Đánh Giá Giầy Air Max 1/97 “sean Wotherspoon”: Đôi Giầy Thiết Kế Vừa Đẹp Vừa Có Câu Chuyện Ý Nghĩa

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Nào các bạn hãy cùng diễn đàn Nhận xét đánh giá đôi giầy huyền thoại Nike Air Max 1/97 và tìm hiểu xem tại sao có tên Air Max 1/97 nhé!
1*YgNyaqj2rhmL3pXp0ddbYg.jpeg

Không để các bạn mất công tìm hiểu mình nói luôn nhé, đôi giày này là sự lai tạo của Nike Air Max 97 và Air Max 1 với phần trên của 97 và phần dưới của 1.
Điều thú vị là đôi giày thể thao này được thiết kế để dễ đi và dễ sửa. Sean đã cố tình chọn vải nhung làm chất liệu chính của giày vì một số lý do. Đầu tiên, anh ấy tin rằng một đôi giày thể thao bằng vải sợi sẽ chỉ tốt hơn bền hơn. Cách mà chất liệu vải nhung được may vào và cách phối màu là những gì Sean muốn cho đôi giày thể thao này.
Thứ hai, ông tin rằng màu sắc luôn là màu sắc phong phú nhất trong các loại vải nhung. Cách màu sắc thay đổi dưới các ánh sáng hoặc góc độ khác nhau và khi chúng bị mòn và ít bị phai màu là lý do tại sao Sean chọn vải nhung làm chất liệu chính của đôi giày thể thao này.
Một sự thật thú vị khác, vì Sean đam mê ăn chay trường (chịu ảnh hưởng của vợ anh) nên toàn bộ đôi giày cũng là đồ thuần chay. Có nghĩa là không có sản phẩm động vật nào tham gia vào quá trình sản xuất giày này.
Bây giờ chúng ta đã hoàn thành phần tổng quan chung về đôi giày, chúng ta hãy đi vào các thành phần riêng lẻ làm cho chiếc giày này trở thành một sản phẩm tuyệt vời.
Hộp bên ngoài
1*hPUmA7quRjB4HgBoYlTbeg.jpeg

Thiết kế của hộp được làm để phù hợp với giày sneaker. Màu cơ bản của hộp là màu đỏ đặc trưng của hộp Air Max. Các logo Nike swoosh trên hộp này được lấy cảm hứng từ chiếc giày và có thiết kế đa màu sắc với các họa tiết bằng vải nhung trên đó. Mặt trên, bên phải, mặt sau và mặt trước của hộp đều có thiết kế logo Nike swoosh giống nhau. Hộp có lớp phủ satin và bìa carton cũng dày hơn các hộp bình thường, tạo cảm giác cao cấp.
Nhãn sản phẩm
1*b2d8aDmZqSokaLjYZQsNPg.jpeg

Ảnh chụp nhãn sản phẩm dành cho những người bạn muốn kiểm tra tính xác thực của sản phẩm của mình.
Bên trong hộp
1*HN4C6S2i3l9TpZWpSA3_SQ.jpeg

Hộp có nội thất bắt mắt. Đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi mở ra là khẩu hiệu “MORE AIR” được thiết kế giống như những đôi giày với nhiều màu sắc và họa tiết bằng vải sợi. Dưới khẩu hiệu "MORE AIR" là một đoạn nhỏ nói:
“Trong dịp kỷ niệm 30 năm của Air Max 1, mười hai RevolutionAirs đã được mời để thiết kế tương lai của AIR. Chiếc Air Max đầu tiên được thiết kế bởi cộng đồng, vì cộng đồng. Người chiến thắng là Sean Wotherspoon, chủ cửa hàng cổ điển và người hâm mộ Air Max lâu đời, người đã kết hợp phần trên của Air Max 97 và phần giữa và đế ngoài của Air Max 1 mang tính biểu tượng. Giống như những chiếc mũ nike buộc dây của những năm 80 đã truyền cảm hứng cho họ, chúng được mặc và thiết kế để sờn. Bạn càng mặc chúng, chúng càng tốt hơn ”.
Bức ảnh không thể hiện rõ nhưng những dòng chữ bên trong hộp đều có độ bóng khiến chúng trông đẹp hơn những dòng chữ in bình thường.
Giấy bọc giầy
1*sQvxLJq0KiaLz4_3b8jkRw.jpeg

Chất liệu giấy bọc đạt tiêu chuẩn. Giấy trắng làm nền với NIKE in mờ trên nền đen.
Phụ kiện
1*w_weuWD-jehsyMKEjRniVw.jpeg

Các phụ kiện bao gồm 2 bộ miếng Logo có thể thay thế cho nhau. Bộ đầu tiên có biểu tượng “wave” trên đó trong khi bộ còn lại có biểu tượng “Nike”. Bạn có thể thay phiên nhau lắp các miếng lưỡi này hoặc chỉ đổi qua đổi lại chúng lại với nhau. Đôi giày cũng đi kèm với 4 bộ dây buộc. dây buộc màu vàng ban đầu trên đôi giày và các dây buộc bổ sung có màu trắng, xanh lam và tím.
Mặt đế ngoài mặt dưới của giầy
1*c_iBnsVXFXGwZM2TboXajg.jpeg

Phần dưới của giày lấy cảm hứng từ thiết kế nhiều màu của giày. Màu sắc đi theo thứ tự là vàng, xanh dương nhạt, xám đậm và hồng. Mặc dù không theo thứ tự chính xác nhưng màu sắc của phần dưới giày đều là màu lấy từ phần trên của giày. Bao gồm trên khu vực màu xám là một biểu tượng swoosh của Nike và từ AIR.
Đế giữa
1*fmgSMVVJmr0SYc_cm6QIrA.jpeg

Phần dưới của giày có kiểu dáng mang tính biểu tượng của Air Max 1. Nó có màu trắng kem với cửa sổ Air hiển thị bộ phận Air màu đỏ bên trong.
Phần trên của giày
1*ndBjqyJLxH8JUdx4Ot3_SA.jpeg

Phần trên của giày được lấy từ thiết kế của Air Max 97. Thứ tự các màu đi từ nâu, xanh lá cây đậm, xanh lam đậm, xanh dương nhạt, hồng, xám và vàng. Khi Sean thiết kế chiếc giày, anh ấy đã chọn giữa màu xanh đậm và xanh nhạt cho màu cơ bản, và cuối cùng anh ấy đã chọn màu xanh dương.
1*MK3U1iwjRZXGxz4wNVHbfg.jpeg

Phần trên của giày cũng đi kèm với 2 miếng lót Nike, cái lớn hơn màu vàng và một cái nhỏ hơn có màu xanh dương. Đối với thiết kế của Nike Air Max 97, thiên nhiên đóng một vai trò rất lớn trong thiết kế ban đầu của nhà thiết kế Christian Tresser. Cảm hứng cho phần trên của giày là những đường sóng tạo ra bởi một giọt mưa trong một vũng nước. Đây cũng là đôi giày đầu tiên giới thiệu hệ thống ren ẩn.
Tab gót chân
1*SxA2damNglIyN_9rxhse2w.jpeg

Phần gót giày là một nét thiết kế độc đáo của Sean Wotherspoon, dựa trên nguồn gốc của ông. Hình thêu trên tab kéo denim giặt nhẹ cho biết “VA -> LA”, viết tắt của Virginia đến Los Angeles. Virginia là nơi anh sinh ra và lớn lên và là nơi anh đã giúp mở cửa hàng Round Two đầu tiên. Los Angeles là nơi cuối cùng anh ấy chuyển đến và mở cửa hàng Round Two thứ hai. Anh ấy coi nét độc đáo này là sự đánh giá cao đối với những nơi anh ấy đến và những cộng đồng đã hỗ trợ anh ấy trong suốt chặng đường.
Bọc đầu dây rút
1*pXbXmCgzfZvSqLfEw7Ey7g.jpeg

Các đầu ren có nhiều màu sắc khác nhau, một màu vàng và một màu bạc. Các đầu ren có chất lượng kim loại tuyệt vời và sờ vào rất mịn và bóng cho cảm giác cao cấp. Lưu ý rằng chỉ có dây buộc giầy màu vàng đi kèm với các đầu ren vàng và bạc này.
Lưỡi giầy
1*iy9-9wPIFjHuhVtR5ZR4Ug.jpeg

Phần lưỡi luồn dây của giày có màu vàng và cũng được làm bằng vải nhung. Bức ảnh cho thấy hệ thống đi dây giầy của Air Max 97 mang tính biểu tượng và miếng dán sóng có thể hoán đổi cho nhau trên lưỡi giầy. phần lưỡi giày cũng có mấu kéo denim wash nhẹ giống như phần gót giày.
Đế trong của giầy
1*kQfkcX7g--VmeDipcdaOVA.jpeg

Phần đế trong của giày cực kỳ thoải mái do sử dụng vật liệu khóa dán. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi nhìn vào đế là hình mặt cười màu cam. Thiết kế mặt cười thực sự được lấy từ chiếc áo phông cổ điển “Have a Nike Day”. Sean cũng nói rằng việc khiến mọi người hài lòng khi xỏ giày là lý do chính khiến anh thêm hình mặt cười vào đế giày. Phần còn lại của đế có màu xanh lam nhạt và cũng được làm bằng khóa dán.
Nhận xét đánh giá Nike Air Mã 1/97 tổng kết ta thấy được thiết kế từ các vật liệu cao cấp, phối màu rất bắt mắt hài hòa từ trong ra ngoài, chi tiết từ cả đế giầy. Cảm giác đeo rất tốt sướng chắc chân, không bị bồng bềnh, ôm chân êm, ma sát tốt, đi rất nhẹ và thoải mái càng đi càng thích
 
Back
Bên trên