Đánh Giá Máy Lau Cửa Kính Ngoài Trời Ilobot: Lau Sạch Cửa Kính Ngoài Nhà Cao Tầng Mà An Toàn

led

Thành viên mới
ava-ngang-copy-16206356122161598740352-0-0-500-800-crop-1620635621254478981190.jpg

Với robot lau kính thông minh này cửa sổ kính của gia đình bạn sẽ sạch tinh tươm mà không quá mất sức.
  • Bạn có từng nghĩ tới việc thay thế sức lao động cho công việc lau sạch các loại cửa kính, gương trong nhà? Một thiết bị robot lau kính tự động thông minh có thể giúp bạn giảm bớt sức lao động mà vẫn làm sạch được toàn bộ các loại kính trong nhà.
  • Sở hữu robot lau kính tự động thông minh Ilobot với giá 3,3 triệu đồng, chị Nghiêm Thu Trang (hiện đang sống tại Hà Nội) cho biết: "Dòng robot lau kính thông minh của gia đình chị đang sử dụng thuộc thương hiệu Ilobot được chị tự order tại xưởng bên Trung và ở tại Việt Nam vẫn chưa có ai nhập về bán. Giá của một chiếc robot này rẻ hơn nhiều so với các loại cùng chức năng trên thị trường".
  • Cơ chế hoạt động
Bộ sản phẩm bao gồm: Robot lau kính thông minh Ilobot, điều khiển, sạc và 5 bộ khăn thay thế.
Robot hoạt động theo cơ chế áp suất khí quyển để móc chặt vào gương, vào gạch cộng thêm có động cơ chuyển động quay như máy lau nhà. Áp suất của robot càng mạnh thì lực hút vào kính lớn và nó sẽ không rơi trong khi đang chịu tác dụng của lực hút Trái Đất.
Cách sử dụng: Bên sườn phải của máy có một lỗ nhỏ để đựng nước. Dung tích nước tối đa là 100ml. Máy phun nước dưới dạng sương nên với dung tích này có thể làm sạch được từ 2-3 cửa sổ lớn. Nước đổ chỉ cần là nước lã, nếu cẩn thận có thể sử dụng nước xịt kính.
Ưu điểm

- Lực hút lớn: Những con thương hiệu giá chát mà áp suất toàn 2000-2800Pa. Trong khi chiếc robot của gia đình chị sử dụng có áp suất tới 5600Pa. Đây là lý do nó hút mạnh và không bị rơi.
- Độ dày của nó: 9,5cm.
- Hãng có 2 loại dày và mỏng. Mọi người nên chọn mỏng để sau này lau các cửa sổ có chấn song thay vì mua loại dày rẻ hơn 1 ít sau muốn lau chỗ khó không lau được.
- Trọng lượng nhẹ, chỉ 900 gram.
- Công suất: 80W. Tức là nếu gia đình bạn sử dụng liên tục trong 1 giờ đồng hồ thì chỉ mất khoảng 160 đồng mà thôi.
- Robot sử dụng động cơ xoáy nên lau sẽ sạch hơn các robot đi theo đường thẳng.
- Có chế độ phun nước tự động. Người dùng không phải xịt nước lên bề mặt kính trước khi lau. Máy đi đến đâu sẽ phun nước vào bề mặt kính đến đó.
- Bông lau hãng cho dùng rất thích. Đây là ưu điểm của hãng và hãng độc quyền bông lau.
- Có dây chốt an toàn tránh trường hợp máy rơi ra.
- Lau trên mọi địa hình: Từ kính, mặt inox, tường gạch nhẵn.
- Giá thành hợp lý so với 1 số các dòng máy khác cùng chức năng.

Mặt kính phía trên được lau và dưới chưa lau có sự khác nhau hoàn toàn và lớp bụi nhìn rất rõ.

Và cửa kính sạch sau khi được lau.
Nhược điểm:
Quá nhiều ưu điểm cho chiếc máy lau kính tự động nhưng sau thời gian dài sử dụng, chị Nghiêm Thu Trang cũng nhận ra vài điểm trừ của máy mà chị em trước khi mua nên lưu ý:
- Lau phải cắm điện. Hãng cũng tính toán dây điện thoải mái. Tuy nhiên, máy có thêm pin dự phòng khi lau mà không may mất điện, robot sử dụng pin dự phòng để tránh bị rơi. Lúc này người dùng sử dụng dây an toàn để kéo về. Vì pin dự phòng chỉ đảm bảo cho máy hoạt động hút vào kính nhưng không làm động cơ chuyển động được.
- Hơi ồn: Độ ồn hãng đưa ra là 60dB. Các sản phẩm khác chị Thu Trang đã tìm hiểu và đọc thông số cũng lên tới 80dB. Độ ồn kêu tương tự như máy hút bụi chứ không nhẹ nhàng như robot lau nhà.
- Khi sử dụng mọi người lưu ý: Thay khăn sau khi lau. Vì khăn bông khô sẽ làm cho robot hút mạnh hơn. Khăn ướt bề mặt nhẵn sẽ làm lực hút giảm đi.
- Phải luôn nhớ thắt dây an toàn cho máy tránh trường hợp máy rơi hỏng.
- Bông lau của hãng và hãng độc quyền nên tìm thay thế tại Việt Nam là không có.
Nguồn: Afamily
 
Back
Bên trên