Mặt Nạ Dưỡng Da Dạng Sủi Bọt Là Gì? Và Những Điều Cần Biết Về Mặt Nạ Sủi Bọt

dncometics

Thành viên mới
Mặt nạ sủi bọt đang nổi lên như là một "cơn gió mới" trong làng mặt nạ thải độc da đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy mặt nạ thải độc có thực sự tốt? Công dụng của sản phẩm có những gì mà sao lại được nhiều bạn trẻ tin dùng và được coi như món đồ không thể thiếu cho việc chăm sóc da mặt. Nào cùng DN Cosmetics tìm hiểu kỷ hơn sau bài viết dưới đây nhé.
Mặt nạ sủi bọt là gì?

Mặt nạ sủi bọt dòng sản phẩm làm đẹp được yêu thích rộng rãi bắt nguồn từ Hàn Quốc và được săn đón trên giới. Mặt dù trào lưu dùng mặt nạ thải độc không còn xa lạ nhưng với nhiều tín dồ làm đẹp nhưng đôi lúc không biết phải ai cũng biết mặt nạ dưỡng da sủi bọt là gì.
d6aebce3c86afb3dae7739801d8c04b0_e09f18d9a4e944409c3fda22e679db7e_grande.jpg
Được gọi khác như bubble face mask hoặc mặt nạ thải độc. Sản phẩm có hoạt chất sẽ sủi bọt lên khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Tính năng hoạt động của mặt nạ khá giống với nước soda có ga nên càng để lâu thì lượng bọt sẽ nhiều hơn. Song đó, những mặt nạ này chứa các thành phần công nghệ cao được gọi là perfluorocarbons, hòa tan khí oxy giống như cách nước hòa tan khí carbon dioxide để tạo ra soda.
Với mục đích làm sạch da khỏi các tạp chất và thực thể có hại gây tổn thương cho da. Từ đó mang đến một làn da sạch sẽ, mịn màng, giúp lỗ chân lông được thoáng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, kích thích sản sinh collagen và elasstin hỗ trợ làm hàng rào bảo vệ da.
Vậy mặt nạ sủi bọt có những công dụng gì?

  • Hấp thu hết các tạp chất, độc tố có hại tồn tại trên da
Với tính năng tạo sủi bọt giúp cho lượng oxy thẩm thấu vào sâu trong da mặt. Len lõi vào trong lỗ chân lông nhờ đó có khả năng thải độc, làm sạch đi các tạp chất bẩn, bã nhờn và làm sáng sạch da một cách tự nhiên nhất
  • Thải độc làm sạch sâu
Với khả năng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông ngăn ngừa sự hình thành của mụn giúp da sáng mịn hơn, phục hồi làn da.
  • Chống mụn hiệu quả, lão hóa da và giữ ẩm
Những hạt bọt nhỏ có trong sản phẩm massage nhẹ nhàng làn da. Bổ sung một lượng lớn collagen giúp da trắng sáng, khỏe mạnh, chống lão hóa da, giữ ẩm và chống mụn một cách hiệu quả nhất.
tat-tan-tat-ve-mat-na-sui-bot-hot-trend-thai-doc-da-04_d0b310a914824da1b28312415ce4329f_grande.jpg
  • Dưỡng ẩm, làm da trắng sáng mịn màng
Mặt nạ sủi bọt thải độc với khả năng tăng cường tốt trong việc giữ ẩm và cấp ẩm cho làn da bảo vệ các tế tào da mới, giúp da luôn mịn màng và sạch sẽ. Cấp ẩm đầy đủ sẽ giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn hình thành và chống lão hóa da.
  • Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp cải thiện tông màu da
Thường xuyên sử dụng mặt na 2-3 lần / tuần vào ban đêm sau khi làm sạch sẽ giúp giữ làn da của bạn đều màu, sáng da và rạng rỡ hơn
Mặt nạ sủi bọt phù hợp với những loại da nào?

Mặt nạ ngoài việc làm sạch sâu và là sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ, phù hợp với tấc cả các loại da từ da khô, da dầu, da hỗn hợp cho đến da nhạy cảm, không gây kích ứng da.
Đối với những bạn gái có làn da dầu thì mặt nạ thải độc là một vị cứu cánh đúng nghĩa. Chắc hẳn không chỉ có phụ nữ yêu thích loại mặt nạ này mà còn được các chàng trai ưa chuộng sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng mặt nạ sủi bọt đúng cách

  • Bước 1: Để mặt nạ sủi bọt bạn hãy làm rửa qua nước sạch và tẩy trang thật kĩ.
  • Bước 2: Lấy lượng sản phẩm vừa đủ và bắt đầu thoa lên khắp mặt, cẩn thận tránh những vùng nhạy cảm như mắt miệng, vì có thể sẽ gây khó chịu cho người dùng.
  • Bước 3: Chờ khoảng 5 – 10 phút tùy vào da mặt của mỗi người mà lúc này gel bắt đầu sủi bọt và làm cho bạn có cảm giác dễ chịu.
  • Bước 4: Sau khoảng 10 phút bạn ấn nhẹ vào lớp mặt nạ và tiến hành massage theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 5: Rửa lại bằng nước sạch.
59_5d4e088d5071437a8e7ad368565af23f_grande.jpg
Những chú ý khi sử dụng mặt nạ sủi bọt
  • Không phải đắp mặt nạ sủi nhiều là da bạn có thể cải thiện nhanh hơn.
  • Chỉ nên dùng mask sủi bọt thải độc 1-2 lần trên 1 tuần là đủ, không nên dùng hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.
  • Sau khi đắp mặt nạ bạn nên sử dụng thêm nước hoa hồng hay kem dưỡng để làm ẩm da.
  • Bảo quản mask sủi ở những nơi kín gió, thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để sử dụng được lâu dài.
  • Sau khi sử dụng nhớ bọc lại cẩn thận để tránh bên trong sủi bọt hết vì tiếp xúc với không khí ở bên ngoài.
XEM THÊM : MẶT NẠ DƯỠNG DA ĐẤT SÉT LÀ GÌ? CÓ TÁC DỤNG GÌ CHO DA MẶT?
Qua bài viết này DN Cosmetics tin các bạn hiểu được công dụng và cách sử dụng mặt nạ sủi như thế nào rồi phải không. Nếu bạn thấy yêu thích mà hợp với tình trạng da của mình thì hãy thử sử dụng nhé. Nó sẽ giúp làn da của bạn thêm xinh đẹp đấy!!!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên