Top 9 Trang Web Review Sách Uy Tín Nhất Ở Việt Nam Hiện Nay

hoangkimpower1121

Thành viên mới
TOP 1 : Reader.com.vn trang web review sách uy tín
Reader.com_.vn-min.jpg
Reader.com_.vn
Nằm trong top website đọc sách và review sách online miễn phí hàng đầu hiện nay Reader.com.vn là trang web có thư viện đầu sách rất đa dạng và phong phú, với đa dạng thể loại sách.

Ngoài ra tại trang web này bất kỳ quyển sách mới, nóng hổi và được yêu thích cũng được nhanh chóng cập nhật, review nhanh chóng chân thực để các bạn đọc giả không bị bỏ lỡ quyển sách nào. Chính vì vậy top 9 trang web review sách uy tín hiện nay không thể không kể đến Reader.com.vn.

Thông tin liên hệ :
TOP 2 : Trang web review sách uy tín SachHay24H.com
SachHay24H-com-min.jpg
SachHay24H-com – trang web review sách uy tín
Thông thường những quyển sách được review tại SachHay24H.com sẽ là những tác phẩm mới, thu hút nhiều người đọc và nằm trong top bán chạy trên thị trường. Tại trang web review SachHay24H.com có đa dạng các thể loại sách khác nhau từ những quyển tiểu thuyết trinh thám, lãng mạn,… cho đến cẩm nang bán hàng, marketing, kinh doanh đều được giới thiệu đầy đủ ở đây. SachHay24H.com là trang web review với đa dạng thể loại sách.

Thông tin liên hệ :
TOP 3 : AnyBooks.vn – Kết nối tri thức

Chuyên review, gợi ý và giới thiệu những quyển sách hay, AnyBooks.vn – Kết nối tri thức là trang web giúp các bạn độc giả dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm quyển sách bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng sống và kiến thức cho bản thân.

Đặc biệt đây không những là nơi cung cấp các bài review chuyên sâu về sách mà còn giúp bạn đọc phát triển thêm về văn hóa đọc nhờ vào những bài viết chia sẻ kinh nghiệm học tập, làm việc và phát triển bản thân của những người đi trước.

Chính vì vậy, AnyBooks hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn độc giả những bài viết hay nhất, chất lượng nhất nhằm giúp các bạn trẻ giải quyết được nhiều vấn đề trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.
AnyBooks.vn-Ket-noi-tri-thuc-min.png
AnyBooks.vn – Kết nối tri thức
Thông tin liên hệ :
  • [*]Website : https://anybooks.vn/[*]Điện thoại: 0986.456.288[*]Email: info@anybooks.vn[*]Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Diamond flower, 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
TOP 4 : SachHayOnline.com

SachHayOnline.com không những là trang web đọc sách online miễn phí mà còn là trang web chuyên nghiệp hiện nay. Chính vì vậy mà lượng review và những đầu sách tại đây rất đa dạng, phong phú.
SachHayOnline-com-min.jpg
SachHayOnline-com -trang web review sách uy tín
SachHayOnline.com là trang web đọc sách online miễn phí hiện nay

Thông tin liên hệ :
TOP 5 : Goodreads.com

Là một trong những website review sách chuyên nghiệp, Goodreads.com hiện đã và đang rất nổi tiếng trên thị trường sách tại Việt Nam. Tại đây người đọc có thể viết cảm nhận riêng của bản thân hoặc review sách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn có thể chấm điểm từ thang 1 đến 5 để thể hiện mức độ hài lòng về quyển sách.
Goodreads-com-min.jpg
Goodreads.com
Ngoài ra đối với Goodreads.com thành viên mới cũng có thể đặt ra những câu hỏi về quyển sách để được những bạn thường xuyên hoạt động hoặc người từng đọc chia sẻ quan điểm riêng.

Thông tin liên hệ :
TOP 6 : Vnwriter.net

Vnwriter.net là trang web tuy chỉ mới thành lập khoảng 4 năm nhưng đã nhanh chóng trở thành mái nhà lớn dành cho cộng đồng mọt sách tại Việt Nam. Tại đây người dùng có thể lựa chọn, tìm kiếm những quyển sách phù hợp nhờ vào những review khách quan và các đánh giá với quan điểm riêng của tất cả mọi người.
Vnwriter-net-min.jpg
Vnwriter-net
Bên cạnh đó trang web này còn ghi điểm nhờ vào một đội ngũ chuyên review vô cùng ấn tượng. Không những có nhiều kinh nghiệm mà còn tổng hợp thông tin vô cùng kỹ lưỡng, chuyên nghiệp. Chính vì những đặc điểm nổi bật trên mà Vnwriter.net đã nằm trong top 9 trang web review sách uy tín nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ :
TOP 7 : Bookhunterclub.com

Đây được biết đến là trang web review uy tín và lâu đời tại thị trường sách Việt Nam. Trang web này chuyên đăng những bài review về khoa học, chính trị cùng những lĩnh vực phức tạp và kén người đọc.

Bookhunterclub.com với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng Bên cạnh đó những review cũng rất chất lượng, sâu sắc và tinh tế. Do đó bất kỳ ai có nhu cầu bổ sung những kiến thức chuyên sâu cũng thường tìm đến Bookhunterclub.com.
bookhunterclub-min.jpg
bookhunterclub.com
Thông tin liên hệ :
TOP 8 : Reviewsach.net
Reviewsach-net-min.jpg
Reviewsach.net
Không giống như Bookhunterclub.com, Reviewsach.net là trang web mới, có tuổi đời còn khá non trẻ. Tuy nhiên trang web này lại đã và đang thu phục các bạn đọc giả từng ngày khi chất lượng nội dung review vô cùng tốt. Chính vì vậy mà rất nhiều người dùng chia sẻ những cảm nhận tích cực và vô cùng hài lòng với trang web này.

Thông tin liên hệ :
TOP 9 : Tramdoc.vn

Được thành lập vào năm 2016, Tramdoc.vn là trang web review sách đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong 4 năm hoạt động. Đối tượng hoạt động tại đây thường là giới trẻ 9, 10X với sự năng động và những quan điểm mới, khác biệt. Tramdoc.vn là trang web review sách của các bạn trẻ 9X, 10X.

Dù là review của các bạn trẻ nhưng vẫn luôn là những đánh giá chân thực và chất lượng nhất. Do đó trang web này đã tạo nên cầu nối cũng như sân chơi tuyệt vời dành cho tác giả và các bạn đọc.
tramdoc-min.jpg
Tramdoc.vn
Thông tin liên hệ :
Như vậy top10hcm.vn đã giới thiệu cho các bạn độc giả TOP 9 trang web review sách uy tín và chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng những trang web trên sẽ là nguồn tin hữu ích giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cũng như tìm kiếm được website phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Nguồn : Top0hcm.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên