Review Đánh Giá, Nhận Xét Tai Nghe Không Dây Huawei Lipstick Earbuds

1689

Moderator
Sau một thời gian sử dụng Huawei Lipstick Earbuds , Mình thấy khá rõ ràng rằng điểm hấp dẫn chính của sản phẩm này là thiết kế và giao diện của nó. Đặc biệt là nhắm vào phân khúc thị trường là các bạn nữ. Nó có chất lượng tuyệt vời, nhưng những thứ khác ở mức trung bình khá.
Review đánh giá tai nghe Huawei Lipstick Earbuds:
- Thiết kế:
Huawei-Lipstick-Earbuds-Review-06-1024x576.jpg
Tai nghe được thiết kế bằng kim loại rất chắc chắn. Thân bằng thép của cả tai nghe và vỏ sạc mang lại cho nó một cảm giác sang trọng. Vỏ sạc thiết kế thiết kế rất bóng mịn. Nhưng nó có nhược điểm thỉnh thoảng lưu dấu vân tay, nhưng nó có khả năng chống trầy xước tốt, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bỏ nó vào túi cùng nhiều thứ khác.
Huawei-Lipstick-Earbuds-Review-logo-featured-03-1024x576.jpg
Tai nghe Huawei Lipstick Earbuds rất nhẹ và thoải mái. Tai nghe nhét tai khá vừa vặn với tai của bạn, và bạn sẽ quên mất sự hiện diện của chúng sau một thời gian đeo.

Nhận xét tai nghe Huawei Lipstick: Chất lượng âm thanh và thời lượng pin

Nói về âm thanh và các tính năng khác, chất lượng âm thanh ở mức trung bình khá, không ấn tượng lắm nhưng đủ dùng hàng ngày. Tính năng chống ồn chủ động cũng hoạt động tốt, không phải là mức cao cấp nhất, nhưng nó hoạt động khá tốt. Tuy nhiên, độ trễ là rất ấn tượng, thấp tới 90ms, hầu như không thể cảm nhận được. Những chiếc tai nghe này có các chức năng thông thường mà bạn có thể tìm thấy ở các tai nghe cao cấp hoặc đắt tiền khác.
Huawei-Lipstick-Earbuds-Review-earbuds-1024x576.jpg
Về thời lượng pin, nó kéo dài 4 giờ với một lần sạc đầy và 22 giờ với hộp sạc.


Đánh giá tai nghe Huawei Lipstick Earbuds: Các chị em có yêu thích thiết kế này không?
Phải nói hộp đựng sạc rất đẹp, phối màu rất đẹp giữa màu đen và vàng với hình dáng phù hợp, làm cho nó trông rất sang trọng và xinh xắn như một hộp đựng son môi cao cấp thực sự. Khi bạn mở nó ra, bạn sẽ thấy phần tai nghe có màu đỏ tươi và đây là điểm gây tranh cãi.
Tôi không đánh giá những chiếc tai nghe này dựa trên ngoại hình của chúng vì mỗi người có mắt thẩm mỹ khác nhau, vì nó thiết kế cho các chị em. Mình có gửi hình ảnh này đến mấy chị em thì có một số chị em tỏ ra rất thích, nhưng có một số bạn bảo thiết kế kiểu này giống hộp son lên lại không thích, hào hứng lắm
Huawei-Lipstick-Earbuds-Review-logo-featured-04-1024x576.jpg
Vì vậy, chủ yếu, nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn đang có ý định mua một trong những thứ này cho bạn gái hoặc vợ của mình, hãy kiểm tra trước xem họ có thích nó hay không, bởi vì đây không phải là sở thích của tất cả mọi người.
Kết luận Nhận xét đánh giá:
Nó có thiết kế tuyệt vời. Chất lượng âm thanh và các tính năng khác ở mức trung bình trong tầm giá này. Vì vậy, lý do chính duy nhất để bạn mua nó là nếu bạn hoặc người sẽ nhận nó như một món quà, yêu thích thiết kế của nó.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên