Mitsubishi Outlander: Thể Thao - Hiện Đại - Trải Nghiệm Tối Đa

thachdang

Thành viên mới
Trong phân khúc những dòng xe có thiết kế đẹp mắt, giá bán hợp lý thì không thể không kể đến sự xuất hiện của Mitsubishi Outlander.
Ngoài ra, mẫu xe 7 chỗ này cũng là lựa chọn không kém phần hấp dẫn dành cho khách hàng khi có những tính năng ưu việt thể hiện qua thiết kế ngoại thất hiện đại và sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ. Bài viết sau đây của Mitsubishi Trung Thượng sẽ cung cấp cho quý độc giả chi tiết về ngoại thất của mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander.
Về ngoại thất
Mitsubishi Outlander được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện. Tương tự như những mẫu xe trước, Mitsubishi Outlander cũng được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày rất hiện đại nằm phía trên mui xe, làm mẫu xe gia đình này luôn nổi bật hơn trong mọi hành trình. Bên dưới đó là cản trước kết hợp với bộ khuếch tán rất lớn được viền crom, mang đến nét cá tính, ấn tượng hơn cho xe, đồng thời giúp bảo vệ xe khi có va chạm xảy ra.
Nổi bật nhất trên thân xe Mitsubishi Outlander chính là bộ lazang đa chấu có cấu tạo phức tạp mang đến nét thể thao, nam tính. Mâm xe của Mitsubishi Outlander có kích thước 18 inch với thiết kế hợp kim mới tăng tính hiện đại, các vòm bánh xe được ốp nhựa đen chắc chắn giúp ngoại thất Mitsubishi Outlander trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn.
Mitsubishi Outlander sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield táo bạo và hầm hố
Hệ thống chiếu sáng bằng lá chắn năng động thể hiện sức mạnh của Mitsubishi Outlander và củng cố bản sắc mới đầy tự tin của nó. Gương chiếu hậu chỉnh điện với đèn báo nhấp nháy, được sơn cùng màu với thân xe và tích hợp chức năng gập/chỉnh điện và đèn xi nhan báo rẽ dạng LED, camera lề an toàn giúp bạn dễ dàng thông báo hành động tiếp theo của mình, trong khi lớp sơn đen bóng làm nổi bật sự hiện diện trên đường của mẫu xe 7 chỗ này.
Đuôi xe Mitsubishi Outlander 2022 cũng được hãng thiết kế lại hiện đại hơn trước với cụm đèn hậu LED hình chữ “P” vuốt mỏng ấn tượng. Cột D của xe được vuốt mỏng tạo hiệu ứng liền mạch từ thân xe đến đuôi xe. Phần cản sau kết hợp với ống xả đôi mang đến vẻ bề thế và thể thao cho đuôi xe. Bên cạnh đó, mẫu CUV Outlander cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị các phụ kiện đi kèm khác như: vây cá mập, cánh lướt gió,... Sự tự tin thay đổi cuộc chơi và thái độ thẳng thắn của Outlander được phản ánh trong mọi yếu tố thiết kế bên ngoài nổi bật của nó.
Kết luận
Sau nâng cấp, mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander thực sự lột xác cả về ngoại thất lẫn nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe đa dụng cho gia đình và công việc, trang bị an toàn và tiện nghi đầy đủ, đồng thời sở hữu một giá bán phải chăng, Mitsubishi Xpander là lựa chọn rất đáng cân nhắc.
Hãy đến với Đại lý Mitsubishi Trung Thượng bạn sẽ được tư vấn tận tình - chu đáo. Chúng tôi - Mitsubishi Trung Thượng luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi hành trình đồng thời cung cấp những chương trình khuyến mãi Mitsubishi và bảng giá chi tiết một cách sớm nhất.
 
Back
Bên trên