Giá Lăn Bánh Honda Civic 2023: Giảm Giá Nhưng Vẫn Tăng Trang Bị

nhi0999

Thành viên mới
Honda Civic 2023 thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi hoàn toàn mới. Giá lăn bánh Honda Civic hạ để hợp lý hơn nhưng thiết kế và trang bị vẫn được những nâng cấp “ đáng đồng tiền”. Đó là lý do khiến mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn và mang đến những trải nghiệm được đánh giá là thú vị nhất phân khúc Sedan hạng C.
Hãy cùng Honda ô tô Sài Gòn Bình Chánh tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.
Giới thiệu chung giá lăn bánh Honda Civic 2023
Mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản đã có những thay đổi toàn diện khi bước sang thế hệ mới. Với thiết kế lịch lãm hơn, nội thất hiện đại và tăng trang bị và hàm lượng an toàn so với trước, song giá lăn bánh Honda Civic thế hệ mới đã giảm để phù hợp hơn với thị trường.
Ra mắt thị trường Việt vào năm 2006, cho đến nay, Honda Civic được đông đảo người dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Song giá bán cao nhất phân khúc cũng là một điều gây ảnh hưởng đến doanh số bán của Honda Civic tại Việt Nam.
Tại phân khúc sedan hạng C, Honda Civic đang cạnh tranh cùng một số đối thủ đáng gờm như Mazda 3, KIA K3, Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis. Dù đã được điều chỉnh giảm giá lăn bánh nhưng giá lăn bánh Honda Civic hiện vẫn cao nhất trong phân khúc hạng C này.
Với thế hệ mới nhiều nâng cấp hơn và giá lăn bánh Honda Civic mềm hơn, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trong nước mẫu Sedan chuẩn mực.
gia-lang-banh-honda-civic-2023-2.jpg

Honda Civic được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản E, G và RS. Giá lăn bánh Honda Civic mới có sự điều chỉnh giảm so với phiên bản cũ. Bản cao cấp RS giảm nhiều nhất 59 triệu đồng, bản 1.8G giảm 19 triệu và bản 1.8E tăng nhẹ 1 triệu đồng.
Xe phân phối với 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất như Trắng ngọc quý phái, Xanh thời thượng, Xám phong cách, Đỏ cá tính, Đen ánh độc tôn. Nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất giúp đáp ứng tốt sở thích và mong muốn của khách hàng khu mua xe.
Liên hệ Honda Ô tô Sài Gòn Bình Chánh để được tư vấn và báo giá Honda Civic mới, chính xác nhất.

Chiến lược giảm giá lăn bánh Honda Civic liệu có thành công?
Với giá lăn bánh Honda Civic cao hơn các đối thủ, nhưng trong cùng phân khúc Sedan hạng C có tầm giá 1 tỷ đồng thì Civic vẫn được cho là rất đáng đồng tiền khi sở hữu nền tảng và công nghệ hàng đầu của hãng Honda.
Mẫu xe này cũng được khách hàng đánh giá là cho cảm giác lái tốt nhất ở phân khúc xe ô tô dưới 1 tỷ. Nhờ việc trang bị khối động cơ TEC Turbo 4 xy-lanh dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp (CVT) với lẫy chuyển số phía sau vô lăng cho cảm giác lái đầy thú vị và đặc biệt.
Ở thế hệ mới, rất nhiều các phần mềm, ứng dụng thông minh được hãng xe Nhật trang bị cho Civic. Trong đó có Honda Connect, phần mềm kiểm soát xe thông qua ứng dụng dựa trên liên kết giữa xe và điện thoại thông minh bằng sóng di động. Gói hệ thống ưu việt này hỗ trợ người lái và đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện nghi, an toàn và an ninh cao, đi kèm với đó là tổng đài hỗ trợ 24/7.
Honda Civic thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với trang bị an toàn là gói hỗ trợ lái xe Honda Sensing cho tất cả các phiên bản. Hệ thống an toàn bao gồm các tính năng nhằm hỗ trợ người lái, ví dụ như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, nhắc nhở xe phía trước khởi hành, hỗ trợ căn giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha tự động điều chỉnh, 6 túi khí,… giúp đảm bảo tối đa an toàn của hành khách trên xe.
gia-lang-banh-honda-civic-2023-3.jpg

Không hổ danh là con gà đẻ trứng vàng của nhà Honda, Honda Civic với những thay đổi mới, cùng với chính sách giá lăn bánh Honda Civic phù hợp đã gây được sự chú ý và quan tâm nhất định từ phía khách hàng. Hãy liên hệ Honda ô tô Sài Gòn Bình Chánh để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn, báo giá mới nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên