Review Đánh Giá Vitamin C Neogen Của Hàn Quốc: Mờ Thâm Và Sáng Da

muaxuan

Thành viên mới
Thương hiệu Neogens đến từ Hàn Quốc, một thương hiệu đang lên và không hề kém cạnh bất kỳ ông lớn nào trong làng mỹ phẩm làm đẹp khổng lồ của xứ sở kim chi.
Được ra đời năm 2000, với nhiều năm không ngừng nỗ lực tập trung nghiên cứu những công thức làm đẹp mới kết hợp nguồn nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ sinh học hiện đại. Neogens đến ngày nay đã có cho mình được những sản phẩm nổi bật như: Dermalogy, Code9, Agecure, Sur.medic +,... và có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.
Họ đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới: Thái Lan, Singapore, Philippines, Mông Cổ và đạt nhiều giải thưởng về khoa học cũng như kinh doanh.
2. Review Vitamin C Neogen

review-vitamin-c-neogen-1.png

2.1 Thành phần và công dụng
- Vitamin C Sap 22%; dưỡng trắng, trị thâm sau 14 ngày. Thành phần nổi bật nhất của Tinh Chất Neogen Dermalogy Real Vita C Serum, hàm lượng cao ngất ngưởng nhưng dùng được với ngay cả da siêu nhạy cảm.
- Natri ascobyl photphat: an toàn với da nhạy cảm, da mụn
- Panthenol (vitamin B5) + Tocopheryl (vitamin E): dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da mạnh mẽ ngay từ sâu bên trong.
- Niacinamide (vitamin B3): kháng viêm, đều màu, chống oxy hóa và giúp da rạng rỡ, khỏe khoắn hơn.
- Collagen và Hyaluronic Acid: cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da, da không bị khô rát, thu nhỏ lỗ chân lông.
2.2 Thiết kế bao bì
review-vitamin-c-neogen-5.jpg

Sản phẩm được thiết kế dạng chai thủy tinh nhám dày màu nâu đỏ sang trọng, trên thân chai in thành phần và tên hãng. Nắp chai màu trắng, và dạng nhỏ giọt như các serum hãng khác, dễ dàng cho bạn sử dụng và lấy được lượng tinh chất cần dùng.
Tinh Chất Neogen Dermalogy Real Vita C Serum có dạng trong suốt, gel lỏng, màu vàng nhạt, có mùi cam chanh nhẹ, không gây khó chịu.
2.3 Hướng dẫn sử dụng
- Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang
- Dùng nước hoa hồng để cân bằng và dưỡng ẩm
- Sử dụng nắp bóp nhỏ giọt, tầm 2-3 giọt là đủ, thoa trực tiếp lên da.
- Vỗ nhẹ da mặt nhằm khóa lớp tinh chất còn sót lại trên da
- Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo
Để có hiệu quả tốt nhất, nên dùng 2 lần/ngày. Đối với bạn lần đầu sử dụng serum, nên dùng cách ngày để da thích ứng.
2.4 Cảm nhận sau khi sử dụng
review-vitamin-c-neogen-2.jpg

Theo như lời nhà sản xuất thì mất tầm 14 ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi, cải thiện về da, theo cảm nhận thực tế, thì sau khoảng thời gian này đúng là bạn sẽ thấy da có sự thay đổi nhưng không đáng kể lắm, tiếp tục kiên trì sử dụng mỗi sáng và tối, tầm khoảng 1 tháng thì thực sự hiệu quả rõ rệt, lỗ chân lông thu nhỏ hơn, da sáng và đều màu hơn. Đặc biệt, các đốm, thâm sạm mờ giảm hơn lúc chưa sử dụng sản phẩm bạn nhé. Tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa, sinh hoạt của mỗi bạn khác nhau, nên sẽ có hiệu quả khác nhau. Bạn nên có sự kết hợp trong tập luyện và ăn uống khoa học để có làn da khỏe đẹp.
Giá thành em này hơi cao, nên bạn cũng cần cân nhắc. Nhưng mình nghĩ cũng đáng “đồng tiền bát gạo” so với kết quả em ấy mang lại.
3. Những lưu ý khi dùng serum
- Dùng sản phẩm thường xuyên, không nên dùng nửa vời, để lâu sau khi mở nắp, dẫn tới hiệu quả thấp.
- Chú ý dùng serum trên vùng da chuyên biệt, vùng đang cần điều trị như thâm, sạm…
- Kết hợp vỗ, massage sau mỗi lần thoa
- Bôi kem dưỡng ẩm sau khi bôi serum.
- Không dùng serum đã hết hạn
Qua bài Review Vitamin C Neogen, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trước khi mua sử dụng.
Sản phẩm Vitamin C Neogen trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Vitamin C Neogen vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên