Nhận Xét Đánh Giá Trải Nghiệm Thực Tế Kem Lót Zeesea: Nâng Tông Da Một Cách Tự Nhiên

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
Gần đây mỹ phẩm của Zeesea được khá đông beauty vlogger Việt Nam cũng như quốc tế review. Sản phẩm kem lót Zeesea cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Đôi nét về thương hiệu Zeesea
thuong-hieu-zeesea.jpg.webp

Zeesea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Trung Quốc hiện nay. Thương hiệu hiện chủ yếu sản xuất mỹ phẩm phục vụ cho thị trường nội địa, tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt mua được sản phẩm tại bất kì quốc gia nào.
Sản phẩm của Zeesea nổi tiếng với giá thành rẻ và thiết kế đẹp. Zeesea có nhiều dòng sản phẩm nổi bật như kem lót, kem nền, phấn phủ, eyeliner, mascara, kẻ lông mày, kem che khuyết điểm, phấn mắt, son môi,....Đa số các sản phẩm này được người dùng vô cùng yêu thích.

Đánh giá chung về kem lót Zeesea
Ưu điểm:
- Thiết kế khá nhỏ gọn có thể mang đi làm, đi học, đi chơi được
- Chiết xuất cúc la mã và vitamin E giúp dưỡng da
- Chất kem khá dễ tán
- Nâng tông da tự nhiên
- Khá năng cân bằng tông da khá tốt
- Che phủ lỗ chân lông hiệu quả,
- Giúp lớp nền bền màu và lâu trôi cả ngày
- Mùi hương khá thơm và nhẹ nhàng, không quá nồng
- Giá thành quá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên
Nhược điểm:
- Có thành phần Isopropyl Palmitate dễ gây mụn trên da
- Không phù hợp với da khô
- Chất kem quá đặc
- Không thể test tại showroom Việt Nam
- Thời gian chờ hàng khá lâu
Mình đặt hàng tại gian hàng official Zeesea trên Shopee, hàng về tới tận tay chỉ sau 10 ngày. Vì đặt dịp sale nên hãng tặng mình thêm bông mút trang điểm. Nếu bạn muốn nhiều ưu đãi hơn thì nên đặt hàng trực tiếp từ Taobao (sàn thương mại điện tử của Trung Quốc) vào dịp lễ lớn nhất năm 618, các sản phẩm sẽ giảm khá sâu từ 20 - 35% và được tặng thêm nhiều quà như chữ kí của người đại diện thương hiệu. Hiện tại nghệ sĩ đang đại diện dòng kem lót này là rapper Tiểu Quỷ (Nine Percent).
px.gif
px.gif

Chất kem lót Zeesea khá mịn và đặc, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tán đều kem lót lên mặt mà không bị vón cục. Mùi của kem khá nhẹ nhàng và tự nhiên, thoang thoảng như nước hoa, không gây khó chịu cho người dùng.
kem-lot-zeesea-1-1.jpg.webp

Chai kem lót màu nude phù hợp với các bạn có da ít khuyết điểm, tại Trung Quốc dòng kem lót này khá được ưa chuộng, hàng chục ngàn chai được bán ra mỗi tháng trên Tmall. Nếu bạn chỉ muốn make up mỏng để đi làm hoặc đi chơi thì hãy chọn kem lót Zeesea màu nude nhé.
kem-lot-zeesea-3.jpg.webp

Kem lót màu xanh có khả năng che mẩn đỏ khá tốt. Khi apply lên da, kem lót nhanh chóng tạo lớp phủ làm đều màu da, thậm chí che được 60% những vết mẩn đỏ. Đây là một sản phẩm hoàn hảo để sử dụng khi da "khó chiều".
kem-lot-zeesea-5.jpg.webp

Trong 3 chai kem lót mình ưng ý nhất với kem lót màu tím. Da mình thiên về vàng, phần vùng da trên trán và hai bên thái dương khá xỉn màu. Kem lót màu tím không chỉ giúp da mình nâng tông mà còn giúp da trông bớt thiếu sức sống hơn. Nếu da bạn có nhiều khuyết điểm lớn hãy mua dòng kem lót tím nhé.
Khả năng kiềm dầu của kem lót Zeesea cũng là một điểm cộng lớn. Sử dụng em kem lót này khiến make up look của mình bền và đẹp hơn. Trong số các dòng kem lót xuất xứ nội địa Trung, mình ưng ý với bao bì, thành phần, chất kem, mùi hương của kem lót Zeesea nhất. Tuy không so được với các dòng kem lót của các hãng lớn Âu Mỹ nhưng kem lót Zeesea vẫn tương đối đáng mua, phù hợp với các bạn đang tập make up.
Cách sử dụng kem lót Zeesea
Bước 1: Làm sạch da mặt và dưỡng ẩm cho da.
Bước 2: Bôi kem chống nắng
Bước 3: Nhúng phần mút trang điểm vào nước để mút phồng và ẩm, ấn 2 pump kem lót lên mút
Bước 4: Tán đền phần kem lót lên khắp mặt và cổ, đặc biệt tại các vùng da có nhiều khuyết điểm và nhiều dầu
Bước 5: Đợi vài giây sau đó thực hiện các bước trang điểm khác
Nên mua kem lót Zeesea loại nào?
Theo ý kiến cá nhân mình bạn nên mua 2 hoặc 3 loại kem để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Nếu da bạn trắng, dễ nổi mẩn thì hãy mua combo 2 loại kem lót Zeesea nude và xanh, nếu bạn da vàng có khuyêt điểm mụn trứng cá hãy mua combo kem lót Zeesea xanh và tím, nếu da bạn trắng và có khuyết điểm về thâm, nám, tàn nhang hãy mua combo kem lót Zeesea nude và tím. Khả năng hiệu chỉnh tông da của hai dòng kem lót xanh và tím được đánh giá rất cao, nhiều beauty vlogger và hot douyin Trung Quốc thường sử dụng cùng lúc cả 3 loại kem lót Zeesea để make-up.


Trên đây là một số đánh giá cá nhân của mình về kem lót Zeesea. Tuy không quá thần thánh, nhưng các sản phẩm của thương hiệu Zeesea khá tốt và uy tín, đồng thời phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên.
 
Back
Bên trên