Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Nhỏ Tại Hà Nội Nhưng Không Gian Vẫn Rộng

Anhchien365

Thành viên mới
Dân số ngày càng đông, thủ đô Hà Nội ngày càng trở nên chật chội vì vậy mà những mẫu thiết kế chung cư nhỏ ngày một nhiều. Nhu cầu thiết kế nội thất chung cư nhỏ tại Hà Nội ngày một tăng lên, với diện tích mặt bằng như vậy thì sự lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại là sự ưu việt nhất của các kiến trúc sư.
HomeXinh đã lên ý tưởng thiết kế và chọn tông màu sáng làm chủ đạo giúp gia chủ có cảm giác nhẹ nhàng và thư thái trong không gian sống của mình.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-tai-ha-noi-1.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ tại Hà Nội
Thiết kế nội thất phòng khách với chiếc sofa nhỏ nằm gọn trong góc tường tiết kiệm được diện tích, căn phòng không sử dụng kệ tivi đẹp mắt mà thay vào đó là mẫu tivi nhỏ treo tường bắt mắt. Những chiếc ghế hay những chiếc gối ôm tạo cho căn phòng cảm giác mới mẻ, hiện đại. Một yếu tố không thể không nhắc đến trong thiết kế phòng khách này chính là ánh sáng, ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa kết hợp với hệ thống đèn trần và đèn chùm tạo ra một không gian vô cùng hiện đại, trang trọng.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-tai-ha-noi-2.jpg

Không gian chung cư căn hộ chung cư nhỏ này
Bàn ăn được bố trí liền kề với phòng khách tạo không gian thông thoáng, thiết kế bàn ăn và ghế từ chất liệu gỗ sồi chắc chắn và thân thiện với môi trường. Lại mang lại cảm giác thân thiện và phong thủy tốt cho căn phòng. Những họa tiết trang trí như lọ hoa cốc nước, hay giá sách làm cho căn phòng thêm sinh động hơn.

Các sản phẩm nội thất trong căn hộ được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng được bài trí rất hợp lý mang lại không gian sử dụng phù hợp cho gia chủ.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-tai-ha-noi-6.jpg

Thiết kế không gian bàn ghế ăn
Bên cạnh bàn ăn được thiết kế kệ trang trí bắt mắt và tiện dụng khi chúng ta cần để đổ, phòng bếp được thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn đầy đủ công năng.
 
Back
Bên trên