Đánh Giá Căn Hộ Tại Khu Chung Cư Sunshine Garden: Hoàn Thiện Nội Thất Có 150 Triệu Mà Đẹp Ghê Này

huongtram

Thành viên mới
z26124244427905954a00a8c452d222ccfaf6acfba6f02-16261919298971365517261-16262529414041841129180-0-0-1010-1616-crop-1626252948004406486958.jpg

Sau một thời gian tìm hiểu và đi khảo sát các chung cư khu vực Hoàng Mai, chị Phương đã "gật đầu" chọn lựa căn hộ thuộc chung cư Sunshine Garden. Khu chung cư tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, liền kề Park Hill - Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng.

Từ chung cư, gia đình chị có thể thuận lợi di chuyển đến các khu vực trung tâm một cách nhanh chóng. Tại đây, cuộc sống của gia đình sẽ thú vị hơn, thư thái hơn khi bao quanh là không gian xanh, hồ nước từ khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng.
Căn hộ của gia đình chị Phương có diện tích 107m2 với 3 phòng ngủ. Không gian được bàn giao cơ bản từ chủ đầu tư với hệ thống sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng cơ bản, hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống bếp nấu và tủ bếp.

Căn nhà với thiết kế thông thoáng, tiện nghi.

Màu gỗ trầm ấm, sang trọng với họa tiết gỗ óc chó.

Không gian thông thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên.
Khi nhận nhà, chị Phương nhận thấy cách phân chia không gian chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, màu sắc và nội thất chưa theo sở thích và gu thẩm mỹ của các thành viên trong gia đình. Chính những hạn chế đó đã giúp chị tìm đến các kiến trúc sư của TH Home để nhờ tư vấn nội thất cho căn hộ của mình.
Với sự tư vấn thiết kế của kiến trúc sư Bùi Mạnh Trương cùng cộng sự, căn hộ được hoàn thiện sau hơn 1 tháng thi công. Kiến trúc sư Bùi Mạnh Trương cho biết: "Dựa theo yêu cầu của chị Phương, đó chính là một không gian nhẹ nhàng, mộc mạc, bình yên. Sau mỗi ngày làm việc về sẽ có thể thư giãn thoải mái trong không gian riêng tư, tiện ích. Đặc biệt, chị là người sưu tầm cổ vật nên cần có không gian để trưng bày. Sau quá trình tiếp nhận thông tin, đội ngũ kiến trúc sư đã nhanh chóng làm việc để lên chi tiết bản thiết kế, hiện thực hóa mong muốn của từng thành viên trong gia đình".

Khu vực bar.

Bếp tiếp nối với phòng khách.

Không gian được phân chia các khu vực chức năng hợp lý.

Góc bếp gọn gàng, tiện ích.
Căn hộ được sử dụng nội thất gỗ tự nhiên. Nội thất được chọn lựa vật liệu gỗ sồi sơn màu gỗ óc chó. Vì thế, không gian sống trên cao của gia đình chị Phương thêm phần giản dị nhưng không kém sự sang trọng và bền bỉ.
Bên cạnh sự gỗ tự nhiên, các kiến trúc sư cũng linh hoạt trong cách sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp để tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Lấy ý tưởng của một không gian hiện đại nhàm đáp ứng sự tiện nghi cho căn hộ, không gian được pha trộn thêm một chút nét hoài cổ điểm xuyết vào một số nội thất nhằm tăng thêm sự mộc mạc, nhẹ nhàng.

Không gian tiện nghi và ấm cúng.
Vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút từ những gam màu đối lập.
Trong quá trình thi công, do đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế và thi công rất nhiều những căn hộ chung cư cao cấp nên đội ngũ kiến trúc sư không gặp khó khăn. Hơn nữa, chủ nhân của căn hộ cũng là một người phụ nữ cực kỳ chu đáo, nhiệt tình nên quá trình làm việc diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ.
Căn hộ mặc dù được thiết kế khá hiện đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự ấm cúng, thư thái cho người sử dụng. Một trong những điều kiến trúc sư cảm thấy tâm đắc nhất chính là khu vực phòng trưng bày cùng hệ tủ kích thước lớn kết hợp nhiều ngăn kệ khác nhau. Đây chính là điểm nhấn đầy ấn tượng, cuốn hút và sang trọng, tạo vẻ đẹp độc đáo cho căn hộ.

Khu vực kệ đựng đồ sưu tầm.

Mọi khu vực chức năng đều được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng để tăng diện tích sử dụng cho không gian.
Phòng trưng bàu là khu vực kiến trúc sư và chủ nhà đều vô cùng tâm đắc.

Khu vực nghỉ ngơi được thiết kế đầy đủ vật dụng, đảm bảo công năng mang đến sự riêng tư và thư giãn cho mọi người khi sử dụng.
Chủ nhân của căn hộ, chị Phương cảm thấy yêu thích từng không gian chức năng trong căn hộ, nơi chị cùng các thành viên trong gia đình đều cảm thấy bình yên, vui vẻ sau một ngày bận rộn trở về nhà.
Hình ảnh: Đào Minh Thúy
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên