Kiểu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Làm Bạn Mê

Anhchien365

Thành viên mới
Thiết kế nội thất nhà phố luôn rất khó khăn bởi diện tích nhỏ hẹp nên việc lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp thường mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy, HomeXinh sẽ giới thiệu tới các bạn ý tưởng thiết kế cho nhà phố thêm sinh động, hiện đại.

phong-khach-nha-pho-01.jpg


Thiết kế nội thất nhà phố tiết kiệm diện tích tối đa
Với những nhà phố thì thiết kế nhà ống cao tầng, mở rộng về độ cao chính là giải pháp hữu hiệu. Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng, tầng 1 bao gồm phòng khách và phòng bếp, sử dụng cửa kính lớn giúp cho không gian rộng mở; tầng 2 là phòng ngủ với tiện nghi thư giãn hiện đại. Toàn bộ ngôi nhà lấy gam màu trắng và màu xám làm chủ đạo, tạo nên không gian tươi mát, đơn giản những vẫn rất sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố
Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố đơn giản, hiện đại
Phòng khách là nơi để ta tiếp đón những vị khách đến chơi nhà, cũng là nơi để cả gia đình nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu từ các gia chủ. Với thiết kế nội thất nhà phố này, phòng khách được bố trí đơn giản với một bộ bàn ghế sofa màu trắng xám nổi bật bên bức vách màu ghi sang trọng. Không gian gầm cầu thang được tận dụng làm kệ để sách và đồ trang trí. Bên cạnh đó những nội thất như ghế đẩu bằng da, gối tựa nhiều màu sắc khiến cho không gian ấm cúng và sang trọng hơn.
phong-khach-nha-pho-02.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố
Kệ ti vi được thiết kế đơn giản đặt trên bức tường màu nâu sẫm tạo nên nét phá cách tuyệt vời cho căn phòng. Căn phòng với tone màu trắng bao phủ toàn không gian tạo cho nhà phố một màu sắc hiện đại, tươi mới. Thiết kế nội thất nhà phố đẹp với khung cửa kính đón ánh nắng tự nhiên vào phòng. Căn phòng tuy bé nhưng với cách thiết kế độc đáo này bỗng chốc biến thành một màu sắc hiện đại, hấp dẫn.
Nội thât phòng bếp nhà phố sạch sẽ
phong-bep.jpg

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố
Phòng bếp được thiết kế tiện nghi với đồ dùng nội thất bằng gỗ kết hợp hai màu trắng và gỗ tự nhiên mang đến không gian hiện đại nhưng vẫn đầm ấm, là nơi quây quần của cả gia đình.
Thiết kế phòng ngủ nhà phố đầy cảm hứng
Phòng ngủ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, để chuẩn bị năng lượng cho một ngày làm việc mới. Chính vì vậy, phòng ngủ chính là nơi kết tinh rõ nhất cho căn phòng thêm sinh động. Màu sắc được hòa trộn với nhau tạo cho căn phòng một màu sắc tuyệt vời. Căn phòng với diện tích không lớn nhưng với cách thiết kế hiện địa và bố trí màu sắc hợp lý đã giúp căn phòng trở nên sinh động và hiện đại hơn.
phong-ngu-02.jpg

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố
Nếu ở phòng khách và phòng bếp tạo nên không gian cao rộng và sang trọng thì phòng ngủ được thiết kế có nhiều điểm nhấn khác biệt. Bức tường với hoa văn sang trọng, màu tím nhạt mang đến cảm giác yên bình, thư giãn kết hợp với các nội thất màu trắng và nâu sang trọng. Phòng ngủ tiện nghi chính là nơi giúp bạn tìm lại cảm hứng và năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên