Đánh Giá Son Môi Yumeisakura Của Sakura Beaty Thương Hiệu Japan

chimxanh

Thành viên Tích cực
YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura Beaty - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển 10 năm, chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt, nhờ các sản phẩm chất lượng, cùng triết lý làm đẹp chuẩn Nhật - phát triển.
Yumei hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật.
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-1578286980.jpg.webp

Vừa ra mắt vào tháng 12 năm 2019, nhưng YumeiSakura đã sớm khẳng định được vị trí của mình qua những sản phẩm chất lượng cao. Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là đại diện thương hiệu YumeiSakura tại Việt Nam. Sau khi MV triệu view của nữ diễn viên xuất hiện, thì cộng đồng làm đẹp, đã đổ xô đi tìm kiếm thỏi son xuất hiện trong những phút giây đắt giá trong MV. Theo đó, phái đẹp cũng đang phát cuồng với dòng son siêu hot này.
Đánh giá son Yumei Sakura về thiết kế
Không quá cầu kì và nhiều chi tiết, YumaiSakura có thiết kế dáng vuông mang đậm phong cách truyền thống. Em son này chọn riêng cho mình lớp vỏ đen huyền bí, với logo ánh kim nổi bật sự hiện đại. Sản phẩm với 2 sắc thái (Collagen Boosting: kết cấu son giàu độ ẩm và Collagen) và (Matte Revolution: độ ẩm cùng độ dưỡng Collagen) là dấu hiện để phân biệt rõ hai dòng son.
Phải công nhận rằng, thiết kế của YumaiSakura cũng bộc lộ tính cách của các quý cô. Với thiết kế khối vuông vức, màu đen bóng và đen lì, điểm thêm chi tiết ánh kim nổi bật, Yumeisakura trông đơn giản một cách riêng. Tuy nhiên, càng đơn giản lại càng bộc lộ những nét ẩn giấu kích thích sự tò mò. Sở hữu một thỏi son trong tay, các nàng như được tiếp thêm năng lượng tự tin, thỏa sức tỏa sáng suốt ngày dài.
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-2.jpg.webp

Bảng màu son Yumei Sakura
YMS01 - Đỏ hồng: sang trọng, quyến rũ đầy tinh tế
YMS02 - Hồng Ruby: mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính
YMS03 - Cam bí ngô: sắc màu mới lạ, duyên dáng vô cùng
YMS04 - Hồng san hô: trẻ trung, hiện đại cuốn hút
YMS05 - Hồng Đào: nồng nàng và quyến rũ khó cưỡng
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-6-1578287039.jpg.webp
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-7-1578287080.jpg.webp

YMS06 – Hồng nude: nhẹ nhàng, thuần khiết, mỏng manh
YMS07 – Đỏ cam: tự nhiên, quyến rũ, sang trọng
YMS08 – Hồng nguyên bản: lạ mắt, cá tính và đột phá
YMS09 – Hồng cam: tươi trẻ, căng mọng, sáng ngời
YMS10 – Hồng nude: tràn ngập sự nhẹ nhàng, nữ tính.
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-3.jpg.webp
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-4.jpg.webp

Nhận xét Son YumaiSakura dùng có tốt không?
Nếu các chị em đang tìm kiếm một thỏi son khắc phục được hoàn hảo điểm yếu của hai dòng son dưỡng và son lỳ, thì YumeiSakura sẽ là câu trả lời thoả đáng nhất. Em này là sự tổng hòa của một dòng son ưu tú vừa lì mịn đỉnh cao vừa khóa màu, siêu dưỡng – điều mà hiếm có hãng son nào đảm bảo được, đây cũng chính là món quà vô giá dành cho phái đẹp.
Mặc dù nói là son lì, nhưng khi thoa lên môi sẽ cho cảm giác trơn mềm và đủ dưỡng. Son có finish bóng và độ bóng sẽ tùy thuộc vào độ dày mỏng của lớp son. Vẫn giữ độ bóng căng mọng nhưng lại không bị dính khi bặm môi vào nhau, cũng không gây nặng bết môi khó chịu. Vân môi cũng không hề bị lộ, nên đôi môi như được che đi khuyết điểm. Son lên màu tốt chỉ qua vài lần cọ, không hề có hiện tượng bị đóng bột lợn cợn.
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-5.jpg.webp

Để bắt kịp xu hướng, son môi YumeiSakura cho ra đợi bộ sưu tập lên đến 10 màu son thời thượng. Mỗi màu son được xem là một đại cho một nét tính cách khác nhau để các nàng thoải mái lựa chọn.

Son có độ bám khá cao, bằng chứng là dùng son 6 – 8 tiếng rồi thì môi vẫn có độ mịn màng nhất định và không bị bong tróc da môi, lộ vân môi. Về mùi hương, có lẽ YumeiSakura sẽ dễ chiều lòng các nàng, vì son không có mùi quá nồng. Sắc thái son Matte có mùi trái táo thoảng thoảng, trong khi đó sắc thái Collagen lại có mùi Vanila ngọt ngào, dễ dàng cho các nàng lựa chọn. Đây đều là những mùi hương dễ chịu, giúp thần kinh thư giãn và giảm đi căng thẳng. Quả là hiểu lòng các chị em phải không nào?

Đánh giá của Beauty Blogger về son YumeiSakura
Theo cảm nhận của Beauty Blogger Quỳnh Thi, đây là dòng son khoá màu siêu dưỡng, cô nàng đặc biệt yêu thích màu son YSM01 -Ladybug Red dòng Collagen. Theo Quỳnh Thi, thỏi son này không những giúp môi căng mọng, chống nắng mà còn giữ được màu son suốt một ngày dài với mùi hương trái cây siêu nhẹ siêu dễ thương. Chỉ một lớp son đầu tiên, son đã lên màu rất chuẩn. Khi sử dụng, môi được cung cấp lớp dưỡng collagen, cũng như chống lão hoá cho da khá hiệu quả. Ngoài ra, điều khiến Quỳnh Thi yêu thích YumeiSakura, chính là bởi độ bóng của son rất nhẹ nhàng, không bị bóng quá mức.
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-9.jpg.webp
son-ninh-duong-lan-ngoc-yumeisakura-8.jpg.webp

Bên cạnh đó, nàng Blogger còn đặc biệt dành cảm mến cho màu son YSM09 – Tomato Red dòng Matte Revolution. Theo cảm nhận cô Quỳnh Thi, dòng son này lên môi có kết cấu rất nhẹ, không bị khô môi. Nhất là mùi hương rất quyễn rũ, khiến cô nàng mê mẩn. Mặc dù nói là dòng son lì, nhưng do có thành phần collagen nên khiến môi rất mịn, không hề xuất hiện rãnh môi, màu lên rất sắc nét.
Ưu điểm và nhược điểm của son YumeiSakura
Ưu điểm
  • Thiết kế xinh xắn, ngọt ngào.
  • Bảng màu hợp xu hướng, trendy.
  • Khả năng bám màu khá cao từ 6 – 8 tiếng.
  • Không gây dính môi và nặng môi.
  • Son lên môi trơn mềm và ẩm mượt, mướt môi.
  • Màu lên môi chuẩn ngay thì lần nhúng cọ đầu tiên.
Nhược điểm:
  • Giá thành của son khá đắt
  • Son YumeiSakura giá bao nhiêu? Được bán ở đâu?
  • Son YumeiSakura được bán với giá 389.000 – 399.000 đồng/thỏi.
Các bạn vừa đọc review son YumeiSakura, có ý kiến gì bình luận bên dưới nhé
 
Back
Bên trên