Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phòng Xông Hơi Tại Nhà Daros Đem Lại

Daros Việt Nam

Thành viên mới
Ngày nay xu hướng thiết kế phòng xông hơi tại nhà đang ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm về phòng xông hơi nhé.


1.Ba loại phòng xông hơi tại nhà phổ biến
Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại phòng xông hơi chính là:
Phòng xông hơi:

Thường được thiết kế sử dụng các loại gỗ chuyên dụng, điều này giúp tránh tình trạng bỏng da trong quá trình xông hơi do gỗ không giữ nhiệt quá lâu. Về cơ chế tạo hơi, phòng xông hơi khô không sử dụng hơi nước mà sử dụng hơi nóng từ máy xông hơi sauna hoặc các tấm hồng ngoại, Điều này giúp độ ẩm phòng xông luôn ở mức thấp, hơi nóng tỏa ra từ thiết bị xông hơi kích thích sinh sản sự tăng tiết mồ hôi qua các lỗ chân lông.

Phòng xông hơi ướt:
Chất liệu thường thấy sẽ là kính cường lực được ghép kín và acrylic cao cấp. Khi sử dụng, hơi nước từ máy xông làm tăng độ ẩm và nhiệt độ trong phòng xông khiến lỗ chân lông giãn nở và đào thải độc tố ra bên ngoài. Nhiệt độ của phòng xông hơi ướt thường vào khoảng 45 độ và độ ẩm là 100%.

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt:
Là sự kết hợp đa năng giữa loại hình xông hơi khô và xông hơi ướt. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt được thiết kế một bên xông hơi khô và một bên xông hơi ướt đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đông người.
hHyJFvflGoM-Rov3WnwYXtd696GnqQluFKZsH2qtG14bbi546r_xraTa9etDYgLk3Si8vDTe08RQjU0z7aUUGA96oB8qZt2uKXYi_WJJaMV2pYraVfQjtfjY-LRJGsT5wzm-C-8YW-JoBbsrZvftxHbEwA3kIjj-hC7NnrfEExmqTX6ctD3CMEPTDw

2. Lợi ích của phòng xông hơi tại nhà

Tạo nên không gian sống sang trọng
Sở hữu phòng xông hơi tại nhà không chỉ khiến không gian trở nên sang trọng, hiện đại, khiến cho bố cục phòng tắm trở nên liền mạch, không rời rạc mà còn khiến bạn sở hữu cả một không gian spa sang trọng tại nhà, có đầy đủ tiện ích giúp bạn tận hưởng không gian riêng tư cũng như sự sang trọng hiện đại mà sản phẩm mang đến cho gian phòng tắm, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển đi lại, tiền bạc và có không gian riêng.
Phòng xông hơi được chia làm nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, chất liệu, xuất xứ, giá thành, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với thiết kế không gian phòng tắm, phù hợp với mức chi tiêu cũng như những tiện ích mà người dùng mong muốn.
Tiết kiệm chi phí

Sử dụng phòng xông hơi tại nhà, bạn có thể xông hơi bất cứ khi nào muốn mà không phải mất công và thời gian di chuyển đến các spa xông hơi.
Như vậy, phòng xông hơi rất tiện ích và được các gia đình spa ưa chuộng và lựa chọn phổ biến trong thời gian gần đây.
3. Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi tại nhà chính hãng, uy tín 100%

Daros là thương hiệu bồn tắm của Hàn Quốc, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm đánh giá khá cao về sự hiện đại, kiểu dáng sang trọng và chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được sử dụng linh phụ kiện điện tử chuyên dụng, được các chuyên gia kiểm định một cách nghiêm ngặt về độ bền, độ an toàn, chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng.
Mỗi sản phẩm phòng xông hơi tại nhà DAROS khi đưa ra thị trường đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty. Sản phẩm được bảo hành 2 năm linh kiện điện tử và 5 năm phần thân vỏ.
Sản phẩm phòng xông hơi tại nhà Daros sử dụng chất liệu nhựa chuyên dụng dùng cho phòng xông hiện được chia làm 2 loại: nhựa acrylic trắng và acrylic ngọc trai. Các loại nhựa này đều có cốt là sợi thủy tinh siêu bền trên bề mặt được phủ một lớp làm bóng dầy dặn hoặc mỏng ( thường được sử dụng để tạo nên phần chân đế, lưng, trần của phòng xông ) giúp sản phẩm có độ chịu lực, chịu nhiệt, và có tính thẩm mỹ cao, giúp nâng cao độ chống xước, chống ố, giúp việc vệ sinh được nhanh chóng và đơn giản hơn.
Chất liệu inox cao cấp, hợp kim nhôm titan siêu bền hoặc nhôm mạ crom ở các mẫu sản phẩm này tạo nên hệ thống khung vỏ có tính chắc chắn cao, mang lại tính thẩm mỹ, độ chịu lực, chịu nhiệt vượt trội, hạn chế tối đa các trường hợp han, gỉ, oxy hóa, giúp tuổi thọ sản phẩm được nâng cao hơn.
BkXPUaTD9vSg2rVJPThFEvPGPkLKUaVeP1Efeoj1MFDinLfxXzVHnwhu7gvtQE9sr5Nr6OnQPwUpAAiS1iAqM3WxicSPbKfllHufch1vD3ZfbcZpAMz00cxFqiOOkF6THwWG9EJv-AmXeI0BD_QGiCwLgizNgRYwNdMJLYXgTjHIWZOLMI1PGlGcFg

Như vậy, việc phòng xông hơi tại nhà đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt tại các khách sạn, spa, nhà ở. Hy vọng rằng bài viết trên giúp ích bạn được phần nào đó. Nếu có nhu cầu, Daros là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn sở hữu phòng xông hơi gia đình.
 
Back
Bên trên