Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Ấn Tượng

Anhchien365

Thành viên mới
Thiết kế nội thất biệt thự đang dần trở thành một xu thế với hầu hết các gia chủ, có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như phong cách cổ điển, tân cổ điển, phong cách bán cổ điển, hiện đại hay phong cách Bắc Âu,... Tất cả đều sẽ mang đến cho không gian căn nhà của bạn một màu sắc mới hiện đại hơn, sang trọng, quý phái hơn. Mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái, thoải mái và mang lại những tiện ích tối đa cho gia chủ. Với phong cách thiết kế hiện đại biệt thự Ciputra Tây Hồ mang vẻ trẻ trung, hiện đại mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi tươi mới và vô cùng sang trọng.

Gam màu nhẹ được sử dụng trong thiết kế phòng khách
PHONG-KHACH-01-1.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự
Không gian phòng khách biệt thự độc đáo với gam màu vàng nắng đem lại cho không gian một màu sắc mới, hiện đại và mới mẻ hơn. Bộ ghế sofa cổ điển nhưng thay vào đó là những đường cong uốn lượn tạo điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng. Nội thất phòng khách biệt thự với chiếc bàn đơn giúp cho không gian mang một màu sắc mới hiện đại mà vô cùng duyên dáng. Điểm nhấn của lọ hoa giúp cho không gian vô cùng sinh động và độc đáo hơn.
PHONG-KHACH-03-1.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự
Thiết kế kệ tivi đơn giản nhưng đầy tinh tế tạo cho căn phòng thêm một điểm nhấn sinh động. Bức tượng trắng được đặt gần cửa sổ giúp cho căn phòng thêm phần hấp dẫn hơn. Những thiết kế tuy không quá rườm rà nhưng lại đầy vẻ tinh tế.
PHONG-KHACH-04-1.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự
Không để căn biệt thự trở nên trống trải, các kiến trúc sư đã tô vẽ lên bức tường những bức tranh đem đến cho căn nhà thêm phần mới mẻ, sinh động. Ngoài ra, chiếc thảm hoa văn cũng là nét phá cách cho ngôi nhà thêm sinh động. Tất cả được tô vẽ, thêu dệt thành một bức tranh đầy màu sắc, hiện đại mà chỉ căn biệt thự này mới sở hữu được.
Nguồn bài viết: Thiết kế nội thất nhà biệt thự ấn tượng- anh Ngọc biệt thự Ciputra Tây Hồ
 
Cùng với nhà mái thái 3 phòng ngủ thì biệt thự với phong cách hiện đại luôn được ưa thích bởi những người trẻ tuổi, ưa thích sự đơn giản và không gian phẳng. Những mẫu thiết kế nhiều biệt thự cao cấp hay thiết kế nhà 30m2 1 tầng mang đến cho khách hàng một không gian nội thất sang trọng và hiện đại nhằm tạo nên không gian mở trong mẫu thiết kế nhà phố 5x20 hiện đại, thoáng đãng về ý tưởng, bố cục dựa trên yêu sở thích, cá tính gia chủ. Cảm ơn bạn đã review bài viết nhé,
 
Back
Bên trên