Khám Phá Loại Thịt Bò Mắc Nhất Thế Giới

phuonghuunghi

Thực phẩm Hữu Nghị
Nhắc đến thịt bò mắc nhất Thế giới, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thịt bò Kobe của Nhật Bản. Vậy ngoài Kobe còn có loại nào nữa không, tìm hiểu hay top 5 lại thịt bò mắc nhất Thế giới này nhé!
1. Thịt bò Blonde Aquitaine
unnamed.jpg

Đây là loại thịt bò đắt và có chất lượng hảo hạng nhất, được xếp ngang và thậm chí là vượt trội so với bò Kobe và Black Angus.
Thịt bò Blonde Aquitaine được khai thác từ giống bò ở những trang trại thoáng mát, sạch sẽ, được chăm lo cẩn thận và tắm mát bằng nước sạch mỗi ngày.
Những miếng thịt bò Blonde Aquitaine được ủ đông và bảo quản trong nhiệt độ -43 độ C và thổi ở mức 120km/h, qua nhiều thao tác cầu kỳ, công phu để tạo ra những món ăn ngon thượng hạng cho mọi người.
Bò Blonde Aquitaine được chăn nuôi trong trang trại Polmard – trang trại bò lớn nhất Thế giới. Mỗi tuần trang trại chỉ làm thịt 4 con bò rồi lại ủ đông cả chục năm trời nên thịt rất hiếm và đắt đỏ.
2. Thịt bò Kobe
Đây là đặc sản của vùng đất Kinki, Nhật Bản. Thịt bò Kobe được chia làm 5 cấp độ từ A1 đến A5. Miếng thịt này có phần vân mỡ dày đặc, vị thơm ngon và béo ngậy, hương vị tan đầu lưỡi là đặc điểm giúp thịt Kobe níu chân thực khách qua bao năm.
Ta thường nhầm lẫn giữa thịt bò Kobe và Wagyu nhưng tất cả các thịt bò Wagyu không hẳn là thịt Kobe vì còn tùy thuộc vào phương pháp chăm sóc để tạo ra giống thịt bò thượng hạng và hiếm đến như vậy.
3. Thịt bò Matsusaka
Tại Nhật Bản, ngoài thịt bò Kobe còn có nhiều loại bò ngon nổi tiếng, trong đó được kể đến là Matsusaka. Loại thịt bò này được đánh giá là mềm nhất thế giới và rất giàu dinh dưỡng.
Đây cũng là loại thịt khan hiếm vì mỗi năm chỉ làm thịt vào con và dùng chế biến món ăn cho những nhà hàng sang trọng và đẳng cấp Quốc tế nên rất khó để tìm mua.
Thịt bò Matsusaka có đặc trưng là lớp vân mỡ trắng trong tạo thành những vân cẩm thạch rất đẹp mắt và thu hút thực khách.
4. Thịt bò Hinda
Tiếp theo một loại thịt bò của Nhật Bản nữa là Hinda. Bò Hinda cũng nổi tiếng không thua kém Kobe và Matsusaka. Đây là giống bò lông đen được nuôi tại vùng Gifu Prefecture trong vong ít nhất 14 tháng, được chăm sóc trong môi trường tuyệt vời nhất của đất nước Mặt trời mọc.
Các con bò ở đây được ăn thức ăn từ ngũ cốc, uống nước tinh khiết và nghe nhạc cổ điển mỗi ngày. Bao phủ bên ngoài là một lớp thịt mềm thơm giữu được các hương vị ngon của thịt bò khi nấu.
5. Thịt bò Miyazaki
Đây là giống bò đen thuần chủng được nuôi tại vùng Miyazaki với điều kiện được ăn lúa mì và ngô trong 900 ngày. Thức uống của những chù bò ở đây là bia và nghe nhạc mỗi ngày nên có chất lượng thịt rất đảm bảo. Thịt bò Miyazaki có màu đỉ như quả cherry, mềm, thơm nên dùng chế biến tất cả các phương pháp đều rất ngon.
Gọi ngay tới số: 0901 892 898 hoặc truy cập vào website: https://thitbohuunghi.com/ để mua được hàng chất lượng, giá cả phải chăng, giao hàng nhanh.
Ngoài ra, quý khách còn có thể vào link tại đây để mua thực phẩm qua app shopee food để được giao nhanh trong vòng 1-2 tiếng.
Xem chi tiết bài viết tại đây
 
Back
Bên trên