Bồn Tắm, Sục Jacuzii Daros Cao Cấp, Mẫu Mã Đa Dạng

Daros Việt Nam

Thành viên mới
Nếu bạn muốn tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn không thể bỏ lỡ bồn sục Jacuzzi với sự tiện lợi của nó. Nếu bạn chưa biết hay đang muốn tìm hiểu về loại bồn tắm này thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
1.Bồn sục Jacuzzi là gì?
Bồn sục Jacuzzi là loại bồn tắm sử dụng các tia nước để massage cơ thể, có hệ thống sục massage thủy lực, sục khí và còn có thể tích hợp thêm các chức năng khá như tạo thác, tạo sóng mini đèn led,...
2. Lợi ích khi sử dụng bồn sục Jacuzzi
Đem lại tính thẩm mỹ cho phòng tắm
Điểm thu hút lớn nhất của bồn sục Jacuzzi chính là ở thiết kế của nó. Thiết kế của loại bồn tắm này rất đa dạng, sang trọng thể hiện sự đẳng cấp thời thượng của gia chủ. Các thiết bị như vòi cấp nước, sen tay, núm điều chỉnh,.. với chất liệu cao cấp tạo nên sự tinh tế và hiện đại.
YPHR1z73EZsDEvsCfBS7cg90i6GAZV2oXW7RB3gZBlos4Yvn22mOJTDV0yt793EeQsKfRI0mUihsFb9r3sD8zeeSCe8kqkNDxkDwWIH6NgjdBfUHcj6wP1c4AOsFXg6gB6go5dnrfEMeWhSsjBGQU34

Làm giảm đau xương khớp, phục hồi chức năng
Theo nghiên cứu của các chuyên gia đến 98,99% người dùng đánh giá rất cao về công dụng của bồn sục đem lại. Bồn sục Jacuzzi được coi là phương pháp thủy trị liệu tốt nhất giúp cho cơ xương khớp đỡ nhức mỏi, ê ẩm bằng tính năng massage không ngừng.Áp lực và nhiệt độ của nước tác động lên cơ thể, giúp toát mồ hôi, giãn nở mạch máu, tăng phạm vi chuyển động của nước tác động lên cơ bắp.
svJRu6viI3VmJrciqqshW4bgmgXG6yGrmKUiprdnk3jzCJ32NsjLXDMk-apBL3USdQGDvOTd7w-16K6pznCPNtwo8EfwudF7_qioFAQVjoE2QTRita_7YE_w6jU1yDQqAKyRTGPkCCgeVCVVrvwRabU

Cải thiện giấc ngủ
Bồn tắm Jacuzzi chính là giải pháp hiệu quả bạn có thể ngâm mình trong dòng nước ấm của bồn trước khi ngủ sẽ đem lại cảm giác thoải mái, cơ thể trở nên nhẹ nhõm và dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách ngon lành.
3. Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn bồn sục Jacuzzi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm bồn sục Jacuzzi, với rất nhiều mức giá đa dạng, rẻ có đắt có. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lưu ý một vài điều sau khi lựa chọn nơi mua:
Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Đây là một sản phẩm bồn tắm thuộc phân khúc cao cấp, giá thành không hề rẻ. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua bồn tắm Jacuzzi thì bạn cần phải lựa chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo xuất trình được giấy tờ có nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Mẫu mã, kích thước đa dạng
Bạn nên chọn thương hiệu nào có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa theo ý thích, phù hợp với không gian căn nhà của bạn.
Chất liệu
Bồn sục Jacuzzi sử dụng chất liệu chính là Acrylic trắng à Acrylic ngọc trai. Bạn nên chú ý đến các tiêu tiết quanh bồn, kiểm tra xem có bị nứt hay bị ố không để tránh tình trạng lắp đặt rồi mới phát hiện.
Tính năng
Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn và gia đình để lựa chọn loại bồn tắm phù hợp. Tránh trường hợp lựa chọn bồn sục quá nhiều tính năng hiện đại khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ sẽ đem đến trải nghiệm không tốt.
Chế độ bảo hành
Thời gian bảo hành càng dài thì càng chứng tỏ sự uy tín của thương hiệu. Đặc biệt là với những sản phẩm liên quan đến thiết bị nhà tắm như bồn tắm Jacuzzi với giá thành cao như vậy.
4. Tại sao nên mua bồn sục Jacuzzi thương hiệu Daros?
Sản phẩm được cung cấp bởi Daros có xuất xứ chính hãng
Daros là thương hiệu nổi tiếng tiên phong về thiết bị phòng tắm đến từ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Daros sẽ luôn được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi vận chuyển đến tay của khách hàng.
Đa dạng kích thước, kiểu dáng chủng loại
Kiểu dáng là yếu tố quan trọng để tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo với nhiều kích thước khác nhau. Cùng hơn 100 mẫu bồn tắm, Daros có đa dạng thiết kế nhất hiện nay với các kích thước nhỏ đến kích thước siêu to đều có thể đáp ứng mọi không gian phòng tắm.
Thiết kế hiện đại, sang trọng
Tất cả các sản phẩm của Daros đều có thiết kế đẹp mắt, chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc hài hòa, tinh tế. Bồn tắm Jacuzzi sử dụng 2 chất liệu chính là Acrylic trắng à Acrylic ngọc trai để chống trầy xước, bám bẩn hay ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.
Tính năng vượt trội
Thiết lập hệ thống các mắt sục thủy lực hiện đại với những tia nước mạnh mẽ, massage vào các nhóm cơ đau nhức, xóa tan cảm giác mệt mỏi ngay tức khắc. Hệ thống tạo thác nước độc đáo với khe nước chạy dọc theo chiều dài bồn tắm không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng tắm của gia đình bạn.
Hệ thống đèn LED đa sắc màu cùng với bảng điều khiển thông minh được thiết kế trên thành bồn kết hợp với sen tay và vòi nước inox. Giúp tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo từ đó kích thích các giác quan tạo nên không gian dễ chịu, thoải mái, thư giãn.
Thiết bị chống tràn hiện đại sẽ đảm bảo luôn trong tình trạng có mực nước ổn định đủ để hoạt động và không bị tràn ra ngoài làm ướt sàn nhà và tránh được sự lãng phí nước.
NsN-BvegPkC7ebZ1FEu774dhPFQ30n7R14-v1n6j0zSwQjikLy6ll9cHXhQFfY12anf4KEZfP9nIyZ9QMVkQlBp-YNLKIbFkVNWafwjHxTiH2522RNpnLQLOpgtnR4s1SOhgprAqYX9s1HDfVSgyk6k


Chế độ bảo hành uy tín
Các sản phẩm bồn tắm Daros được bảo hành 60 tháng phần thân vỏ, 24 tháng đối với phụ kiện, thiết bị điện, điện tử. Cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu đặt hàng đến khâu bảo dưỡng.
Qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc của bạn về bồn sục Jacuzzi và lợi ích của nó đối với người dùng. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với Daros để chúng tôi có thể phục vụ và đem đến những trải nghiệm tốt nhất đến với bạn.
 
Back
Bên trên