Bật Mí Cách Trang Trí Shop Giày Dép Được Nhiều Người Yêu Thích

kimcuongdecor

Thành viên mới
Đối với mỗi danh nghiệp khi kinh doanh một sản phẩm gì đó, muốn thu hút và tạo ấn tượng với nhiều khách hàng thì việc đầu tiên đó là họ phải quan tâm đến cửa hàng, thiết kế nội thất showroom thật nổi bật và thu hút.
Đặc biệt đối với cửa hàng kinh doanh giày dép cũng không ngoại lệ. Vậy bạn đã có cách trang trí cửa hàng giày dép chuẩn và đẹp chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Màu sắc phù hợp
Màu sắc của cửa hàng cũng tác động nhiều đến trải nghiệm và quyết định mua của khách hàng. Hiện nay, cách trang trí thiết kế cửa hàng giày dép phổ biến đó là những shop giày dép, họ luôn chọn sơn những màu trung tính như đen, trắng, kem, vàng, xám, … Nhưng tốt nhất nên chọn các màu sơn thích hợp cùng với tính chất sản phẩm và đối tượng khách hàng.
Ví dụ khách hàng là giới trẻ thì bạn có thể tô điểm thêm vài hoạ tiết cùng màu sắc phá cách hơn. Còn khách hàng là trung niên bạn nên chọn màu sắc, họa tiết đơn giản mà vẫn đảm bảo lịch sự và sang trọng.
Có rất nhiều người chủ chọn cách bố trí shop giày dép theo từng loại màu của sản phẩm, như kệ trưng bày giày đỏ với kệ trưng bày giày đen hoặc là theo màu sắc cầu vồng, … Bên cạnh đó, có thể tạo ấn tượng với khách hàng bằng cách bố trí giày theo các mùa lễ trong năm như: trắng, xanh cho dịp Giáng Sinh, đỏ và hồng cho dịp Valentine, hay xen kẽ hai màu trắng đen, …
3-38-1024x682.jpg
Ánh sáng tốt và hài hoà
Cách bố trí thiết kế cửa hàng giày dép hiệu quả được đa số khách hàng sử dụng đó là cửa hàng được cung cấp đầy đủ ánh sáng tạo nên một không gian hài hoà, ấm áp hơn. Đặc biệt là nơi kệ trưng bày sản phẩm nên có ánh sáng rọi vào, làm cho sản phẩm co sức thu hút hơn.
Những màu đèn phổ biến dùng để bố trí shop giày là màu vàng dịu cùng màu trắng. Nếu là shop giày dép sang trọng thì nên chọn các đèn màu vàng dịu hoặc vàng hồng. Còn màu trắng thì nên lắp cho cửa hàng bán giày dép cho gia đình, mang đến sự thoải mái, vui vẻ hơn.
4-39-1024x1536.jpg

Mặt tiền cửa hàng bắt mắt
Mặt tiền của cửa hàng là một trong các yếu tố quyết định khách hàng có muốn vào cửa hàng hay không. Thiết kế mặt tiền cửa hàng như thế nào, bảng hiệu, logo và hình ảnh ra làm sao cũng giúp bạn thể hiện được phong cách đặc trưng của cửa hàng.
Những chi tiết trên bảng hiệu và bố trí, màu sơn của cửa ra vào hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng với khách hàng. Những cửa hàng bán giày dép của nhà thiết kế hoặc dành riêng cho nhu cầu thể thao, chạy bộ thì nên làm rõ tính chất đó ở mặt tiền làm cho khách hàng dễ dàng xác định và sẽ bị thu hút hơn.
1-50-1024x640.jpg
Trang trí đồ nội thất
Cách trang trí, sắp xếp shop giày dép đẹp không thể thiếu những sản phẩm nội thất. Việc lựa chọn các nội thất cao cấp và đơn giản thì cần phải xem xét đối tượng khách hàng hướng tới.
Dùng các đồ nội thất tầm trung và đơn giản dành cho những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Ngoài ra nên dùng đồ nội thất cao cấp và sang chảnh hơn để phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập cao.
Ngoài ra, khu vực thử giày cũng rất là quan trọng. Rất dễ mất đi khách hàng nếu cửa hàng không bố trí được ghế ngồi thử thoải mái cho họ. Đặc biệt, cũng nên có ghế ngồi chờ cho người đi cùng khách hàng như mẹ, bạn bè, chồng, bạn trai, …
Chọn lựa kệ trưng bày cũng là băn khoăn của đa số các chủ cửa hàng. Nếu là giày thể thao, cách trang trí cửa hàng giày dép thông minh là bạn nên sử dụng kệ giày chất liệu sắt, tạo nên sự năng động. Còn nếu là giày cao gót thì nên lựa chọn mẫu kệ bằng nhôm hay bằng gỗ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm tới độ bền cũng như khả năng chống mối mọt của kệ, tủ.
2-38-1024x576.jpg

Hi vọng qua bài viết trên đây, các bạn sẽ có cách trang trí shop giày dép của mình chuẩn và đẹp, nhắm tới đúng đối tượng khách hàng, mang đến cho cửa hàng các khách hàng tiềm năng, từ đó đem lại lợi nhuận cho cửa hàng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Kim Cương Decor.
 
Back
Bên trên