Mẫu Trang Phục Buồng Phòng Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ, Mới Nhất 2023

yyen2120

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp mà chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là những bộ đồng phục.
38%20(5).jpg

- Mẫu đồng phục nhân viên tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tàu, hàng nút cài cách điệu cùng với hai túi chìm hai bên không những tăng tính thời trang mà còn giúp người mặc dễ dàng cất bỏ những vật dụng nhỏ khá tiện lợi như chìa khóa, điện thoại…
38%20(6).jpg

- Điểm nhấn trong thiết kế này chính là chi tiết phối màu tại cổ và viền túi đã làm tăng lên tính sang trọng và đắt giá cho thiết kế này, mang đến cảm giác tươi sáng, mới mẻ cho người mặc.
38%20(7).jpg

- Sản phẩm bền bỉ hơn, nhờ kỹ thuật may hiện đại, đường may tinh xảo, chắc chắn, tỉ mỉ tạo độ bền đẹp với thời gian.
38%20(2).jpg

- Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun co giãn linh hoạt theo từng kích cỡ bụng cho người mặc luôn có cảm giác dễ chịu.
38%20(8).jpg

- Toàn bộ sản phẩm được may từ những thước vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, không phai màu vừa giúp bạn yên tâm mặc chúng trong thời gian dài, vừa thoải mái khi vận động hay dịch chuyển.

Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.
 
Back
Bên trên