So sánh So Sánh Tai Nghe Beats Tour Bản Mới Và Bản Cũ

gatebuy

Thành viên Tích cực
Nếu bạn đã từng được nghe hoặc biết tới thương hiệu Beats by dre lừng danh, chắc hẳn không thể không nhắc tới sản phẩm tai nghe Beats Tour huyền thoại ra đời phiên bản 2012 gắn liền với tên tuổi và thương hiệu của Beats. Ở phiên bản Beats Tour 2.0 (năm 2013) mới này thiết kế đã được đổi mới hoàn toàn nhưng vẫn giữ được nét truyền thống từ phiên bản trước và rất nhiều cải tiến ở phiên bản 2.0 này, chúng ta sẽ cùng khám phá và trải nghiệm chi tiết về sản phẩm tai nghe Beats Tour chính hãng cao cấp mang thương hiệu đến từ Mỹ.
Tai nghe Beats Tour – Tai nghe Bán thể thao

Điểm mới trong thiết kế của tai nghe Beats Tour phiên bản năm 2013 đó chính là việc sử dụng bộ Wingtips giúp cố định hoàn toàn khi đeo trên tai, bạn có thể tự do vận động thể thao, chạy bộ… mà không lo đến việc bị rớt. Với thiết kế kiểu mới này, Beats Tour được coi là tai nghe bán thể thao tuy chưa có sự chuyên nghiệp như những chiếc tai nghe thể thao khác. Tuy nhiên, với sự thay đổi này Beats Tour đã giải cơn khát âm thanh cho những vận động viên, những người ưa vận động. Thêm vào đó là bộ tips với đầy đủ các kích thước cộng với việc sử dụng chất liệu cao su tự nhiên giúp cách âm tuyệt đối chống lại tiếng ồn mà không mà đau nhức tai khi bạn sử dụng.
Vẫn là “dây dẹt” giống ở bản truyền thống Beats Tour 2012 như ở phiên bản mới này kích thước được làm tỉ mỉ kết hợp hài hòa giữa cái điểm chia, jack cắm, thân tai… giúp tai nghe Beats Tour thanh thoát trong thiết kế những vẫn tạo ra sự sang trọng đẳng cấp.

Phiên bản 2.0 ra mắt vào năm 2013

Bộ Wingtips dành riêng cho Beats Tour 2013 được sử dụng khi chơi thể thao với đủ kích cỡ

Vẫn thiết kế dây dẹt và màu đỏ truyền thống nhưng bản 2.0 dây được làm thanh thoát hơn

Vẫn lấy logo “B” màu đỏ truyền thống của thương hiệu Beats by dre làm màu chủ đạo
Tính năng Built-in mic for calls

Với tính năng Built-in mic for calls bạn có thể nhận cuộc gọi tức thì, hoặc gọi lại số đã định sẵn, bạn cũng có thể dùng nó để lập khẩu lệnh… Tai nghe Beats Tour cũng được trang bị công nghệ Clear Sound để lọc tạp âm mỗi khi cuộc gọi đến bạn không cần đưa sát phím Control mà vẫn có thể tự do đàm thoại liên tục.
Hàng loạt các tiện ích Control khác khi nghe nhạc như, dừng bài hát, nhận cuộc gọi khi đang nghe nhạc, điều chỉnh âm lượng, thay đổi bài hát, đi đến đoạn nhạc bạn muốn nghe… tất cả chỉ trên một phím bấm. Đây có thể coi là công nghệ độc quyền chỉ có ở tai nghe Beats Tour đến từ Beats by dre.

Phím Controltalk được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và thao tác với phím chức năng dễ dàng hơn

Màu trắng và màu đen của Beats Tour đọ dáng

Phần kim loại được kết hợp gọn gàng tao sự cao cấp chỉ có ở Tai nghe Beats Tour phiên bản 2.0

Thiết kế sang trọng và nổi bật

Thêm màu Titanium mới

Logo “Beats” là điểm nhấn chính trong thiết kế
Âm thanh chuyên nghiệp

Âm thanh chính là yếu tố quyết định đến tên tuổi của chiếc tai nghe, phải trải qua rất nhiều năm Tai nghe Beats Tour mới được những người sành nghe nhạc đón nhận và đánh giá cao về khả năng âm thanh đặc biệt ở sản phẩm này. Với âm Bass nổi bật và uy lực, được thể hiện trên những bản nhạc điện tử, dance, house, dj… mà không một tai nghe nào làm được đã cho thấy thế mạnh về dòng nhạc có dải Bass lớn ở tai nghe Beats Tour chính hãng này.
Để tái hiện những nốt nhạc gốc mà các nghệ sỹ muốn thể hiện cho người thưởng thức âm thanh cảm nhận được, tai nghe càng ngày càng phải cải tiến nhiều hơn để thể hiện chi tiết hơn nữa các bản thu đó. Tai nghe Beats Tour đã cải tiến chi tiết âm thanh để mang đến cho những người sành nghe nhạc những trải nghiệm âm thanh chỉ có ở sản phẩm cao cấp này.

Với chất liệu phôi thép giúp chống rung và chống va đập trầy xước chỉ có ở Beats Tour 2013 mới nhất
Chống rối tuyệt đối

Nhiều người cho rằng, những chiếc tai nghe có kích thước dây lớn sẽ chống được rối khi sử dụng. Tuy vậy, đây không đơn thuần chỉ là kích thước mà là một công nghệ riêng giúp tai nghe có khả năng chống rối tuyệt đối. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công nghệ mới giúp tai nghe Beats Tourkhả năng chống rối tuyệt đối.
Với thiết kế dây dẹt, và khả năng đàn hồi tự nhiên, cộng với việc sử dụng lõi chống co giãn, ngách chia tự đóng mở… đây chính là công nghệ giúp Beats Tour 2.0 sản phẩm chính hãng cho ra khả năng chống rối tuyệt đối khi sử dụng.

Bạn không còn lo lắng gỡ rối tai nghe với khả năng chống rối tuyệt đối chỉ có ở “tai nghe chống rối” Beats Tour 2.0

Beats Tour 2013 với thiết kế đẳng cấp cùng âm thanh chi tiết giúp bạn tận hưởng bữa tiệc âm nhạc

Trông đẳng cấp hơn mỗi khi soi mình
Mở hộp tai nghe Beats Tour chính hãng gồm:


Núm tai với đủ các kích thước để bạn lựa chọn

Vỏ hộp in sắc nét đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác cao cấp của sản phẩm Beats by dre mang thương hiệu Mỹ

Mở hộp Tai nghe Beats Tour phiên bản mới nhất

Tai nghe Beats Tour phiên bản ra đời năm 2013 đẳng cấp trong thiết kế
Qua những khám phá và trải nghiệm của tai nghe Beats Tour chính hãng ở trên, và những đánh giá tai nghe Beats Tour. Cho thấy, đây là sản phẩm được hãng Beats chau chuốt để mang tới người sành nghe nhạc những trải nghiệm âm thanh đích thực.
Tìm hiểu thêm Tai nghe Beats Tour 2012

Đây là phiên bản khi Beats và Monster còn hợp tác, sự ra đời và phát triển của tai nghe Beats Tour 2012 trở thành hiện tương của làng âm thanh thế giới làm nên thương hiệu Beats lừng danh như bây giờ. Khi thiết kế tai nghe các nhà sản xuất thường tập trung quá nhiều chi tiết âm thanh mà bỏ qua sự thể hiện chân thực những tiếng trống, bass, thanh giọng…. Beats Tour 2012 đã làm được điều này khi thể hiện một thứ Bass uy lực và chân thật đến với người sành nghe nhạc. Thay vì việc làm cho dây nhỏ đi, thì tai nghe Beats Tour 2012 lại sử dụng thiết kế dây cỡ lớn cộng với kiểu dây dẹt điều này tạo nên độ bền chưa có tai nghe nào có được và sự tiện lợi khi sử dụng với khả năng chống rối đến tuyệt đối từ sản phẩm cao cấp này. Chúng ta cùng xem một số hình ảnh và về sản phẩm huyền thoại này:

Chiếc tai nghe làm nên huyền thoại Beats và Monster

Logo chữ B màu đỏ tươi luôn là điểm nổi bật trên mỗi chiếc tai nghe Beats

Màu đỏ đặc trưng của hãng âm thanh lừng danh

Màu trắng tinh khiết, sắc nét và thời trang

Thiết kế bền vững tạo sự năng động chắc chắn
Mẹo mua tai nghe Beats Tour chính hãng

Bạn cần mua tai nghe Beats Tour chính hãng tại việc nam hoặc tại các thành phố lớn có các cửa hàng danh tiếng như Hà Nội, TP HCM. Bạn có thể tìm kiếm trên google thông tin của các cửa hàng cung cấp và bán tai nghe Beats Tour chính hãng. Trên một số diễn đàn công nghệ như 5giay, nhattao… tai nghe Beats cũng được rao bán rất nhiều. Tuy vậy, trước khi chọn mua sản phẩm chính hãng ngoài những thông tin mà chúng tôi giới thiệu ở trên bạn có thể tham khảo thông tin trên trang web chính thức của hãng Beats tại địa chỉ http://beatsbydre.com.
Cũng trên trang web của hãng Beats có thông tin so sánh các dòng tai nghe của Beats tại địa chỉ http://www.beatsbydre.com/product_comparison.html. Nhưng bạn vẫn nên tìm cửa hàng uy tín và chuyên nghiệp để tránh mua phải hàng nhái, bạn có thể tìm các bài viết so sánh, phân biệt tai nghe beats. Hoặc liên hệ với bộ phận tư vấn sản phẩm của chúng tôi để được tư vấn miễn phí, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hỗ trợ bằng hình thức online ở các kênh liên hệ mua hàng.

Bảng so sánh các tính năng dòng tai nghe Beats Earphones
Tại Hà Nội và tp HCM bạn có thể ghé qua cửa hàng của Beats by Sound để trải nghiệm và mua sản phẩm. Hiện sản phẩm mới nhất này đã có sẵn hàng tại cửa hàng của chúng tôi với đủ 4 màu: Black, Red, Titanium, White. Với giá bán của bộ sản phẩm nguyên seal box niêm yết là 3.500.000đ, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm không có hộp ship từ Mỹ về gồm tai và phụ kiện với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có 2.200.000đ.

Công ty TNHH Beats Việt Nam
Email: gatebuy@gmail.com
Hotline: (01212) 003 004
Website: http://beatsbysound.com
Facebook: https://www.facebook.com/beatsbysound
Twitter: https://twitter.com/beatsbysound
Zing me: http://me.zing.vn/u/gatebuy
Google+: https://www.google.com/+BeatsbysoundUS
 
Tai nghe Beats mới này bass đánh gọn và chuẩn hơn à bạn, trước mình không thích dòng tai này chỉ vì bass quá mạnh, còn thiết kế thì tuyệt rồi
 
Back
Bên trên