Vườn Thượng Uyển Bay - Khu Vườn Đầy Màu Sắc Ở Giữa Đà Lạt

datviettour198dvt

Thành viên mới
Một điểm đang cuộn các tín đồ du lịch gần đây đó là Vườn Thượng Uyển Bay - khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt. Vậy hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay địa điểm đang “hot rần rần” này nhé!
vuon-thuong-uyen-bay-da-lat.jpg

VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY Ở ĐÂU?
  • Địa chỉ: số 28D Khe Sanh, Phường 10, thị thành Đà Lạt.
    Thời gian mở cửa: 05h00 – 17h00 hàng ngày.
    vuon-thuong-uyen-bay-da-lat1.jpg
Vườn Thượng Uyển Bay - Khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt
Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt có diện tích gần 1,8ha với sự phối hợp của nhiều không gian và màu sắc nhãi nhép của hàng ngàn bông hoa tạo nên một khu vườn quý tộc, sang trang hiện hữu ngay tại Đà Lạt. Đây hứa sẽ là địa điểm du lịch mang đến làn gió mới cho du lịch Đà lạt sau khoảng Thời gian dịch bệnh.

ĐƯỜNG ĐI TỚI VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY ĐÀ LẠT
Chỉ cách trọng điểm tỉnh thành Đà Lạt khoảng 8Km và phải vượt qua đèo nên khi chuyển di bạn phải chú ý an toàn.
ban-do-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat.jpg

Bản đồ chỉ dẫn đường đi tới Vườn Thượng Uyển Bay - Đà Lạt
Đi từ chợ Đà Lạt bạn chạy theo hướng đường Trần Hưng Đạo, tới đường Khe Sanh. tiếp chuyện chạy hết đường Khe Sanh bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn chạy đến đèo Mimosa. Trên đường đi bạn sẽ nhìn thấy bệnh viện Hoàn Mỹ - Đà Lạt, sau đó chạy thêm 3km nữa là bạn sẽ thấy Vườn Thượng Uyển Bay nằm ngay bên tay phải.

VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY CÓ GÌ MÀ HẤP DẪN ĐẾN VẬY?
Khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp trước con đường hoả hồng với chiều dài 80m cùng bậc thang 7 sắc cầu vồng. Một thiên đường hoả hồng trải dài với màu sắc ma lanh toát lên vẻ đẹp đầy thơ mộng và khôn xiết lãng mạn.
con-duong-hoa-hong-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat.jpg

Đi hết con đường hoa hồng này bạn sẽ gặp Cây đa tình ái, tại đây bạn có thể viết lên những ước nguyện của mình rồi treo lên cây để cầu may mắn. Đây cũng là nơi để các cặp đôi cùng nhau thực hiện những hẹn ước của mình.

Khu văn hóa dân gian
Tại khu văn hóa dân gian bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi dân gian, đặc biệt là chiếc xích đu được thiết kế kĩ càng và trang hoàng khôn xiết bắt mắt tạo cảm giác như muốn quay lại tuổi thơ. Đảm bảo đây là địa điểm mà các bạn trẻ sẽ hết sức ưa và đừng lưu lại cho mình những bức ảnh cực chill tại đây nhé!
khu-van-hoa-dan-gian-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat.jpg

Khu văn hóa dân gian - Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt
Với những ai thích sống ảo thì Khu thiên đàng bay vững chắc sẽ là địa điểm mà các bạn không thể bỏ lỡ. Đến đây du khách có thể nhìn thấy quang cảnh 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, mỗi mùa lại có một nét đặc trưng riêng. Sự phối hợp hài hòa giữa các tiểu cảnh và những bức tranh nghệ thuật tinh xảo tạo nên một không gian Vườn Thượng Uyển Bay khôn cùng thơ mộng và lung linh.
khu-thien-duong-bay-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat.jpg

Khu thiên đường bay - địa điểm sống ảo cực chất
Khu cổng trời màu nhiệm
Sau khi vượt qua cung đường hoa giấy tuyệt đẹp bạn sẽ bước tới khu cổng trời màu nhiệm của Vườn Thượng Uyển Bay. Nhìn từ xa thảm hoa như một con rồng 7 màu đang vươn mình uốn lượn rất sống động. Cổng Trời - nơi những tín đồ sống ảo sẽ thỏa thích tạo dáng check-in.
khu-cong-troi-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat.jpg

Khu cổng trời màu nhiệm - Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt
Thác Ông Chín Thượng Ngàn
Đến với Vườn Thượng Uyển Bay, bên cạnh check-in tại các khu vườn hoa ma lanh, du khách còn được trải nghiệm dòng thác khôn thiêng Ông Chín Thượng Ngàn. Tương truyền rằng nếu bạn thả 2 đồng xu xuống giếng thì thánh thần sẽ xóa bỏ hết khuyết điểm của mình đó. vững chắc đây sẽ là địa tham quan gây sự tò mò nhất cho mỗi du khách.

ĂN GÌ KHI ĐẾN VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY?
Đến với Đà Lạt, kiên cố bạn không thể bỏ qua các món ăn ở đây, dưới đây Đất Việt Tour sẽ giới thiệu cho bạn các món ăn nức danh ở thành phố ngàn hoa này:
Bún ống tre Đà Lạt
Bún ống tre món ăn tuy lạ mà quen đối với nhiều du khách gần xa mỗi khi ghé đến thành phố sương móc này. Điều đặc biệt là phần ăn được bày trong một chiếc ống tre tạo ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu.
bun-ong-tre-da-lat.jpg

Bún ống tre - Đà Lạt
Bánh ướt lòng gà - Đà Lạt
Thêm một tuyển lựa chẳng thể bỏ qua khi đến với tỉnh thành ngàn hoa này đó là bánh ướt lòng gà. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm của bánh ướt cùng với thịt gà thơm ngon, kèm thêm nước chấm, rau thơm khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngon.
Banh-uot-long-ga-Da-Lat.jpg

Bánh ướt lòng gà - Đà Lạt

Lẩu gà lá é
Du lịch Đà Lạt ăn gì ngon? kiên cố là phải thưởng thức lẩu gà lá é rồi. Lẩu có vị ngọt thanh cùng vị chua nhẹ của lá é tạo nên hương vị rất riêng, đã đánh gục biết bao vị giác của thực khách khó chiều.
lau-ga-la-e-da-lat.jpg

Trên đây là chia sẻ của Đất việt Tour về Vườn Thượng Uyển Bay - khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt tại thành phố ngàn hoa này. Quý khách có nhu cầu tổ chức tour du lịch Đà Lạt trọn góivà đang tìm kiếm một công ty tổ chức tour chuyên nghiệp, uổng thấp thì đừng lần chần gì nữa hãy can dự ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và tương trợ.
 
Back
Bên trên