Bật Mí Cho Bạn 5 Sản Phẩm Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Hiện Nay

Đào Thu Thủy

Thành viên mới
Hằng ngày bạn phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn hay makeup để đi chơi, đi làm. Chính vì vậy, làn da của bạn sẽ bám nhiều bụi bẩn và gặp nhiều vấn đề khác . Bước tẩy trang là giai đoạn bắt buộc để giúp làn da được khỏe mạnh.
Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ hiểu được vấn đề này. Bài viết này Cicilia Cosmetics sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm nước tẩy trang tốt nhất hiện nay.
1. NƯỚC TẨY TRANG LÀ GÌ?
Nước tẩy trang là sản phẩm dùng để tẩy đi các bụi bẩn bám vào trên da các lớp makeup và các lớp makeup. Trong các sản phẩm trang điểm có nhiều thành phẩm để giúp lớp makeup bám vào da, lâu hơn. Vì vậy, nếu bạn không dùng nước tẩy trang thì các lớp trang điểm sẽ không sạch mà bám vào da có thể làm tắc lỗ chân lông hoặc những vấn đề khác.
Và đối với những bạn không sử dụng lớp makeup cũng nên sử dụng nước tẩy trang vì khi đi ra ngoài đường, bụi bẩn sẽ bám vào da bạn. Nếu chỉ rửa mặt bằng nước mà không dùng nước tẩy trang thì không lấy hết đi bụi bẩn trên da, vì vậy các bạn cũng phải sử dụng nước tẩy trang. Đối với một số bạn có suy nghĩ không đi ra ngoài đường, không có bụi thì cần gì tẩy trang.
Ban-sao-cua-Ban-sao-cua-Thiet-ke-khong-ten-7.png

Đó là một suy nghĩ sai nhé. Khi bạn sinh hoạt, lượng dầu thừa vẫn tiết ra trên bề mặt da. Vì vậy, bạn nên sử dụng nước tẩy trang vào buổi tối để lấy đi lượng dầu thừa đó và thực hiện tiếp các bước skincare tiếp theo. Da mắt sạch thì những bước skincare tiếp mới có hiệu quả được. Sau đây là 5 sản phẩm nước tẩy trang tốt nhất hiện nay.
2. SẢN PHẨM NƯỚC TẨY TRANG TỐT NHẤT HIỆN NAY
2.1.BIODERMA MICELLAR WATER
Ban-sao-cua-Ban-sao-cua-Thiet-ke-khong-ten-8.png

Hiện tại Bioderma có nhiều dung tích cho các bạn lựa chọn: 100ml (thích hợp đi du lịch), 250ml và 500ml. Hiện nay trên thị trường có ba dòng tẩy trang Bioderma Micellar Water các bạn hay thấy nhất là:
  • Bioderma Sensibio H20 (màu hồng): gồm các acid béo giúp làm dịu vết thương, kích thích quá trình tái tạo da, lành da, không chứa cồn và hương liệu, chiết xuất dưa leo làm dịu da. Sản phẩm này phụ hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Bioderma Sébium H20 (màu xanh lá cây) cho da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu mụn
  • Bioderma Hydrabio H20 (màu xanh da trời) giúp làm mềm, giữ ẩm cho da, Niacinamide giúp làm dịu da bị tổn thương. Công nghệ Aquagenium giúp kích hoạt khả năng giữ ẩm của da một cách tự nhiên bằng cách kích thích sản sinh Aquaporins – các kênh protein giúp cân bằng da, giảm thiểu tình trạng mất nước. Sản phẩm phù hợp cho da khô, da mất nước.
Packaging siêu đơn giản, với chai nhựa trong suốt dễ dàng nhìn thấy sản phẩm, phần nắp có màu khác nhau phù hợp với mọi loại da và dễ phân biệt khi chọn.
Bioderma Sébium H20 Solution Micellarie chứa các thành phần sau:
  • Peg-6 caprylic/ capric glycerides là một dẫn xuất mono của polyethylene glycol, giúp nước tẩy trang có chất lỏng như nước, an toàn cho da.
  • Chiết xuất lá cây lô hội có tác dụng kháng khuẩn, làm sáng da, giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất từ dưa chuột có chức năng làm mềm, dưỡng chất cho da.
  • Chiết xuất trà xanh giúp chống oxi hóa và giảm viêm, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Sodium hydroxide giúp da hấp thụ nước và giữ độ ẩm.
Sản phẩm sử dụng công nghệ micellar water giúp tẩy trang nhanh chóng và hiệu quả, tiện lợi. Các phân tử micellaire siêu nhỏ giúp lấy sạch các bụi bẩn, mỹ phẩm, tế bào chết trên da mà không làm da mất nước hay nhờn dính.
2.2. NƯỚC TẨY TRANG GARNIER SKIN ACTIVE MICELLAR CLEANSING WATER TẤT CẢ TRONG 1
Ban-sao-cua-Ban-sao-cua-Thiet-ke-khong-ten-9.png

Garnier là thương hiệu đến từ Pháp, sử dụng các thành phần có chiết xuất thiên nhiên như trái cây và các loại hạt…. an toàn cho mọi loại da.
Thiết kế bằng chai nhựa trong suốt dễ dàng nhìn thấy được sản phẩm. Chai nước tẩy trang này dạng nắp bật, đầu nhỏ giọt dễ điều tiết lượng nước lấy ra.
Sản phẩm này cũng có công nghệ micellar water giúp tẩy trang nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi. Các phân tử micellaire siêu nhỏ giúp lấy đi các bụi bẩn, mỹ phẩm và tế bào chết trên da mà không làm da mất nước hay nhờn dính.
 
Back
Bên trên