suachuabaohanhpanasonic
Thành viên Tích cực
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TIVI CỦA PANASONIC
Các chính sách bảo hành của Panasonic đều áp dụng cho các dòng Tivi LCD được sản xuất trong nước.
Trường hợp được bảo hành miễn phí:
Trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí):
Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành. Chi phí 500đ / tin.
Cú pháp: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi 8050
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của tivi khách hàng đã mua.
Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng.
Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
Quý khách sẽ cung cấp họ tên và địa chỉ để được bảo hành.
Các chính sách bảo hành của Panasonic đều áp dụng cho các dòng Tivi LCD được sản xuất trong nước.
Trường hợp được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký gói bảo hành của Panasonic.
- Tivi bị các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành tivi của quý khách phải đang còn nguyên vẹn, ghi rõ thông tin khách hàng, ngày mua, không chắp nổi, tẩy xóa.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên tivi phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Số sê-ri trên tivi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
Trường hợp không được bảo hành miễn phí (sửa chữa có tính phí):
- Tivi bị hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện sử dụng vào tivi không ổn định, lắp đặt nối với nguồn điện sai điện thế, tần số.
- Tivi bị hư hỏng do rơi, chịu tác động bên ngoài: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn.
- Sản phẩm không còn trong hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành của tivi bị rách, ghi sai thông tin, bị mất phiếu hoặc không có các chứng từ, hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số máy trên tivi và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc có dấu hiệu đã bị tẩy, sửa.
- Các linh kiện bên trong máy đã được thay thế, sửa chữa hoặc tháo gỡ không còn là linh kiện nguyên bản của hãng, các linh kiện ở những nơi ngoài nhà cung cấp.
- Các bộ phận, tivi đã bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
- Các bộ phận được sử dụng cho mục đích thương mại như vỏ máy, ăng ten, dây cáp nối,… sẽ không được bảo hành.
Lưu ý khi bảo hành:
- Trường hợp yêu cầu vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong mục bảo hành.
- Khi quý khách lỡ làm mất phiếu bảo hành, vui lòng liên hệ sớm với nhà cung cấp để được giải quyết sớm. Trong những trường hợp báo cáo mất phiếu và yêu cầu bảo hành cùng lúc sẽ không được đáp ứng.
Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành. Chi phí 500đ / tin.
Cú pháp: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi 8050
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của tivi khách hàng đã mua.
Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng.
Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
Quý khách sẽ cung cấp họ tên và địa chỉ để được bảo hành.
Bài viết liên quan
- Nhận xét đánh giá Loa Victor SX-WD500: nhỏ gọn, đẹp mà lại hay
- Tháo lắp tivi khi chuyển nhà bằng cách nào?
- Loa Marshall Acton III - Thiết bị âm thanh đáng sở hữu nhất mọi thời đại
- Hãng Loa Acnos - Thương Hiệu Loa Đến Từ Việt Nam
- Loa Boxt Q5 - Loa karaoke mini chất lượng 50W, chỉ hơn 2 triệu
- Loa ACNOS CS447 - Dàn âm thanh karaoke hay nhất 2022
- Loa Acnos NL4501 ULTRA | Công suất 150W| Chống hú cực tốt
- Loa Boxt Q5s | Mẫu Loa Xách Tay Mới Hiện Đại, Pin Trâu
- Loa Acnos Ks362d | Loa Karaoke Xách Tay 100w, Pin Trâu, Giá Rẻ
- Loa Best Lux 16v: Sở Hữu Âm Thanh Chất Lượng, Thiết Kế Độc Đáo