Làm Pizza Từ “nồi Chiên Không Dầu” Bạn Đã Thử Chưa?

Gia Dụng Giá Tốt

Thành viên mới
Bạn muốn ăn pizza không cần phải ra ngoài hàng quán nhưng vẫn muốn ngon như ngoài quán.
Không cần sử dụng lò nướng, Lôi ngay em nồi chiên không dầu trong nhà ra tiến hành làm ngay thôi.
Nguyên liệu chính: Bột mì, men nở, nước lọc, xúc xích, phô mai miếng lớn, dầu oliu, chà bông, ớt, nước sốt cà chua
anh noi com va nhung mon an.png

Cách tiến hành
Bước 1: Bạn dùng rây rây lọc bột để bột được mịn hơn và không bị vón cục khi nhào, nướng. Cho tất cả nguyên liệu dùng làm bánh vào một bát thật to nhào đều tay. Sau khi bột đã mịn để bột nghỉ khoảng 5 phút. Dùng chày cán mỏng bột thành những hình tròn có độ dày khoảng 2mm, đường kính vừa với chiếc nồi chiên là được.
Bước 2: Rửa sạch phần lõi nồi, lau khô bật thật nóng rồi cho phần vỏ bánh đã được cán hình tròn vào nướng nhé. Tới khi phần bánh chuyển sang màu vàng là được. Thời gian từ 7-8 phút nhé.
Bước 3: Trong thời gian chờ đợi bạn cắt lát mỏng các topping yêu thích như ớt ngọt, nấm, xúc xích… thành các miếng vừa ăn. Nếu topping của bạn có nấm và ớt ngọt thì bỏ vào chảo xơ chế qua với dầu.
Bước 4: Khi lật lên thấy một phần đế bánh đã vàng. Bạn lấy ra, quết sốt cà chua lên mặt đã vàng đó rồi dàn đều sốt ra. Sau đó rắc phần nhân bánh lên mặt bánh, rưới thêm 1 - 2 thìa dầu oliu lên trên cùng sau đó đặt trở lại nồi cơm điện, lật phần mặt đế bánh không có nhân xuống dưới và tiếp tục nướng. Sau khoảng 7-8 phút nữa, bạn kiểm tra lại thấy phô mai đã chảy đều, phần đế bánh chín vàng là thành công nhé.

Vậy là bạn đã có món pizza thơm, ngon không kém gì ngoài tiệm rồi. Chúc các bạn thành công với món mới này nha.
 
nồi chiên không dầu thì mình chưa thử mà chưa chưa mua nồi luôn tuy nhiên mình làm bằng chảo chống dính để làm đế bánh sau đó dùng nồi nướng để nướng là ok. So easy luôn :)
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên