Đánh Giá Đôi Giầy Bitis Hunter X: Sản Phẩm Hoàn Thiện Tốt, Đúng Chất Giầy Thương Hiệu Việt

hoanganh

Thành viên Nghiệp dư
Thành viên BQT
Hôm nay, mình xin mang tới các bạn một đánh giá chi tiết nhất về đôi Bitis Hunter X - một thiết kế làm khuynh đảo sneaker Việt Nam.
Thật tình, mình ban đầu không phải là một "big fan" của thương hiệu giày tới từ Việt Nam, nhưng với những gì đội ngũ Biti's đang làm thì họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các sneakerhead ở Việt Nam.
1) Tổng quan
Nhìn chung, đội ngũ Biti's mang lại một thiết kế khá bắt mắt với phần lưỡi gà (tonge) liền mạch với thân giày tạo cảm giác như đang mang một đôi tất (khá giống với thiết kế kinh điển của Ultra boost), hệ thống khung nhựa (phần cage) hai bên thân giày liền mạch phần sau gót cố định bàn chân tạo một cảm giác rất chắc chắn., xuất hiện pulltab ở lưỡi gà và sau gót, bộ phận này có tác dụng trang trí và giúp người sử dụng mang giày một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Ngoài ra, với sự trở lại lần này,Bitis Hunter X mang tới những phối màu rất ấn tượng, được đánh giá khá cao.
Bitis Hunter X phối màu đặc biệt Dark Ocean Blue- chỉ bán duy nhất lại Lazada.
2) Một số công nghệ trên đôi giày

Đầu tiên là phần thân giày (hay còn gọi là upper), Biti's sử dụng công nghệ LiteKnit - do chính Biti's tự phát triển, khá giống với PrimeKnit của Adidas hay Flyknit của Nike. Đây là loại vải dệt mang tới độ co dãn cao, khá thoáng mát, rất phù hợp trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Bao phủ lấy phần Liteknit là khung nhựa (cage) được làm bằng nhựa TPU, tương đương với phần cage trên đôi Ultra Boost, tạo cảm giác rất chắc chắn và cố định form giày.

S-12857-85e85612b24b2cbfa0f33d08b399ee05.jpg
Bitis Hunter X phối màu xanh dương
Điểm chi tiết thú vị tiếp theo nằm ở bộ đế với phần midsole (đế giữa) được làm từ công nghệ phylon - được tạo ra bằng cách cho các hạt EVA dưới dạng nén vào khuôn, dưới nhiệt độ cao các hạt này sẽ giãn nở thành hình đế giữa. Ưu điểm của công nghệ này là bộ đế rất nhẹ và đàn hồi.

Điều mình cực kì thích ở những thiết kế sau này của Biti's chính là phần insole (lót giày) được tích hợp công nghệ 06 điểm massage trong lòng giày, giúp bạn có thể đi bộ cả một ngày mà vẫn thoải mái. Chính chi tiết này khiến mình tin rằng Biti's Việt Nam rất quan tâm đến người dùng và để ý tới từng cái chi tiết nhất.
snkrvn-bitis-hunter-x-5.jpg
Insole với công nghệ 6 điểm massage
Phần outsole
Biti’s Hunter X rất đẹp mắt kết hợp cùng cao su bền giúp chống mòn khi sử dụng thường xuyên ( phần outsole của Biti's Hunter X khá giống với Nike Lunarglide 7)
Đế Nike Lunarglide 7 (trên) và Bitis Hunter X
3) Kết luận
Trước đây, mình có một cái nhìn không mấy thiện cảm về các dòng sneaker ở Việt Nam. Tuy nhiên, qua sự giới thiệu của một vài người bạn, mình đã thử trải nghiệm và hoàn toàn bị chinh phục bởi Biti's. Đây là một đôi giày đem lại cảm giác trên chân hoàn toàn không thua kém gì Adidas và Nike.
Đặc biệt với mức giá của Biti's hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với các ông lớn trên thị trường sneaker Việt ( thật sự thì mình cũng đã từng trên chân những đôi như Yeezy, Ultra Boost,.... tuy nhiên một phần vì mức giá của nó quá cao so với Biti's nên cảm giác đi không thoải mái bằng vì lúc nào cũng sợ giày bẩn). Bitis Hunter X chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mình trọng những dịp cần phải "cày cuốc".
Mình thật sự khâm phục với những gì Bitis đã và đang làm đối với cộng đồng sneaker Việt Nam. Hy vọng Biti's sẽ có những đôi giày đáng đồng tiền bát gạo hơn trong tương lai
 
Back
Bên trên