Trang Phục Y Tế Thiết Kế Ấn Tượng, Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt Nhất

vubao2012

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Tạo ra môi trường chuyên nghiệp và ấn tượng về sự sạch sẽ, đồng phục bộ phận điều dưỡng là rất cần thiết đối với mọi cơ sở y tế, bệnh viện. VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục dành cho điều dưỡng. Với những thiết kế theo đúng quy định, chất liệu vải bền chắc chuyên dùng trong ngành, và màu sắc tạo cảm giác vệ sinh khi nhìn vào, chúng tôi sẽ thay bạn đem về sự tin tưởng tối đa từ bệnh nhân.
16%20(2).jpg

- Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí vừa lịch sự, thanh lịch mà vẫn giữ được sự trẻ trung, chuyên nghiệp.
16%20(8).jpg

- Thiết kế kiểu cổ chữ V cổ điển, form áo dáng suông vừa phải mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động hoặc di chuyển, đồng thời có thể dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thể người mặc.
16%20(7).jpg

- Điểm nhấn đặc biệt là phần ngực áo được, tay áo và miệng túi áo được thiết kế phối màu vô một cách vô cùng độc đáo, tạo hiệu ứng mới mẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các nữ nhân viên khi mặc chiếc áo này.
16%20(6).jpg

- Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun khá linh hoạt bởi nó có thể điều chỉnh được độ rộng chật, phù hợp với mọi dáng người, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
- Bên cạnh đó, từng đường kim, mũi chỉ đều sắc nét, chuẩn chỉnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đảm bảo độ chắc chắn, không bị sổ chỉ ra.
16%20(1).jpg

- Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho người mặc thỏa sức vận động, ngoài ra nó còn mang lại một cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. Nếu như chất liệu phổ thông thường hay bị xù hay phai màu thì sản phẩm của chúng tôi lại luôn giữ nguyên được sự sáng bóng.
 
Back
Bên trên