Trợ Thủ Đắc Lực " Nồi Chiên Không Dầu" Nấu Ăn Đơn Giản, Tiện Lợi, Bạn Có Tin?

Nguyễn Thị Sen

Thành viên mới
Thời gian gần đây, cái tên" Nồi chiên không dầu" đang dần phủ sóng và trở thành trợ thủ đắc lực cho không gian bếp, cũng như cuộc sống hiện đại của chúng ta. Vậy hãy cùng chúng tôi, điểm danh những tiện ích bất ngờ được tích hợp trong vũ khí thần tốc này là gì nhé:
noi-chien-khong-dau-Kangwoon-1.jpg

Sự tinh tế, sức hút từ "trợ thủ" tuy nhỏ mà có võ này
Nồi chiên không dầu sử dụng sức nóng của không khí để làm chín thực phẩm. Thông thường nồi sẽ sử dụng một lượng dầu ít hoặc không sử dụng dầu nhằm đảm bảo sức khỏe và khắc phục tình trạng dầu bắn tung tóe như khi sử dụng các loại chảo thông thường. Thức ăn được chiên ra khô ráo, ít dầu và chín vàng đều bề mặt xung quanh tạo cảm giác chúng ta ăn ngon miệng hơn rất nhiều.
Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn tuy nhiên chiếc nồi chiên này lại vô cùng đa năng và làm được nhiều điều bất ngờ như:
noi-chien-khong-dau-Kangwoon-2.jpg

- Quay thịt gà, thịt heo: Bạn đừng lo lắng vì không biết xử lý nguyên con gà như nào cho hấp dẫn nữa rồi. Việc của bạn chỉ là tầm ướp gia vị đầy đủ, xếp gọn và hẹn giờ còn "trợ thủ" này sẽ giúp bạn thực hiện làm chín. Bên ngoài đượm màu vàng ươm tuy nhiên bên trong vẫn giữ được sự ngọt thơm của gà, không hề bị khô đâu nhé.
- Chiên khoai tây: Bạn sẽ không còn ngán ngẩm với món khoai tây chiên ngập trong dầu mỡ nữa nhờ có Nồi chiên không dầu giúp khoai tây giòn ngon, giảm lượng chất béo, calo và các hợp chất có hại, tốt cho sức khỏe người dùng.
- Làm bánh bông lan: Chắc bạn không thể ngờ nồi chiên lại có thể làm bánh được đúng không. Tin tôi đi, đã có lần tôi phải thốt lên vì công việc bếp núc không còn là trở ngại lớn ngay cả với người lười nấu ăn nữa rồi. Bánh sau khi hoàn tất sẽ có màu nâu nhạt, xốp, mềm mịn, thơm ngon mà vẫn giữ được độ tươi, ẩm bên trong.
- Sấy trái cây: Trái cây được sấy khô, có màu đẹp mắt và vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng của từng loại. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức các loại trái cây sấy khô đâu nhé.
Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn thực hiện được vô số các món ăn thơm ngon, ít dầu tốt cho sức khỏe lại tiết kiệm được thời gian chế biến khác nữa. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ và comment cho tôi biết những món ăn bạn đã chế biến được từ nồi chiên này nhé.
 
Back
Bên trên