kết hợp với đó là gam màu trắng của sơn tường, gạch ngói xanh dương đậm tạo nên một tổng thể hài hòa. Chủ nhà có thể tận dụng khoảng sân trống đó để trồng rau sạch hay cây ăn trái.
mau-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-co-tieu-canh-800x600.jpg

Mẫu nhà có tiểu cảnh.
Mẫu nhà cấp 4 5×12 2 phòng ngủ có phong cách độc lạ

Ngôi nhà cuốn hút người nhìn từ những giây phút đầu tiên nhờ phong cách độc đáo, lạ mắt. Tầng lửng có ban công hướng ra ngoài trời, nơi đây rất thích hợp làm nơi thu giãn, uống trà cho các thành viên. Xung quanh nhà là khoảng không gian trồng nhiều cây xanh, những ai ưa chuộng lối sống gần gũi với thiên nhiên chắc sẽ bị mẫu nhà này chinh phục.
mau-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-co-phong-cach-doc-dao-800x530.jpg

Mẫu nhà độc đáo.
Mẫu nhà cấp 4 5x12m 2 phòng ngủ kiểu mái bằng

Nếu bạn là người yêu thích kiểu mái bằng truyền thống thì không thể bỏ qua ngôi nhà này. Nó khiến bố cục của ngôi nhà vốn đã vững chắc, nay càng trở nên bền bỉ và vuông vức hơn. Kiến trúc ngoại thất ngôi nhà khá đơn giản, chỉ dùng gam màu trắng nhẹ nhàng. Xung quanh khoảng sân trống được bố trí vài chậu cây xanh để không gian không quá đơn điệu và thô cứng.
mau-nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-co-mai-bang-800x500.jpg

Mẫu nhà có mái bằng.
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 kiểu mái lệch

Có thể nói đây là phong cách thiết kế cực kỳ lôi cuốn và bắt mắt trong thời gian gần đây. Điểm nhấn của công trình này là phần mái được thiết kế lệch, tạo nên sự phá cách và độc đáo nhưng cũng rất lịch sự. Kết hợp với hệ thống cửa kính cường lực có khả năng chịu được tác động từ bên ngoài.
nha-cap-4-2-phong-ngu-5x12-co-mai-lech.jpg

Mẫu nhà có mái lệch.
Đơn vị thiết kế nội thất nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 đẹp và uy tín tại TP.HCM

Để thiết kế không gian sống bên trong ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 thì chắc chắn bạn cần một đơn vị chuyên thiết kế nội thất nhà phố như Kim Cương Decor. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể cho bạn một không gian sống lý tưởng như cách mà bạn mong muốn.
Nguồn bài viết: Tại đây
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên