Mẫu Phòng Xông Hơi Khô Sauna Có Giá Tốt Nhất Trên Thị Trường

Xông hơi Daros

Thành viên mới
Xông hơi trước nay luôn nổi tiếng là phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hữu hiệu nhất. Và ngày nay, khi công nghệ tân tiến đang ngày càng phát triển đã cho ra đời phòng xông hơi khô sauna với nhiều tính năng vượt trội. Để thấy rõ được điều đó, mời các bạn hãy đọc bài viết này nhé.

1.Phòng xông hơi khô sauna là gì?
Xông hơi sauna hay được gọi là xông hơi khô, là phòng xông hơi được thiết kế được sử dụng kết hợp cùng máy xông hơi sauna, dây mayso tạo nhiệt và đá khoáng tạo hơi nóng tỏa nhiệt khắp phòng.
Xông hơi sauna có nguồn gốc từ Nga và Phần Lan. Trước khi sauna trở nên hiện đại như ngày nay thì nó đã trải qua một quá trình phát triển rất dài. Trước đây, con người thường tiến hành xông hơi một cách rất thô sơ, đưa người bệnh vào trong không gian kín rồi thực hiện làm nóng không gian đó bằng nhiều cách khác nhau, cách thức này không duy trì được hiệu quả xông hơi và cũng như khí thượng bị thoát ra ngoài. Dần dần, công nghệ xông hơi đã hoàn thiện và tạo ra các phòng xông hơi khô sauna tiện ích và đa năng như ngày nay. Cho đến hiện nay, phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên và an toàn này vẫn được đánh giá cao.
qPQXWLrEKWAcLb_NOBg8UZ7vJ1TY7gbMZfjJX5OHlgxfL_FKIp2Po-GklDqptr0Gp_UMaVrB3qgt05BkmjbxEJY4NQ8bTVbYfiACASJPQIwgTSr6BRfbcC8fMBKjl9-owEAg7ivjuHhPEiSuzaNmy0E

2. Các công dụng của phòng xông hơi khô sauna đem lại
Có công dụng tim mạch:
Xông hơi khô sauna chính là việc sử dụng nhiệt tác động nên cơ thể làm các tế bào da chiệu kích ứng làm tuyến mồ hôi tiết ra mồi hôi giúp loại bỏ những chất độc hại thải ra bên ngoài giúp bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra việc tác động nhiệt lên cơ thể giúp các dây thần kinh phất triển hoạt động cũng như giúp tim mạch hoạt động đều co bóp.
Thư giản:

Thời gian sử dụng phòng xông hơi sauna giúp cho người dùng có thể thư giãn tâm trí và có thể giải tỏa mệt mỏi căn thẳn trong thời gian làm việc.
Làm đẹp da:

Xông hơi giúp da loại bỏ tế bào chết hình thành tế bào mới cải tạo lại da nên là biện pháp làm đẹp hiệu quả trong các spa và thẩm mỹ.
Bảo vệ sức khỏe:

Xông hơi giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại ra bên ngoài cơ thể qua tuyển mồ hôi giúp bảo vệ thận và giúp sức khỏe thoải mái và loại bỏ bệnh cảm cúm, sổ mũi…
Xông hơi tác động tốt lên hệ hô hấp:

Không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do tác động của nhiệt, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn.
Xsmg9vYfzMAKySRL5rLHqKW4A5bHNjaC-mXft1ynkwlym2uJujLtal2qHOkIr4P8GZinSqjShmpWTY3enk8AGlllDA5LqcJIoF2sFD5zzZNXYrPYCFA2h11Qb8nXx7vyF_KzReltr1b_1VfmHhLrKCg

3. Các lưu ý khi thực hiện liệu pháp xông hơi sauna

Công dụng của phòng xông hơi khô sauna đã được khẳng định, tuy nhiên khi thực hành liệu pháp này cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Điều 1:
Không được tắm sauna liên tục các ngày trong tuần: tối thiểu ba ngày mới nên xông một lần, với điều kiện sau mỗi lần tắm sauna cơ thể cảm thấy khoẻ mạnh và khoan khoái. Hiện nay, nhiều chị em áp dụng tắm sauna thường xuyên để mong muốn giảm cân nhanh chóng, điều này là hết sức tai hại vì sẽ làm cơ thể mất nước quá nhanh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.

Điều 2:
Sau khi xông hơi khô không nên tắm lại ngay: kể cả tắm với nước lạnh hay nước ấm. Bởi, nếu tắm nước ấm sẽ khiến các lỗ chân lông tiếp tục giãn ra (đông y gọi là “tấu lý sơ hở”), làm mất thêm dương khí cơ thể, không có lợi cho sức khỏe. Nếu tắm nước lạnh ngay sau khi tắm sauna, hàn tà thừa cơ xâm nhập qua tấu làm khí huyết bị ứ trệ, rất dễ phát sinh cảm mạo phong hàn. Có kinh nghiệm cho rằng, tốt nhất trước khi tắm sauna nên vệ sinh cơ thể trước, sau đó mới thực hiện xông hơi khô. Khi kết thúc tắm sauna, cần dùng khăn khô sạch lau khô mồ hôi trước khi tiến hành sauna. Nếu không, thì sau khi tắm sauna ít nhất sáu giờ mới được tắm.

4. Mua phòng xông hơi khô sauna ở đâu để được hàng chuẩn, giá rẻ?
Nếu bạn đang có nhu cầu mua phòng xông hơi khô sauna mà không biết mua ở đâu thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ thương hiệu Daros Việt Nam. Daros là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất phòng tắm tại Việt Nam. Những sản phẩm mà Daros cung cấp luôn đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp đạt chuẩn Châu Âu.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo
Daros từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về phòng tắm xông hơi. Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi được đưa đến tay khách hàng.
Công ty coi trọng việc bảo hành, bảo trì cho khách hàng và đối tác sau thi công. Có chính sách bảo hành rõ ràng: Bảo hành 60 tháng đối với thân bồn và Bảo hành 24 tháng đối với phụ kiện, thiết bị điện, điện tử. Đảm bảo với khách hàng về các vấn đề xảy ra khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Daros

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, Daros luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng 24/24h, tư vấn rõ ràng và chi tiết từng sản phẩm, nhằm giúp bạn hiểu sâu về cách chọn các sản phẩm phòng tắm xông hơi, bồn tắm hay sen âm tường phù hợp không gian tắm của gia đình bạn.
Bên cạnh đó chúng tôi không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo nhất.
Đội ngũ lắp đặt có chuyên môn nghiệp vụ cao, đảm bảo an toàn về sản phẩm cũng như không gian nhà bạn.
Giá cả phải chăng

Daros tự hào phân phối các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá cả tốt nhất và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Giá cả sản phẩm được Daros công khai chi tiết, cụ thể, giúp quý khách hàng dẽ dàng lựa chọn và so sánh với các nhà phân phối cùng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và download cho mình bảng giá chi tiết sản phẩm tạitrang website của DAROS.
3PgOFlujGbkCZYDrrZEcxe0BbDg0E3UUAnZPNLfLvbQcG6p5NojonLxElAvnoL-px1a8SNrglAQX6JbXgTXkI3oTn_3hNdOmO1BV6Ad9WjyYqp3y-0ptaIsT0t07F9NIO7icuy0tZnnefNCTG1s9ZRw

Như vậy, qua bài viết trên bạn có thể thấy phòng xông hơi khô sauna đang ngày càng được yêu chuộng tại nhiều hộ gia đình. Hy vọng rằng qua tìm hiểu trên bạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn cho gia đình của mình. Hãy tham khảo sản phẩm này tại Daros nhé, nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay để được tư vấn 24/7.
 
Back
Bên trên