Hướng Dẫn Các Bạn Cách Bảo Quản Đồ Da Sao Cho Tốt Và Bền

tienmanh

Thành viên mới
Những phụ kiện đồ da ngày càng được yêu thích bởi sự bền, đẹp và hầu như không bao giờ lỗi mốt. Song làm thế nào để bảo quản đồ da luôn bền mới theo thời gian?
px.gif
px.gif

Bỏ túi ngay những mẹo bảo quản đồ da dưới đây để giúp những phụ kiện đồ da của bạn lúc nào cũng trông như mới nhé!
- Không được đặt vật dụng, đồ dùng, giày dép, túi xách, ví, thắt lưng, bằng da sát nền nhà, hơi đất sẽ làm các đồ dùng bằng da hư hỏng một cách nhanh chóng nhất là vào mùa mưa. Khí ẩm sẽ làm cho da nhanh mốc meo, bong tróc.
- Nếu đồ da của bạn có lỡ bị dính nước, hãy để cho chúng khô tự nhiên. Không nên sử dụng máy sấy tóc. chúng chỉ khiến cho da nhăn nhúm hơn.
- Dùng miếng xỏ giày khi bạn xỏ giày, hành động nhỏ này sẽ giúp giữ dáng và kéo dài tuổi thọ của giày.
bao-quan-do-da-3.jpg.webp

- Khi sử dụng chất đánh bóng, xi, cần lưu ý màu xi phải phù hợp với màu sản phẩm, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.
- Đối với những sản phẩm da thường xuyên sử dụng, vài lần một tuần bạn hãy lấy một miếng vải khô mềm mại lâu qua túi hay dùng cọ đối vời giày.
- Một đến 2 tuần 1 lần, bạn có thể dùng nước dung dịch chuyên dùng cho đồ da để giữ đồ mềm cho da, từ đó cũng giữ phom dáng của món đồ tốt hơn.
- Kem sáp ong cũng giúp tạo nên một lớp màng chống thấm nước. Hãy nhớ, sáp ong có thể làm chuyển màu chiếc túi da được nhuộm của bạn, nên hãy thử vào một góc túi, giày để đảm bảo trước khi dùng lên toàn bộ túi, giày.
bao-quan-do-da-1.png.webp

- Bạn dùng một miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi chà mạnh lên mặt da. Bạn nhớ chà mạnh tay và chà thật đều theo lối xoay tròn. Sau đó lấy khăn khô lau sạch, các vật dụng sẽ mới và bóng ngay.
- Để tránh trường hợp da bong tróc hay nhăn nhúm, bạn có thể bóp một ít dầu xả vào miếng vải mềm và nhẹ nhàng xoa lên bề mặt da.
- Tuyệt đối không giặt bất kì một loại túi da nào bởi nước sẽ làm hỏng đồ da ngay lập tức.
bao-quan-do-da-2.jpeg.webp

- Với túi xách da lộn thì bạn nên sử dụng bàn chải da lộn để chà trước, sau đó dùng một miếng vải thấm nước để lau sạch vết bẩn, không dùng cồn hay các loại nước tẩy rửa với da lộn.
- Bạn nên cất những chiếc cặp da nhỏ vào bên trong túi dustbag (luôn đi kèm khi mua ở cửa hiệu). Để giữ được phom dáng của chiếc cặp, bạn nên dựng đứng chiếc cặp nếu nó có dáng đứng và hơi mềm.
- Những những chiếc cặp quai xách màu sáng, hãy đảm bảo tay bạn sạch khi cầm chúng xuống phố, bởi mồ hôi và bụi bẩn trên tay có thể làm tay cầm bị ố và đổi màu.
- Khi mang chiếc cặp da có màu sáng nên dùng bút chì thay vì bút bi, vì vết mực bút bi khó tẩy sạch. Đừng dùng cặp làm điểm tựa khi viết các ghi nhớ vì đầu bút mực có thể để lại dấu trên mặt da của cặp.
Mong là với những chia sẻ mà mình đã tổng hợp các bạn sẽ bảo quản được những phụ kiện da của mình luôn bền đẹp nhé!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên