Bồn Tắm Nhập Khẩu Daros Có Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường 2022

Daros Việt Nam

Thành viên mới
Những năm trở lại đây, bồn tắm đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình. Với chi phí bỏ ra để mua một bồn tắm cao cấp không phải rẻ.
Vậy nên muabồn tắm nhập khẩu chính hãng ở đâu để không mất tiền oan? Hãy theo dõi bài viết này sẽ giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi đó nhé!


1.Bồn tắm nhập khẩu có bao nhiêu loại?
Hiện nay trên thị trường có 3 loại bồn tắm cao cấp phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng vì những tính năng tiện dụng của nó:
Bồn tắm thường
Đây là tên gọi chỉ thiết kế của nó vì có thiết kế đơn giản. Các sản phẩm thuộc loại này sẽ chỉ có những phụ kiện và tính năng cơ bản như hệ thống sen vòi, lỗ xả thoát nước dưới đáy bồn. Khi sử dụng thì khách hàng thường phải gắn thêm đường cấp nước và vòi sen treo tường hoặc sen vòi xả trực tiếp vào bồn. Ưu điểm thì có mức giá không quá cao và đa dạng kiểu dáng.
Bồn tắm massage
Được tích hợp nhiều tính năng hơn như các thiết bị cấp nước nóng/lạnh, hệ thống bơm tăng áp, hệ thống massage… Ưu điểm của sản phẩm này là đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng cùng với tính đa di năng hiện đại.
Bồn sục massage
Dòng bồn tắm này có thể được gọi là loại cao cấp nhất vì được trang bị những thiết bị hiện đại với đầy đủ các tính năng của bồn tắm massage thông thường. Ưu điểm vượt trội của nó là được cung cấp thêm hệ thống sục khí thủy lục giúp tăng cường lưu thông hoạt động máu, giảm đau nhức và được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.
wOgUI_odTT1RP1MxeHtd7NRtl3sl6k9zz8JhkhV6XkyrH0kNC3IUpVrfjB8XFBUvQOsGRxxX1OrQjARP_K0ekGf6eEF9LAeOcmCCLHYGLpsPVYE3J1vV5xHR7Xb8KAhDCJyq67H3R5b83owHrPWrJMA

2. Phân loại bồn tắm nhập khẩu theo kiểu dáng thiết kế
Bồn tắm xây
Là dòng bồn tắm không có chân yếm, khung bao quanh, chỉ có một lòng bồn. Khi lắp đặt cần phải xây thêm bệ đỡ. Bên ngoài bệ đỡ có thể dùng đá, hoặc gạch để ốp trang trí.
Bồn tắm góc
Có thiết kế dạng hình tam giác, được lắp đặt ở nơi góc phòng với hai mặt áp vào tường. Với thiết kế độc lạ này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian.
Bồn tắm đứng
Là loại bồn tắm được thiết kế theo hình dáng đứng, thường có 1 hoặc 2 mặt ôm sát vào phía mặt tường. Kích thước dài và cao của bồn tắm đứng thường dao động từ 900 – 1200mm x 2000 – 2200mm.
HomuDRKqtoar3p17a_GEu4mvwccFS2pNFzBxhTbT-5AiiNd201zBBSMug8y34gIockIMhlIDr6TmqR16VXopRDqdDFDcRRXQvGPj0ZBF2Gqd4kY3vVpxuH0tL5-xqxVyjlW2bAPSymrtUw_iVwhHOcQ

3. Lợi ích của việc sử dụng bồn tắm thường xuyên
  • Bồn tắm đem đến không gian sang trọng hơn.
Sở hữu một chiếc bồn tắm nhập khẩu cao cấp sẽ khiến cho nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn, sang trọng, có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thay vì phải tới các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với chi phí đắt đỏ, tốn kém thời gian, công sức đi lại việc sở hữu một chiếc bồn tắm tại nhà các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau sử dụng giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
  • Sử dụng bồn tắm giúp xả stress hiệu quả
Tắm bồn trước khi đi ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon, thư giãn cả cơ thể và tâm trí, làm thư giãn các cơ bắp và nới lỏng các cơ cứng. Mát xa thủy lực giúp thư giãn và thúc đẩy giấc ngủ sâu hơn. Hơn nữa những thay đổi về nhiệt độ cơ thể, giúp giải tỏa những Stress, giúp đầu óc được trở nên minh mẫn hơn sảng khoái hơn
  • Bồn tắm nhập khẩu giúp chăm sóc da
Tác động của nước và bọt khí xuất hiện giúp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ các bụi bẩn bám bên trên. Ngoài ra, khi bạn thêm tinh dầu hoặc thảo dược vào bồn và ngâm mình trong đó, da sẽ được bổ sung nước, dưỡng chất, mang đến cho da sự mịn màng, căng bóng.
4. Tại sao nên chọn bồn tắm nhập khẩu tại Daros Việt Nam
Sản phẩm được cung cấp bởi Daros có xuất xứ chính hãng
Daros là thương hiệu nổi tiếng tiên phong về thiết bị phòng tắm đến từ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Daros sẽ luôn được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi vận chuyển đến tay của khách hàng.
Đa dạng kích thước, kiểu dáng chủng loại

Kiểu dáng là yếu tố quan trọng để tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo với nhiều kích thước khác nhau. Cùng hơn 100 mẫu bồn tắm, Daros có đa dạng thiết kế nhất hiện nay với các kích thước nhỏ đến kích thước siêu to đều có thể đáp ứng mọi không gian phòng tắm. Các loại kích thước bồn tắm nằm Daros thông dụng như 1m40, 1m50, 1m60, 1m70, 1m80 và loại bồn tắm góc có kích thước 1m2, 1m250 , 1m3, 1m350, 1m5 hay 1m5... nên sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau của mỗi gia đình.
Thiết kế hiện đại, sang trọng
Tất cả các sản phẩm của Daros đều có thiết kế đẹp mắt, chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc hài hòa, tinh tế. Bồn tắm Daros có thiết kế áp vào góc tường với hình dáng vỏ sò nhỏ gọn, được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Acrylic cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt nhẵn mịn, chống trơn trượt, khả năng chống ố mốc và bám bẩn cao.
Sở hữu những công nghệ hiện đại

Là thương hiệu dẫn đầu mọi công nghệ, bồn tắm nhập khẩu Daros không chỉ có những tính năng đơn thuần của một chiếc bồn tắm thông thường mà còn ở hữu những công nghệ tân tiến nhất hiện nay như: công nghệ khử trùng bằng ozone, công nghệ làm mềm nước cứng, công nghệ gia nhiệt, công nghệ cảm biến mực nước…đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm cao cấp hơn bạn có thể lựa chọn một sản phẩm kết hợp cả sục thủy lực và sục khí của Daros. Các mắt sục khí được bố trí đều dưới lòng bồn tạo ra những đợt bọt khí lăn tăn, vỗ về làn da của bạn chắc chắn hiệu quả massage sẽ được tăng lên tối đa.
Chế độ bảo hành uy tín

Các sản phẩm bồn tắm Daros được bảo hành 60 tháng phần thân vỏ, 24 tháng đối với phụ kiện, thiết bị điện, điện tử. Cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu đặt hàng đến khâu bảo dưỡng.
0RosbezId5PlVp_mxFotEJfmkQfPxS6Hhh4OSkZ3k-QRcpXf-PvhwqZVJEdw-caiXfgtVd13mvpVmQcXnmYcVrMsAxr6OSOrfeA3awcmrievgJj9B_PLZO13TC3lwCClbtgkY5hMeWGXol340mhTzT0

Như vậy qua bài tư vấn này đã giúp quý khách phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm bồn tắm nhập khẩucao cấp tại Daros. Và những lý do khi quý khách quyết định lựa chọn sản phẩm bồn tắm Daros cho gia đình mình. Chính vì vậy Bồn tắm Daros xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình Việt. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những thiết bị tân tiến, hiện đại nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên