So sánh So Sánh Ưu, Nhược Điểm Xiaomi Redmi Note 6 Pro Và Xiaomi Mi 8 Lite

Đường Ca

Thành viên mới
Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng với những dòng điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình cao. Trong đó, phải kể đến hai chiếc điện thoại gần đây mới ra mắt trong phân khúc tầm trung của hãng là Xiaomi Mi 8 Lite và Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Vật thì giữa chúng có những ưu và nhược điểm như thế nào. Hãy cùng xem bài bên dưới nhé.

1. Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Thế hệ tiếp theo của chiếc Note 5 Pro mang trong mình những đặc điểm ấn tượng.

xiaomi-redmi-note-6-pro-7.jpg


Ưu điểm

Redmi Note 6 Pro chính là chiếc smartphone vừa được ra mắt ở tại thị trường Thái Lan hồi cuối tháng 9 vừa rồi. Chúng ta đều biết, Redmi vẫn là một dòng điện thoại phân khúc tầm trung của gã khổng lồ xứ sở Trung Hoa, tuy nhiên nó đã chuẩn bị mọi thứ để phá đảo đối thủ cùng tên tuổi nhà sản xuất của bản thân.

Redmi Note 6 Pro mang trong mình thông số kỹ thuật mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 636, đồng thời tích hợp kính cảm ứng 6,26 inch cùng với lượng pin khủng lên đến 4000mAh.

Bên cạnh đó, điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc điện thoại này là trang bị tới 4 máy ảnh. Trong khi, camera phía sau có độ phân giải 12MP+5MP, camera trước có khả năng hiện thị 20MP+2MP. Cả hai đều có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo Ai, điều này cho bức hình được hoàn chỉnh và tuyệt vời nhất. Hơn nữa, vẻ thiết kế bề ngoài của nó nó cũng toát lên được vẻ sang trọng, quý phái với màu sắc hài hoà và khung kim loại nguyên khối đảm bảo.
Thêm vào đó, giá cả rẻ khoảng 5-6 triệu VNĐ cũng là một điểm cộng cho chiếc Redmi Note 6 Pro

Nhược điểm

Cạnh dưới của máy khá dày, & đây cũng là khuyết điểm rất tiếc của những dòng máy giá rẻ với mặt kính cảm ứng LCD.

2. Mi 8 Lite

Mi-8-youth-9.jpg


Phiên bản khác của chiếc Xiaomi Mi 8 này vừa lên kệ vào ngày 25/9, mang lại cho người hâm mộ sự tò mò & hiếu kỳ về thiết kế cũng như cấu hình cực mạnh.

Điểm mạnh

Xiaomi Mi 8 Lite được tích hợp mặt lưng bóng bẩy, với hiệu ứng gradient chuyển màu sắc cực kỳ hấp dẫn, tạo cảm nhận thích thú khi ngắm nhìn.

Hơn nữa, nó được trang bị cấu hình cực mạnh, với việc sở hữu con chip snapdragon 660 mạnh nhất phân khúc tầm trung. Đồng thời, Mi 8 Lite chạy hệ điều hành Android 8.1 và màn hình 6,26 inch, dung lượng pin đạt 3350mAh vượt mặt các đối thủ cùng thương hiệu.

Hơn nữa, ưu điểm tiếp theo của chiếc smartphone này chính là ở tại camera. Cụm camera kép mặt sau độ phân giải 12MP+5MP & camera trước đạt 24MP. Đặc biệt là cả hai đều hỗ trợ trí tuệ nhân tạo Ai & cảm biến hồng ngoại, cho phép chụp được những hình ảnh trong đêm tốt, & chất lượng hình ảnh cao.

Mức giá cả rẻ cũng là thế mạnh của chiếc Xiaomi Mi 8 Lite này, với chỉ hơn 5 triệu, bạn có thể sở hữu siêu phẩm giá tầm trung này rồi đấy

Nhược điểm

Mặt lưng làm bằng chất liệu Classic nên dễ bị bám vân tay, gây khó chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai hay ra mồ hôi tay.

Trên đây là những so sánh thú vị về điểm nổi bật cũng như khuyết điểm của hai anh em nhà Xiaomi. Căn cứ vào đó, các bạn có khả năng căn cứ vào đó để chọn lựa cho mình chiếc điện thoại di động ưng ý. Nếu các bạn băn khoản trong việc mua Xiaomi Mi 8 Lite và Redmi Note 6 Pro ở đâu thì hãy đến với 24hStore, bạn sẽ được tư vấn tận tình nhé. Đồng thời, bạn sẽ được test máy miễn phí và được tặng nhiều quà tặng từ phía của hàng. Chúc các bạn thành công.
 
Mình thích dùng đồ xiaomi hơn, em đang dùng đồng hồ, cam hành trình, quạt tích điện, nồi cơm, bếp từ, lọc không khí rồi ạ
 
Back
Bên trên