Review, Nhận Xét Đánh Giá Bánh Fasty Trứng Tươi - Sợi Thịt Gà: Tiện Lợi, Thơm Ngon, Hấp Dẫn (fs002)

Saim

Thành viên Tích cực
Hôm qua mình vừa đi làm về thì giai út chạy ra, tay giấu sau lưng hớn hở: “Bố nhắm mắt lại, há miệng ra con cho bố cái này”. “Hừm! Lại trò gì đây?” - mình nghĩ vậy nhưng vẫn nhắm mắt và há miệng. Cu cậu rất nhanh cho vào mồm mình một miếng gì đó rồi bảo: “Bố ăn thử xem có ngon không?”
z4934874699782_c999e333ad81a63080cdf072f5bbacf0.jpg

Ồ! Lạ chưa! Một mùi thơm ngậy cùng vị ngọt thanh tràn đầy khoang miệng làm nước bọt ứa ra. Mình nhai khẽ. Cảm giác mềm mịn, dai dai hòa với nhau thật lạ. Mình quay sang hỏi giai út: “Con cho bố ăn gì thế?”. Cu cậu tươi rói, chìa trên tay chiếc bánh đang ăn dở: “Bánh Fasty trứng tươi - sợi thịt gà đấy bố ạ!”. “Con lấy đâu ra vậy?” - “Dạ, sáng con đi tập trung ở trường, bạn con cho đấy bố ạ. Bánh ngon bố nhỉ!”. “Ừ, bánh ngon con ạ!”. Giai út kéo áo mình và nói: “Bố mua cho con mai ăn sáng đi học nhé!”.

1. Nhận xét về bao bì, Review Bánh Fasty trứng tươi - sợi thịt gà Tràng An:
z4934874703492_796d72137eccacc0090ff7ec907bff62.jpg

Mình cầm chiếc vỏ bánh và xem kỹ, thấy bao bì được thiết kế với hình ảnh và màu sắc khá bắt mắt. Phía trước là tên bánh “Fasty” chữ trắng nổi bật trên nền đỏ, ở dưới là hình chiếc bánh vàng ruộm bên cạnh khay ruốc gà phủ kem trứng (nguyên liệu chính làm nên chiếc bánh). Ngay dưới tên bánh là dòng thông điệp: “Trứng tươi - sợi thịt gà”; cũng ở mặt trước túi bánh còn ghi rõ:
30% thịt gà tươi
và Tốt cho hệ cơ. Góc trái bên dưới túi bánh còn có đầy đủ ngày tháng sản xuất, lô sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm.
Mình lật mặt sau vỏ bánh xem thấy các thông tin về giá trị dinh dưỡng, Công ty sản xuất và Công ty phân phối, số điện thoại chăm sóc khách hàng... Sau khi biết đây là bánh Fasty của Tràng An sản xuất, mình bảo giai út: “Để bố chạy ra cửa hàng tạp hóa đầu ngõ mua cho con mai ăn sáng còn đi học nhé!” rồi phi ra cửa hàng tạp hóa gần nhà.
z4934874707691_30bcd7f506816106239f3a7567346c59.jpg

Đến cửa hàng tạp hóa, mình hỏi chủ quán: “Quán chị có Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty không?”. “Ồ! Có chứ chú! Bánh đó giờ bán chạy lắm. Giá cả vừa phải, có 30k một túi những 6 chiếc". "Loại bánh kiểu này còn có những hãng nào nữa hả chị?" - " Còn có Karo của Hoàng Mai, Zeli'Z của HBC, nhưng chị thấy khách hàng hay mua bánh Fasty và chị cũng thấy nó ngon nhất trong các loại bánh kiểu này đấy chú ạ!”. Sau khi được chị bán hàng tư vấn, mình quyết định mua bánh Fasty.

Nói thêm về bao bì lớn của bánh Fasty sau khi mình mua cho các bạn biết: Về mặt thiết kế khá giống với bao bì túi bánh nhỏ mình đã nói ở trên, chỉ khác ở chỗ mặt trước bao bì bánh nhỏ chỉ có 01 chiếc bánh, còn bao bì lớn thì có 02 chiếc bánh với 01 chiếc đang được tách ra để lộ phần sợi ruốc bên trong nhìn khá hấp dẫn.

Mặt sau bao bì lớn cũng giống với bao bì nhỏ phía trong, có đầy đủ các nội dung thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, thông tin cảnh báo...
Theo công bố của nhà sản xuất, Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty gồm có: Trứng gà tươi (24.2%), Bột mỳ, Đường, Dầu thực vật, Ruốc thịt gà (bao gồm: thịt ức gà tươi, nước mắm, đường, hạt nêm, muối ăn) (9.67%), Chất làm ẩm (422, 420ii), Shortening, Mạch nha, Chất nhũ hóa (471, 475, 322i, 1520), Chất tạo xốp: natri hydro carbonat (500ii), Chất điều chỉnh độ axit (330), chất bảo quản (202, 282), Hương liệu tổng hợp: Hương thịt, Muối.
Riêng phần giá trị dinh dưỡng thì chỉ có phần tiếng Anh. Điều mình không thích ở bao bì là hiện nay mã QR Code được sử dụng khá phổ biến để người dùng dễ dàng “check” nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhưng trên bao bì Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty lại chưa có mã QR Code. Đây là điểm nhà sản xuất nên quan tâm lưu ý và bổ sung.
Hai bên sườn bao bì lớn được làm bằng nilon trong không màu, nên có thể nhìn rõ được các túi bánh nhỏ ở phía trong, mình còn nhìn thấy được hạn sử dụng in ở túi nhỏ phía trong.
Mình đánh giá cao sự tinh tế của nhà sản xuất khi cắt sẵn một góc nhỏ ở phần mép 2 bên cổ bao bì để mọi người thuận tiện hơn cho việc bóc mở túi bánh bằng tay không.

2. Đánh giá về hương vị của Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty của Tràng An:
Mở túi bánh lớn ra mình thấy bên trong có 06 túi bánh nhỏ. Mình bóc một túi bánh nhỏ: Ấn tượng đầu tiên là màu vàng ruộm bắt mắt của chiếc bánh. Chỉ nhìn thôi cũng có thể cảm nhận rõ độ mềm mịn của bánh, phồng xốp của ruốc, bột mỳ và trứng. Ngay khi vỏ bánh vừa được bóc ra đã toát lên một mùi thơm ngậy ngọt ngào vô cùng kích thích vị giác.

z4934874708585_7c4419de7f4e86fc98cb2470d7b1338b.jpg

Đưa lên miệng cắn một miếng, cảm giác độ mềm mịn của bột bánh kết hợp với độ dai của sợi ruốc gà, vị ngọt của trứng gà tươi, của sữa và đầy đủ gia vị… kích thích vị giác như một sự bùng nổ, thôi thúc mình cắn miếng tiếp theo và miếng tiếp nữa… Nếu nhấp thêm ngụm sữa tươi nữa thì quả thật không còn gì để phải bàn. Phải nói đây thật sự là một món bánh ăn rất ngon và khá “cuốn”.

3. Tổng kết nhận xét đánh giá Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty của Tràng An:
Theo đánh giá khách quan của mình, Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty có hương vị khá hấp hẫn, dễ ăn, ngon miệng và thuận tiện trong sử dụng. Bánh giàu năng lượng, phù hợp trong các trường hợp cần bổ sung năng lượng nhanh như ăn sáng, ăn bữa đệm trước khi chơi thể thao, tập gym… Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể bóc bỏ túi to, dễ dàng xếp các túi bánh nhỏ vào ba lô để mang theo khi đi du lịch.
Giá cả phải chăng, bánh Bánh trứng tươi - sợi thịt gà Fasty giàu hàm lượng protein nên rất tốt cho sự phát triển hệ cơ. Một bữa sáng nhanh gọn và tiện lợi với 3 - 4 chiếc bánh, thêm một hộp sữa tươi là bạn đã có đủ năng lượng cho một buổi sáng năng động và hiệu quả. Các bạn thử trải nghiệm món bánh hấp dẫn này và cho ý kiến đóng góp bên dưới nhé!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thanks bạn đã chia sẻ đánh giá bánh fasty cho mọi người tham khảo, Mình thấy có mấy loại bánh kiểu này như bánh karo, bánh zeli'z...Bạn đã ăn thử chưa so sánh bánh nào ngon nhất cho mọi người tham khảo
 
Thanks bạn đã chia sẻ đánh giá bánh fasty cho mọi người tham khảo, Mình thấy có mấy loại bánh kiểu này như bánh karo, bánh zeli'z...Bạn đã ăn thử chưa so sánh bánh nào ngon nhất cho mọi người tham khảo
Mình có làm video so sánh thực tế cho mọi người xem dễ hiểu và thực tế nhé, bánh của Fasty ngon và chất hơn hẳn ạ
 
Cảm ơn bạn đã giới thiệu món bánh rất hấp dẫn này. Mình mua cho trẻ nhà mình ăn, các bạn ý cũng rất thích.
 
Bánh này bọn trẻ con nhà mình thích ăn lắm luôn. Trước mình hay mua bánh Karo, nhưng có hôm ra cửa hàng mua karo lại hết, vô tình phát hiện ra bánh Fasty của Tràng An này ăn còn ngon và thơm hơn nhiều. Từ đó cứ bánh của Fasty mà mua luôn
 
3.png

Nhà mình thì toàn chơi một thùng có 06 túi bánh to như thế này luôn, tháng làm một thùng như vậy
 
bạn review bánh fasty của Tràng An chi tiết quá, có gì hay review cho mọi người tham khảo bạn nhé
 
Phải công nhận mình thử các loại bánh kiểu này rồi, bánh này ăn Fasty Tràng An ăn ngon vị nhất luôn ạ
 
Để mình qua cửa hàng tạp hóa mua thử, đọc đánh giá bánh Fasty này thấy cũng tò mò rồi đấy, Bánh Fasty bao nhiêu calo bạn ơi
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên