So Sánh Xl7 Và Xpander: Mẫu Xe Nào Thực Sự “đáng Tiền” Hơn?

thachdang

Thành viên mới
Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander là 2 dòng xe 7 chỗ có rất nhiều điểm về sự tiện nghi và tính năng vận hành tương đồng nhưng lại thiết kế theo 2 phong cách khác nhau. Không những thế, giá cả của chúng cực kỳ cạnh tranh dẫn đến XL7 trở thành đối thủ khá nặng ký của Xpander trên thị trường xe hơi hiện nay.
Vậy nên, hãy cùng Mitsubishi Trung Thượng so sánh XL7 và Xpander để biết được đâu là mẫu xe được yêu thích và xứng đáng được các gia đình lựa chọn?
So sánh XL7 và Xpander: Ngoại thất
Nhìn tổng thể bề ngoài khi so sánh XL7 và Xpander, có thể thấy mẫu xe XL7 theo phong cách SUV nên có dáng vẻ thể thao và nam tính, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngược lại, Xpander lại được thiết kế mang nét hài hòa, thanh lịch.
suzuki-xl7-1-hpkAw6XcfT.jpg
Hình ảnh xe Suzuki XL7
mitsubishi-xpander-1-LLCzQVIrST.jpg
Hình ảnh xe Mitsubishi Xpander
Xpander vượt trội hơn so với XL7 về kích thước tổng thể, chiều dài trục cơ sở và khoảng sáng gầm. Tuy nhiên cả 2 dòng xe đều đảm bảo được vị trí ngồi thoải mái trên 3 hàng ghế.
suzuki-xl7-3-uUr3Soprrk.jpg
Hình ảnh đầu xe Suzuki XL7
mitsubishi-xpander-2-KX0mU6yYhf.jpg
Hình ảnh đầu xe Mitsubishi Xpander với nhiều chi tiết nổi bật
Xpander đã thay đổi thành sử dụng đèn pha bi-LED chia 2 tầng để tạo thế cân bằng với đối thủ. Nhìn chung, trang bị ngoại thất trên 2 xe là tương đương nhau.
So sánh XL7 và Xpander: Thiết kế nội thất và trang bị tiện ích

Phần nội thất của cả 2 khá đơn giản với vật liệu chính là nhựa. Những ưu điểm khi so sánh XL7 và Xpander là các hàng ghế ngồi khá thoải mái và cho phép gập phẳng để có thể thuận tiện hơn trong việc sắp xếp đồ trên xe. Tuy nhiên, khi so sánh XL7 và Xpander thì có một chi tiết khác biệt đó là XL7 được trang bị cơ chế gập 1 chạm. Cụ thể, ở hàng thứ 2 bố trí một lẫy gập, giúp người ngồi hàng ghế thứ 3 dễ dàng ra vào, không phải cúi xuống đẩy ghế.
Vô-lăng trên Mitsubishi Xpander được "bê nguyên" từ đời cũ với thiết kế dạng 3 chấu bọc da và tích hợp nhiều phím bấm chức năng. Còn XL7 nổi bật hơn với vô-lăng dạng D – Cut thể thao bọc da nhưng lại thiếu tính năng ga tự động giúp ích cho di chuyển đường dài.
suzuki-xl7-10-N9MhmHVwhR.jpg
Nội thất Suzuki XL7 với trang thiết bị hiện đại
mitsubishi-xpander-10-oc7iWG9uWr.jpg
Nội thất Mitsubishi Xpander với những thiết bị thông minh
Trên cả 2 đối thủ đều hỗ trợ kết nối Apple Carplay/ Android Auto, hệ thống khởi động bằng nút bấm và hệ thống âm thanh 6 loa.
Link bài viết:https://www.mitsubishitrungthuong.org/so-sanh-xl7-va-xpander-mau-xe-nao-thuc-su-dang-tien-hon-290/
 
Back
Bên trên